Ngày 17/7/2025, thông tin về việc TikToker Tun Phạm (Phạm Đức Huy) chính thức chấm dứt hợp tác với thương hiệu kính mắt Anna đã tạo nên làn sóng bàn tán trong cộng đồng mạng. Sau hơn 2 năm gắn bó, cả hai bên đã quyết định "đường ai nấy đi" vì những khác biệt trong định hướng phát triển.
Cụ thể, kính mắt Anna xác nhận Tun Phạm không còn giữ vai trò cổ đông, đại diện hình ảnh tại công ty. Quyết định này được đưa ra dựa trên sự thống nhất giữa hai bên, sau quá trình đánh giá định hướng phát triển trong tương lai.
"Chúng mình nhận ra rằng định hướng phát triển đã có những điểm khác biệt và đó là lý do vì sao Tun Phạm chính thức không còn là cổ đông của Kính mắt Anna", hãng viết trong thông báo gần nhất.

Tun Phạm bắt đầu hợp tác với kính mắt Anna từ tháng 2/2022 với vai trò cổ đông và đại diện hình ảnh. Trong giai đoạn đầu, hai bên chia sẻ nhiều điểm tương đồng trong định hướng phát triển thương hiệu, tập trung vào yếu tố trẻ trung, tích cực và gần gũi với khách hàng trẻ.
Với sự đồng hành của Tun Phạm - một TikToker sở hữu kênh cá nhân hơn 4,1 triệu tài khoản theo dõi và hơn 122 triệu lượt thích, kính mắt Anna đã mở rộng đáng kể độ nhận diện thương hiệu trên các nền tảng số, đặc biệt là trong giới trẻ.
Kính mắt Anna cũng bày tỏ sự biết ơn đối với những đóng góp của Tun Phạm trong suốt hành trình vừa qua: "Khép lại một chương đầy ắp kỷ niệm, đến lúc mỗi người bước tiếp con đường của riêng mình - mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn và đầy triển vọng. Và Anna thật sự biết ơn tất cả những gì đã cùng nhau tạo nên: một hành trình nhiều dấu ấn, nhiều kỷ niệm và đầy cảm hứng
Ngay sau khi thông tin này được công bố, cộng đồng mạng đã có những phản ứng trái chiều. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối khi một sự hợp tác từng rất thành công nay đã kết thúc: "Tiếc cho một sự hợp tác rất ăn ý, Tun Phạm đã giúp Anna rất nhiều", một tài khoản bình luận. "Nhờ Tun Phạm mình mới biết đến và là một khách hàng của Anna" - một người khác cho biết.
Việc "đường ai nấy đi" giữa Tun Phạm và Kính mắt Anna diễn ra trong bối cảnh nam TikToker cũng vừa vướng phải một số ồn ào liên quan đến quảng cáo sản phẩm, livestream bán hàng và phát ngôn gây tranh cãi. Điều này khiến một bộ phận cộng đồng mạng cho rằng thương hiệu có lẽ đang "hành động để bảo vệ lấy thương hiệu của mình, khi hình ảnh người nổi tiếng gắn liền với hãng đang có chiều hướng tiêu cực".
Thời gian gần đây, Tun Phạm bất ngờ vướng ồn ào, nhận về nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh chuyện livestream bán hàng, làm việc với các nhãn hàng. Tháng 7/2025, Tun Phạm bị nhiều TikToker và influencer trong lĩnh vực làm đẹp chỉ trích vì quảng cáo lố khi giới thiệu sản phẩm dưỡng da. Cụ thể, trong clip teaser trước phiên livestream ngày 15/7, anh mô tả một sản phẩm dưỡng da như sau: "70X dưỡng sáng dưỡng trắng gấp 7 lần so với phiên bản cũ 10X".
TikToker có hơn 300.000 follow trong lĩnh vực làm đẹp đã lên tiếng phản đối, cho rằng Tun Phạm đang quảng cáo sai sự thật vì không có khái niệm khoa học nào chứng minh rằng tên sản phẩm có thể đại diện cho hiệu quả gấp bội.

Ngoài ra, Tun Phạm và nhiều người nổi tiếng khác từng công khai quảng cáo và gắn giỏ hàng sản phẩm dầu gội với giá 83.000 đồng dù mua 1 - 2 - 3 hay 4 chai. Giá này khiến nhiều người thắc mắc về thành phần và chất lượng, đồng thời đặt câu hỏi về tỷ lệ khuyến mãi 79% - vượt quá quy định mới của Bộ Công Thương về mức giảm giá tối đa 50%.
Sự việc dừng hợp tác giữa Tun Phạm và kính mắt Anna, cùng với những drama trước đó liên quan đến anh chàng khiến cái tên của nam Tiktoker lọt top tìm kiếm trên mạng xã hội. Các từ khóa như “Tun Phạm dầu gội đầu”, “Tun Phạm dừng hợp tác với Anna”,... được gợi ý trên thanh công cụ tìm kiếm của Tiktok.