Quảng cáo Giáng sinh xúc động khiến hàng triệu người rơi lệ

(Kiến Thức) - Quảng cáo Giáng sinh của công ty thực phẩm Edeka ở Đan Mạch đã thu hút 23 triệu lượt xem và khiến nhiều người phải rơi lệ vì quá xúc động.

Quảng cáo Giáng sinh của công ty thực phẩm Edeka:

Clip quảng cáo Giáng sinh mới vừa đăng tải từ ngày 28/11 đến nay đã hút 23 triệu lượt xem trên Youtube. Thông điệp từ đoạn quảng cáo muốn đưa ra là “Dù bạn có bận rộn thế nào thì hãy cố gắng dành thời gian cho gia đình vào dịp Noel. Bởi vì bạn không bao giờ biết khi nào là Giáng sinh cuối cùng mà bạn có cùng chia sẻ với cả nhà”.
Đoạn phim quảng cáo giống như một lời cảnh tỉnh cho những ai đang mải mê với công việc mà bỏ bê những người thân yêu.
Nội dung clip xoay quanh nhân vật một ông bố sống phải sống cô đơn một mình vì con cháu của ông quá bận rộn không thể đến thăm ông được và các mùa Giáng sinh ông cũng phải ở một mình. Ông đón Giáng sinh một mình bên tấm hình cả gia đình chụp chung năm này qua năm khác trong lặng lẽ. Và mỗi khi chứng kiến cảnh gia đình hàng xóm vui vẻ, đoàn tụ vào ngày lễ này ánh mắt ông lại đượm buồn…
Quang cao Giang sinh xuc dong khien hang trieu nguoi roi le
Cảnh ông bố ngồi đón Giáng sinh một mình khiến nhiều người xúc động.

Sau đó, ông đã gửi cho các con của mình thông báo rằng ông đã qua đời và họ đã vội vàng trở về. Tưởng rằng ông đã không đợi để đón lễ Giáng sinh đông đủ bên gia đình thì ông xuất hiện sau cánh cửa và giải thích rằng những gì ông muốn chỉ là cùng các con ăn một bữa cơm trong dịp lễ Giáng sinh. Đó như một cơ hội và thức tỉnh những ai đã quá bận rộn với công việc mà quên đi những người quan trọng đang chờ đợi mình.
Công ty Edeka cho biết: “Chúng tôi hiểu thế nào là sự đau đớn mất một người thân yêu. Và chúng tôi muốn thông qua clip quảng cáo này sẽ giúp cho các gia đình có một giáng sinh đoàn tụ và ấm áp. Edeka sẽ chỉ ra rằng thời gian quý báu, đặc biệt là vào dịp Giáng sinh để dành cho những người thân yêu của bạn và tận hưởng cuộc sống với nhau”.

6 quảng cáo siêu hot mừng năm 2015

(Kiến Thức) - Chào mừng Giáng sinh và năm mới 2015, nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Pepsi, Coca Cola, Burberry...đã tung ra những quảng cáo hết sức độc đáo.

Quảng cáo của Pepsi

6 quang cao sieu hot mung nam 2015
 
Thay vì dùng những tràng nổ pháo hoa chào năm mới, hãng đồ uống Pepsi đã tạo ra một video quảng cáo cực độc với hơn 2.000 chiếc bẫy chuột.

Với tổng cộng 2.014 chiếc bẫy chuột và 2.015 quả bóng bàn, Pepsi đã tạo nên một phản ứng dây chuyền đẹp mắt và quyến rũ, giống như hiệu ứng quân cờ domino.
Quảng cáo của Coca Cola

Với chủ đề “Làm thế nào để giúp mọi người hạnh phúc”, quảng cáo mừng Giáng sinh và năm mới 2015 của Coca-Cola tràn ngập những cử chỉ đẹp giữa những người xa lạ dành cho nhau như: cảnh sát trao đồ ăn cho người vô gia cư, doanh nhân tặng ô cho một người mẹ trên phố.
6 quang cao sieu hot mung nam 2015-Hinh-2
 
Trong các cảnh quay của đoạn quảng cáo, hình ảnh Coca Cola cũng được lồng ghép khá khéo léo.
Thương hiệu thời trang Burberry
Hãng Burberry gửi gắn tới khách hàng thông điệp “Tình yêu từ London” (From London With Love) trong chiến dịch chào mùa Noel 2014 và năm mới 2015.

Tâm điểm của đoạn video quảng cáo là bộ phim ngắn “From London with Love” lấy ý tưởng chủ đạo từ sức mạnh lan tỏa của tình yêu được hình tượng hóa qua nhân vật chú bé do Romeo Beckham (con trai của David Beckham) thủ vai.
6 quang cao sieu hot mung nam 2015-Hinh-3
 
“Chiến dịch quảng này là cách tôn vinh những điều tuyệt vời tại Burberry: Áo khoác trench, khăn quàng chất liệu cashmere, âm nhạc, thời tiết Anh Quốc, và cơ hội làm việc cùng những con người đầy tài năng”, Giám đốc Sáng tạo Christopher Bailey chia sẻ.
Thương hiệu John Lewis (Anh)
Trong những năm gần đây, chuỗi trung tâm thương mại cao cấp - John Lewis rất chú trọng vào chiến dịch quảng cáo mùa Giáng sinh và năm mới. Năm nay, hai nhân vật chính vẫn là cậu bé Sam và người bạn thân - chú chim cánh cụt Montly.

Với thông điệp “Hãy gửi tặng mọi người một Giáng sinh họ mong ước”, trên nền nhạc ca khúc “Real Love” của John Lennon, quảng cáo của John Lewis đã thu hút hơn 4 triệu lượt xem trên YouTube chỉ trong ngày đầu tiên. Không uổng công John Lewis đã chi một triệu bảng Anh để sản xuất video này.
Chuỗi siêu thị Anh - Sainsbury’s
Năm nay, video quảng cáo Giáng sinh và năm mới 2015 tái hiện câu chuyện nổi tiếng về thỏa hiệp ngừng bắn ngày Giáng sinh năm 1914 giữa quân đội Anh và Đức. Thanh chocolate có bán tại Sainsburry’s đã trở thành tâm điểm của video khi là món quà trao đổi giữa hai người lính ở hai bờ chiến tuyến.

Chỉ sau khi được tung ra hơn một tháng, quảng cáo này đã đạt gần 15,9 triệu lượt xem trên YouTube. Nhiều người nhận xét đây là quảng cáo Giáng sinh hay nhất năm.
Quảng cáo của siêu thị Tesco tại Anh 

Siêu thị lớn nhất nước Anh đang phải chịu áp lực vô cùng lớn. Doanh thu bán hàng trượt dốc, thất thoát 263 triệu USD.
Trước tình hình này, liệu năm nay Tesco có ý ra ý tưởng quảng cáo độc đáo kích cầu mua sắm vào năm mới. Nội dung chính của đoạn quảng cáo này là hình ảnh dòng người, trong đó có cả những công nhân của Tesco đang trang trí để mừng lễ Giáng sinh. Khép lại clip là cảnh hàng trăm người đứng ở bãi đỗ xe để ngắm màn trình diễn của những ánh đèn từ trước cửa siêu thị.

Biển quảng cáo thể hiện tài marketing “bá đạo“

(Kiến Thức) - Mỗi tấm biển quảng cáo sáng tạo, ấn tượng sẽ càng gây chú ý và ghi dấu lâu trong trí nhớ của khách hàng.

Bien quang cao the hien tai marketing “ba dao“
Một tấm biển quảng cáo rất độc đáo của hãng Triumph. 
Bien quang cao the hien tai marketing “ba dao“-Hinh-2
Không gì dí dỏm, sáng tạo hơn cách quảng cáo này của nhãn hàng bột giặt Ariel - tẩy trắng vết bẩn. 

Sự thật về nho Ninh Thuận siêu rẻ 25.000 đồng/kg

Tại khu vực thôn Cổ Điển, xã Hải Bối, huyện Đông Anh, Hà Nội xuất hiện rất nhiều người bán nho Ninh Thuận giá cực rẻ chỉ 25.000 đồng một kg.

Theo tìm hiểu của PV Người Đưa Tin, tại khu vực thôn Cổ Điển, xã Hải Bối, huyện Đông Anh, Hà Nội xuất hiện rất nhiều người bán nho Ninh Thuận với giá cực rẻ chỉ 25.000 đồng/kg. Qua khảo sát tại một số chợ xung quanh khu vực, giá một cân nho giao động từ 45.000 đồng cho tới 50.000 nghìn đồng. Vậy vì sao nho có nho bán rẻ bằng một nửa giá như thế?

Gợi ý những cách trang trí hiên nhà ấn tượng

(Kiến Thức) - Muốn ngoại thất của ngôi nhà thêm nổi bật và bắt mắt hơn, hãy tham khảo những ý tưởng trang trí hiên nhà ấn tượng sau đây.

Trang trí hiên nhà với các chậu hoa là cách tạo ấn tượng tốt đẹp đầu tiên với khách đến chơi nhà.
 Trang trí hiên nhà với các chậu hoa là cách tạo ấn tượng tốt đẹp đầu tiên với khách đến chơi nhà.

Tuyệt chiêu ít biết trồng ớt trong chậu lớn nhanh vùn vụt

(Kiến Thức) - Trồng ớt tại nhà không quá khó, lại giúp bạn thư giãn. Cùng tham khảo vài hướng dẫn dưới đây để có chậu ớt ưng ý.

Tuyet chieu it biet trong ot trong chau lon nhanh vun vut
Trồng ớt tại nhà không chỉ giúp bạn có thêm gia vị chế biến món ăn mà còn giúp sân vườn thêm sinh động, bắt mắt. Hơn nữa, việc trồng loại gia vị này không khó và tốn nhiều thời gian, nên ngay cả những người bận rộn cũng có thể tham gia. 
Tuyet chieu it biet trong ot trong chau lon nhanh vun vut-Hinh-2
Bước 1: Bạn hãy mua hạt giống ớt tại các cửa hàng hạt giống ở Hà Nội, giá của chúng dao động từ 10.000 - 15.000 đồng/gói (tùy loại).