6 quảng cáo siêu hot mừng năm 2015

(Kiến Thức) - Chào mừng Giáng sinh và năm mới 2015, nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Pepsi, Coca Cola, Burberry...đã tung ra những quảng cáo hết sức độc đáo.

Quảng cáo của Pepsi
6 quang cao sieu hot mung nam 2015
 
Thay vì dùng những tràng nổ pháo hoa chào năm mới, hãng đồ uống Pepsi đã tạo ra một video quảng cáo cực độc với hơn 2.000 chiếc bẫy chuột.

Với tổng cộng 2.014 chiếc bẫy chuột và 2.015 quả bóng bàn, Pepsi đã tạo nên một phản ứng dây chuyền đẹp mắt và quyến rũ, giống như hiệu ứng quân cờ domino.
Quảng cáo của Coca Cola

Với chủ đề “Làm thế nào để giúp mọi người hạnh phúc”, quảng cáo mừng Giáng sinh và năm mới 2015 của Coca-Cola tràn ngập những cử chỉ đẹp giữa những người xa lạ dành cho nhau như: cảnh sát trao đồ ăn cho người vô gia cư, doanh nhân tặng ô cho một người mẹ trên phố.
6 quang cao sieu hot mung nam 2015-Hinh-2
 
Trong các cảnh quay của đoạn quảng cáo, hình ảnh Coca Cola cũng được lồng ghép khá khéo léo.
Thương hiệu thời trang Burberry
Hãng Burberry gửi gắn tới khách hàng thông điệp “Tình yêu từ London” (From London With Love) trong chiến dịch chào mùa Noel 2014 và năm mới 2015.

Tâm điểm của đoạn video quảng cáo là bộ phim ngắn “From London with Love” lấy ý tưởng chủ đạo từ sức mạnh lan tỏa của tình yêu được hình tượng hóa qua nhân vật chú bé do Romeo Beckham (con trai của David Beckham) thủ vai.
6 quang cao sieu hot mung nam 2015-Hinh-3
 
“Chiến dịch quảng này là cách tôn vinh những điều tuyệt vời tại Burberry: Áo khoác trench, khăn quàng chất liệu cashmere, âm nhạc, thời tiết Anh Quốc, và cơ hội làm việc cùng những con người đầy tài năng”, Giám đốc Sáng tạo Christopher Bailey chia sẻ.
Thương hiệu John Lewis (Anh)
Trong những năm gần đây, chuỗi trung tâm thương mại cao cấp - John Lewis rất chú trọng vào chiến dịch quảng cáo mùa Giáng sinh và năm mới. Năm nay, hai nhân vật chính vẫn là cậu bé Sam và người bạn thân - chú chim cánh cụt Montly.

Với thông điệp “Hãy gửi tặng mọi người một Giáng sinh họ mong ước”, trên nền nhạc ca khúc “Real Love” của John Lennon, quảng cáo của John Lewis đã thu hút hơn 4 triệu lượt xem trên YouTube chỉ trong ngày đầu tiên. Không uổng công John Lewis đã chi một triệu bảng Anh để sản xuất video này.
Chuỗi siêu thị Anh - Sainsbury’s
Năm nay, video quảng cáo Giáng sinh và năm mới 2015 tái hiện câu chuyện nổi tiếng về thỏa hiệp ngừng bắn ngày Giáng sinh năm 1914 giữa quân đội Anh và Đức. Thanh chocolate có bán tại Sainsburry’s đã trở thành tâm điểm của video khi là món quà trao đổi giữa hai người lính ở hai bờ chiến tuyến.

Chỉ sau khi được tung ra hơn một tháng, quảng cáo này đã đạt gần 15,9 triệu lượt xem trên YouTube. Nhiều người nhận xét đây là quảng cáo Giáng sinh hay nhất năm.
Quảng cáo của siêu thị Tesco tại Anh 

Siêu thị lớn nhất nước Anh đang phải chịu áp lực vô cùng lớn. Doanh thu bán hàng trượt dốc, thất thoát 263 triệu USD.
Trước tình hình này, liệu năm nay Tesco có ý ra ý tưởng quảng cáo độc đáo kích cầu mua sắm vào năm mới. Nội dung chính của đoạn quảng cáo này là hình ảnh dòng người, trong đó có cả những công nhân của Tesco đang trang trí để mừng lễ Giáng sinh. Khép lại clip là cảnh hàng trăm người đứng ở bãi đỗ xe để ngắm màn trình diễn của những ánh đèn từ trước cửa siêu thị.

Bật mí cách trang trí nhà đẹp đón Tết 2015

(Kiến Thức) - Dưới đây là 10 cách phối màu hoàn hảo để trang trí nhà đẹp đón Tết 2015.

Bat mi cach trang tri nha dep don Tet 2015
Đen và trắng luôn là một ý tưởng hết sức hợp lý khi bạn đang cố tìm sự kết hợp màu sắc hiện đại cho cách trang trí nhà đẹp đón Tết 2015. Để tạo điểm nhấn cho bàn tiệc cuối năm, bạn có thể điểm thêm một món đồ trang trí màu vàng long lanh.

Cây may mắn tí hon đua chào hàng Tết 2015

(Kiến Thức) - Các nhà vườn bắt đầu chào hàng rất nhiều loại cây, hoa mang ý nghĩa may mắn, tài lộc nhỏ nhắn, hình dáng độc đáo ra thị trường.

Cay may man ti hon dua chao hang Tet 2015
Những ngày này, trên phố Hoàng Hoa Thám, chợ hoa Quảng Bá... (Hà Nội), chậu cây hoa tiên ông nhỏ nhắn đã được bày bán rất nhiều. Đây là loài hoa đặc biệt, vừa có sắc vừa có hương, lại có ý nghĩa may mắn trong ngày tết. Mỗi chậu có giá 70.000 - 120.000 đồng.
Cay may man ti hon dua chao hang Tet 2015-Hinh-2
 Rẻ hơn so với nhiều loại, chậu hoa thủy tiên là thú chơi thanh tao của người Hà Nội. Mỗi củ hoa có giá từ 20.000 đồng đến 30.000 đồng. Khi được chăm sóc cẩn thận, đúng cách, củ sẽ cho hoa đúng dịp Tết.

Hé lộ thực đơn trên máy bay Air Asia

(Kiến Thức) - Thông thường trên một chuyến bay, thực đơn các bữa ăn nóng (hot meal) của hãng hàng không Air Asia có đến 20 món để hành khách lựa chọn.

He lo thuc don tren may bay Air Asia

Thực đơn của Air Asia trên chuyến bay mang số hiệu QZ gồm các món ăn nhẹ, có thể dùng nóng hay lạnh tùy theo sở thích của hành khách. Đối với các chuyến bay có thời gian bay ít hơn 75 phút, Air Asia chỉ phục vụ các món ăn nhẹ.

Những quảng cáo "sốt” nhất năm 2014

(Kiến Thức) - Với nội dung sáng tạo và mới mẻ, những quảng cáo sau đây đã thu hút sự chú ý của đông đảo người xem và được hàng triệu người chia sẻ.

1. Quảng cáo World Cup do Activia tài trợ - 5,8 triệu lượt chia sẻ: Quảng cáo World Cup với nhạc nền là bài hát La La La do ca sĩ Shakira thể hiện và được tài trợ bởi Activia. Chỉ trong một tuần từ khi ra mắt, video này đã đạt mốc 64 triệu lượt xem.

1. Quảng cáo World Cup do Activia tài trợ - 5,8 triệu lượt chia sẻ: Quảng cáo World Cup với nhạc nền là bài hát La La La do ca sĩ Shakira thể hiện và được tài trợ bởi Activia. Chỉ trong một tuần từ khi ra mắt, video này đã đạt mốc 64 triệu lượt xem.

Thích mê ngắm vườn rau đủ loại trên sân thượng Hà thành

Vườn rau sạch, xanh mướt diện tích 50m2 được trồng ngay trên sân thượng tầng 4 tại ngôi nhà trên đường Lê Trọng Tấn (Hà Nội). 

Thich me ngam vuon rau tren san thuong giua Ha thanh
 Vườn rau trồng trên sân thượng của gia đình anh Đỗ Mạnh Hà có đủ các loại rau như: xà lách, rau ngót, rau muống, rau diếp, cà chua bi, hành, khoai lang, bưởi Diễn, khế, chanh, ổi...