Nhiều quán ăn siêu nhỏ tăng trưởng nhanh nhờ áp dụng công nghệ

GoFood mang lại cơ hội tăng trưởng doanh thu cho hàng chục ngàn cửa hàng siêu nhỏ, chưa từng tiếp cận với công nghệ kỹ thuật số và phương thức giao đồ ăn trực tuyến.

Kể từ khi ra mắt tại TP.HCM vào tháng 8-2018 và Hà Nội vào tháng 9-2018, GoViet đã kết nối hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 đối tác nhà hàng với hàng triệu người dùng Việt Nam.

Nhieu quan an sieu nho tang truong nhanh nho ap dung cong nghe
 

Ông Phùng Tuấn Đức, Giám đốc vận hành của GoViet, chia sẻ: "Để GoViet đạt được cột mốc 200 triệu đơn hàng trong 18 tháng phải kể đến sự ủng hộ của người dùng và các đối tác đã luôn sát cánh với chúng tôi trong suốt thời gian qua".

Bên cạnh đó, dịch vụ GoFood còn mang lại cơ hội tăng trưởng doanh thu cho hàng chục ngàn nhà hàng, bao gồm rất nhiều nhà hàng nhỏ và siêu nhỏ, chưa từng tiếp cận với công nghệ kỹ thuật số và phương thức giao đồ ăn trực tuyến.

Ông Andrew Lee, Giám đốc các thị trường quốc tế của Gojek, cho biết: “Những gì mà GoViet đã đạt được trong 18 tháng qua là một minh chứng cho khả năng nhân rộng của mô hình hệ sinh thái của Gojek và những tác động tích cực đến cuộc sống của người dùng".

Trong thời gian tới, GoViet sẽ hướng tới trở thành một “super-app” (siêu ứng dụng) dành cho Việt Nam, theo mô hình đang rất thành công mà tập đoàn liên kết Gojek đang triển khai ở Indonesia, một thị trường có điều kiện kinh tế-xã hội và đặc điểm dân số tương đồng với Việt Nam. 

Chủ quán nhậu tại Hà Nội tung chiêu độc, "bợm nhậu" vẫn vắng tanh

(Kiến Thức) - Sau khi Nghị định 100/2019/NĐ-CP được áp dụng, nhiều quán nhậu đã tung chiêu độc như đưa khách say về nhà miễn phí để giữ chân khách, thế nhưng, "bợm nhậu" vẫn vắng tanh, không dám đến quán.

Ngày 30/12/2019, Chính phủ ban hành Nghị định 100/2019/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt. Nghị định chính thức có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2020, thay thế cho Nghị định 46/2016/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.
Theo đó, có quy định mới nhằm cụ thể hóa quy định cấm người đã uống rượu, bia tham gia giao thông tại Luật phòng chống tác hại của rượu, bia 2019. 

“Ông lớn” xe ôm công nghệ chi thưởng: Mỗi người 1 vẻ, bên nào vẹn hơn?

(Kiến Thức) - Dù mới gia nhập thị trường nhưng Be hiện đang là hãng gọi xe qua ứng dụng công nghệ chi thưởng "thoáng" nhất cho các tài xế của mình. Trong khi đó, để giữ chân tài xế, Grab cũng tung ra nhiều chính sách mới lạ, hấp dẫn.
 

“Ong lon” xe om cong nghe chi thuong: Moi nguoi 1 ve, ben nao ven hon?
 Tại trường Việt Nam, Grab, Be và Go-Viet là 3 ứng dụng gọi xe phổ biến và được người dùng ưu tiên sử dụng nhiều nhất. Bên cạnh doanh thu chia cho các tài xế, chương trình thưởng cũng được các hãng thường xuyên thay đổi và áp dụng cách tính khác nhau tại từng địa bàn. Vậy hãng gọi xe nào hiện đang chi thưởng lớn nhất? Ảnh: Internet.