Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Yamaha Exciter "độ chân dài” Honda NSR150 ở Sài Gòn

19/06/2017 14:39

(Kiến Thức) - "Dàn chân" từ mẫu sportbike 2 kỳ Honda NSR150SP cùng loạt đồ hàng hiệu khiến cho chiếc Yamaha Exciter 150 RC trở nên đẹp mắt và ấn tượng.

Kiều Anh

Honda Wave RSX 110 độ “chân đến nách” tại Việt Nam

Là dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam, Yamaha Exciter 150 hiện tại có rất nhiều phong cách độ khác nhau. Trong đó, phong cách độ kiểng thường được nhiều người chơi xe lựa chọn do không "phá dáng" nguyên bản của Exciter nhưng vẫn khiến cho chiếc xe trở nên nổi bật và độc đáo hơn.
Là dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam, Yamaha Exciter 150 hiện tại có rất nhiều phong cách độ khác nhau. Trong đó, phong cách độ kiểng thường được nhiều người chơi xe lựa chọn do không "phá dáng" nguyên bản của Exciter nhưng vẫn khiến cho chiếc xe trở nên nổi bật và độc đáo hơn.
Chơi theo phong cách độ kiểng, một biker Việt đã giữ nguyên hoàn toàn phần thân vỏ của chiếc Exciter 150 bản RC của mình. Tuy nhiên, chiếc xe vẫn gây ấn tượng mạnh khi được trang bị "dàn chân" của mẫu sportbike Honda NSR150SP đình đám từ thập niên 90 và một loạt các phụ kiện có giá trị cao.
Chơi theo phong cách độ kiểng, một biker Việt đã giữ nguyên hoàn toàn phần thân vỏ của chiếc Exciter 150 bản RC của mình. Tuy nhiên, chiếc xe vẫn gây ấn tượng mạnh khi được trang bị "dàn chân" của mẫu sportbike Honda NSR150SP đình đám từ thập niên 90 và một loạt các phụ kiện có giá trị cao.
Ở phía trước, mâm 5 cánh kép nguyên bản của Exciter đã được thay thế bởi mâm 5 cây từ Honda NSR150SP. Trong khi đó, hệ thống phanh trước đã được độ lại khá "khủng" với đĩa Galfer lòng nhôm CNC và heo Brembo HP.
Ở phía trước, mâm 5 cánh kép nguyên bản của Exciter đã được thay thế bởi mâm 5 cây từ Honda NSR150SP. Trong khi đó, hệ thống phanh trước đã được độ lại khá "khủng" với đĩa Galfer lòng nhôm CNC và heo Brembo HP.
Khu vực tay lái cũng đã được chủ xe đầu tư nhiều món phụ kiện khác nhau, có thể kể tới như bình dầu Rizoma Next, bao tay Rizoma, cùm ga cuốn Domino và đồng hồ Koso Mini 3. Bảng đồng hồ Koso dành riêng cho Exciter 150 nằm thay vào vị trí đồng hồ "zin", với nhiều chức năng hơn.
Khu vực tay lái cũng đã được chủ xe đầu tư nhiều món phụ kiện khác nhau, có thể kể tới như bình dầu Rizoma Next, bao tay Rizoma, cùm ga cuốn Domino và đồng hồ Koso Mini 3. Bảng đồng hồ Koso dành riêng cho Exciter 150 nằm thay vào vị trí đồng hồ "zin", với nhiều chức năng hơn.
Ở phía sau yếm xe, một cổng sạc USB đã được bố trí thêm cho chiếc Exciter. Có thể sạc được các thiết bị di động khi xe di chuyển, cổng sạc này còn được che chắn kín nước nhờ có nắp cao su và có thể bật tắt nguồn nhờ công tắc tích hợp.
Ở phía sau yếm xe, một cổng sạc USB đã được bố trí thêm cho chiếc Exciter. Có thể sạc được các thiết bị di động khi xe di chuyển, cổng sạc này còn được che chắn kín nước nhờ có nắp cao su và có thể bật tắt nguồn nhờ công tắc tích hợp.
Với cây pô Akrapovic cùng cổ pô bằng titan gia nhiệt ánh xanh đẹp mắt, tiếng nổ từ động cơ của Exciter 150 đã trở nên trầm ấm hơn. Nằm ngay cạnh cây pô là dàn để chân Rizoma bằng nhôm với khả năng điều chỉnh vị trí tự do.
Với cây pô Akrapovic cùng cổ pô bằng titan gia nhiệt ánh xanh đẹp mắt, tiếng nổ từ động cơ của Exciter 150 đã trở nên trầm ấm hơn. Nằm ngay cạnh cây pô là dàn để chân Rizoma bằng nhôm với khả năng điều chỉnh vị trí tự do.
Một nâng cấp đáng giá ở phía sau xe là cây phuộc monoshock Nitron bình dầu rời. Cùng với cây trợ lực Ohlins giấu ở sườn xe, những chi tiết này khiến khả năng vận hành ở tốc độ cao của chiếc Exciter trở nên chắc chắn và an toàn hơn.
Một nâng cấp đáng giá ở phía sau xe là cây phuộc monoshock Nitron bình dầu rời. Cùng với cây trợ lực Ohlins giấu ở sườn xe, những chi tiết này khiến khả năng vận hành ở tốc độ cao của chiếc Exciter trở nên chắc chắn và an toàn hơn.
Toàn bộ gắp đơn phía sau kèm mâm từ Honda NSR150SP cũng đã được trang bị cho chiếc Exciter, đi kèm với cặp lốp Michelin Pilot Street cỡ 140/70/17. Hệ thống phanh sau của xe đã được nâng cấp với heo Brembo HP 2 piston đối xứng.
Toàn bộ gắp đơn phía sau kèm mâm từ Honda NSR150SP cũng đã được trang bị cho chiếc Exciter, đi kèm với cặp lốp Michelin Pilot Street cỡ 140/70/17. Hệ thống phanh sau của xe đã được nâng cấp với heo Brembo HP 2 piston đối xứng.
Để khiến phần đuôi xe trở nên gọn gàng hơn, pad biển số Rizoma đã được thay thế cho Exciter. Bên cạnh đó, cặp xi-nhan nguyên bản với thiết kế khá to của chiếc xe cũng đã được thay bằng xi-nhan Graffio của Rizoma.
Để khiến phần đuôi xe trở nên gọn gàng hơn, pad biển số Rizoma đã được thay thế cho Exciter. Bên cạnh đó, cặp xi-nhan nguyên bản với thiết kế khá to của chiếc xe cũng đã được thay bằng xi-nhan Graffio của Rizoma.
"Dàn chân" từ mẫu sportbike 2 kỳ lừng lẫy 1 thời Honda NSR150SP, cùng với một loạt đồ "hàng hiệu" đã khiến cho chiếc Yamaha Exciter 150 RC của một biker Việt trở nên đẹp mắt và ấn tượng hơn.
"Dàn chân" từ mẫu sportbike 2 kỳ lừng lẫy 1 thời Honda NSR150SP, cùng với một loạt đồ "hàng hiệu" đã khiến cho chiếc Yamaha Exciter 150 RC của một biker Việt trở nên đẹp mắt và ấn tượng hơn.

Bạn có thể quan tâm

 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

12/10/2025 08:51
Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

12/10/2025 17:17
Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

12/10/2025 11:03
Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

12/10/2025 14:50
 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

12/10/2025 19:03

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status