Xanh SM đứng thứ 2 thị trường gọi xe Việt Nam chỉ sau 7 tháng

Hãng nghiên cứu thị trường Mordor Intelligence vừa công bố báo cáo nghiên cứu về thị trường gọi xe công nghệ Việt Nam năm 2023, trong đó ghi nhận những con số tăng trưởng hết sức ấn tượng về Xanh SM.

Xanh SM dung thu 2 thi truong goi xe Viet Nam chi sau 7 thang
Xanh SM đứng thứ 2 thị trường gọi xe Việt Nam chỉ sau 7 tháng. 
Cụ thể, theo nghiên cứu của Mordor Intelligence, thị trường gọi xe công nghệ tại Việt Nam năm 2023 có quy mô 727,73 triệu USD, ước tính đạt 0,88 tỷ USD năm 2024 và dự kiến tăng lên 2,16 tỷ USD vào năm 2029, tỷ lệ tăng trưởng hàng năm trong giai đoạn 2024 – 2029 ở mức 19,5%, tức là sau khoảng 4-5 năm, quy mô thị trường sẽ tăng gấp đôi. Điều này cho thấy dư địa và tiềm năng tăng trưởng rất tốt của thị trường.
Xanh SM dung thu 2 thi truong goi xe Viet Nam chi sau 7 thang-Hinh-2
Theo Mordor Intelligence, sự xuất hiện của Xanh SM trong năm 2023 đã tạo ra cuộc cách mạng trong ngành gọi xe công nghệ Việt Nam. 
Theo Mordor Intelligence, sự xuất hiện của Xanh SM trong năm 2023 đã tạo ra cuộc cách mạng trong ngành gọi xe công nghệ Việt Nam, làm xáo trộn thứ hạng, thị phần của các đơn vị cung cấp dịch vụ trong ngành. Cụ thể, Xanh SM đã vươn lên chiếm thị phần lớn thứ 2 thị trường vào Quý IV/2023, chỉ sau hơn 7 tháng chính thức gia nhập thị trường. Đặc biệt, thị phần của Xanh SM hiện đã gấp 2 lần so với đối thủ từng nắm giữ vị trí thứ 2 thị trường trước đó là be Group (18,17% so với 9,21%).
Mordor Intelligence cũng ghi nhận Xanh SM hiện đang dẫn đầu về số lượng xe sở hữu và số lượng chuyến xe mỗi ngày trong lĩnh vực taxi truyền thống (so với các đơn vị sở hữu đội xe tự doanh).
Xanh SM dung thu 2 thi truong goi xe Viet Nam chi sau 7 thang-Hinh-3
Xanh SM đang được nhìn nhận như một hiện tượng “TikTok Shop trong lĩnh vực gọi xe công nghệ”. 
So sánh với các đơn vị khác trong cả lĩnh vực taxi truyền thống và lĩnh vực gọi xe công nghệ, Xanh SM được đánh giá cao nhất về chất lượng dịch vụ, độ phủ, quy mô đội xe và sự hài lòng của khách hàng.
Với tốc độ phát triển ấn tượng như trên, Xanh SM đang được nhìn nhận như một hiện tượng “TikTok Shop trong lĩnh vực gọi xe công nghệ”.

VinID Gift Card - quà tặng tinh tế và thiết thực cho chị em ngày 8/3

Thay vì “quanh quẩn” với những lựa chọn quen thuộc như: hoa, đồ lưu niệm, mỹ phẩm, trang sức… nhiều doanh nghiệp đã chọn VinID Gift Card để dành tặng chị em trong dịp Quốc tế phụ nữ. “Tấm thẻ quyền lực" VinID Gift Card vừa tối ưu chi phí cho doanh nghiệp, vừa đánh trúng thị hiếu người nhận.

VinID Gift Card - Lời giải cho bài toán tặng gì 8/3

Loay hoay với những từ khóa “quà 8/3 hot trend”, “xu hướng quà 8/3 năm 2024” cả buổi, chị Hương Ly - Trưởng phòng Nhân sự một công ty có trụ sở ở Hà Nội vẫn chưa chọn được món quà được lòng số đông cho chị em trong công ty.

Xanh SM đón khách hàng thứ 6 triệu

Ngày 29 tháng 9 năm 2023 – Xanh SM công bố khách hàng thứ 6 triệu chỉ sau 5 tháng ra mắt thị trường.

Đây là mức tăng trưởng kỷ lục, minh chứng rõ rệt về tiềm năng phát triển cũng như vị thế vượt trội của Xanh SM trong lĩnh vực vận tải hành khách tại Việt Nam.
Xanh SM don khach hang thu 6 trieu
 
Khách hàng đặc biệt – thứ 6.000.000 là anh Nguyễn Thái Dương tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hai khách hàng may mắn tiếp theo ở vị trí 5.999.999 và 6.000.001 là anh Nguyễn Khánh Hòa tại Hà Nội và anh Hoàng Long tại Bình Dương. Cả 3 khách hàng đều được đại diện Xanh SM có mặt tại điểm đến để chúc mừng và trao tặng phần quà tri ân là gói di chuyển xanh, trong đó khách hàng thứ 6 triệu nhận phần quà trị giá 6 triệu đồng, hai khách hàng còn lại nhận phần quà trị giá 3 triệu đồng.
Xanh SM don khach hang thu 6 trieu-Hinh-2
 
Chia sẻ về niềm vui bất ngờ, khách hàng thứ 6.000.000, anh Nguyễn Thái Dương cho biết: “Tôi là một khách hàng thường xuyên của Xanh SM không chỉ vì xe đẹp, êm, sạch sẽ, các bác tài chuyên nghiệp chu đáo, mà còn bởi Xanh SM là hãng taxi không phát thải, không tiếng ồn, là đại diện tiên phong của giao thông văn minh. Tôi mong Xanh SM sẽ phát triển ngày càng vươn xa, không chỉ ở Việt Nam mà nhiều nước khác để mọi người có thể cùng chung tay bảo vệ môi trường sống của chính chúng ta”.
Xanh SM chính thức đi vào hoạt động từ 14/4/2023 với dịch vụ vận tải hành khách bằng taxi thuần điện VinFast. Sau hơn 5 tháng hoạt động, Xanh SM đã triển khai dịch vụ taxi điện tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc, đạt 6 triệu lượt vận chuyển.
Xanh SM don khach hang thu 6 trieu-Hinh-3
 
Theo kế hoạch, dự kiến từ nay đến cuối năm 2023, Xanh SM sẽ mở rộng quy mô đội xe lên đến 30.000 taxi điện và 90.000 xe máy điện, khẳng định vị thế hàng đầu và khát vọng nối dài hành trình “phủ xanh” 27 tỉnh, thành phố Việt Nam và 3 quốc gia Đông Nam Á.
Điểm khác biệt của Xanh SM không chỉ ở khả năng “5 sao hóa” dịch vụ mà còn ở sự đóng góp thiết thực cho môi trường. Với đội xe thuần điện 100% từ thương hiệu VinFast, Xanh SM đã đồng hành cùng khách hàng 35 triệu km không phát thải, không tiếng ồn, góp phần giảm thiểu lượng CO2 thải ra môi trường tương đương với 1 triệu cây xanh quang hợp trong 100 ngày.
Bên cạnh đó, Xanh SM cũng tự hào đóng góp 1.000 đồng trên mỗi chuyến taxi điện và 100 đồng trên mỗi chuyến xe máy điện vào Quỹ toàn cầu Vì Tương Lai Xanh do Tập đoàn Vingroup sáng lập. Tính đến nay, Xanh SM đã đóng góp gần 4 tỷ đồng cho Quỹ dành cho hành động kiến tạo tương lai xanh.
Xanh SM don khach hang thu 6 trieu-Hinh-4
 
Chia sẻ về thành tựu khi thương hiệu đạt mốc 6 triệu khách hàng, ông Nguyễn Văn Thanh – Tổng Giám đốc Công ty GSM cho biết: “Những con số ấn tượng chúng tôi có được ngày hôm nay đã khẳng định uy tín và vị thế tiên phong của thương hiệu trong cuộc cách mạng ‘xanh hoá’. Sự tin tưởng và đồng hành của cộng đồng chính là động lực để Xanh SM tiếp tục chinh phục những thử thách và mục tiêu phát triển bền vững trong tương lai”.

Vì sao Gift card là xu hướng quà tặng được Doanh nghiệp lựa chọn?

Thẻ quà tặng không chỉ mang tới trải nghiệm “mua cả thế giới" cho người tiêu dùng, mà còn giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, đồng thời tăng tính kết nối hơn với đối tác, nhân viên của mình.

3 lý do vì sao VinID Gift Card là lựa chọn quà tặng hoàn hảo cho doanh nghiệp
Chị Thanh Thảo - trưởng bộ phận hành chính của một công ty du lịch tại Hà Nội cho biết, công ty chị thường xuyên có hoạt động tri ân khách hàng khi tham gia các tour du lịch nội địa – quốc tế. Những năm trước, quà tặng thường là hiện vật như gối cổ, ô dù, vali du lịch… và vận chuyển qua đường bưu điện đến tay khách hàng. Vì số lượng lớn, khối lượng quà tặng khá cồng kềnh nên đôi khi gây ra một số phiền toái cho cả phía công ty và người nhận.