Khi có nhiều tiền, bạn sẽ mở cửa hàng nào?

A

B

C

D
Và cùng xem, lựa chọn đó tiết lộ gì về tư duy làm giàu của bạn:
A: Bạn có tư duy của người giàu
Bạn vô cùng thông minh, sở hữu logic và tư duy của một ông trùm kinh doanh thực thụ. Nếu có tiền mở cửa hàng, bạn sẽ lên kế hoạch cực kỳ chu đáo, hướng tới việc mở chuỗi cửa hàng và chi nhánh nhượng quyền, từng bước xây dựng một chuỗi giá trị ngày càng lớn mạnh.
Mục tiêu của bạn cũng sẽ được đặt ra ngày càng cao và bạn sẽ nỗ lực phát triển năng lực để đạt được chúng. Khả năng nhìn xa trông rộng cùng chiến lược rõ ràng chính là yếu tố then chốt giúp bạn có đầy đủ tiềm năng để trở thành một người giàu có, một ông chủ lớn.
B: Bạn không có tư duy của người giàu
Bạn là một người rất bình thường, không có nhiều tham vọng. Nếu mở cửa hàng, bạn chỉ mong bản thân được vui vẻ và thoải mái là đủ.
Có thể bạn sẽ dành hai đến ba ngày mỗi tuần để nghỉ ngơi vì bạn nghĩ rằng việc mở cửa hàng là để không phải dậy sớm thức khuya đi làm, chỉ đơn giản là để được thư giãn. Chính vì đặt nặng sự thoải mái cá nhân hơn lợi nhuận, công việc kinh doanh của bạn cũng diễn ra rất bình thường và khó có đột phá lớn.
C: Bạn có tư duy của người giàu rất mạnh
Bạn hoàn toàn là một "con nhà người ta", cực kỳ thông minh và sắc bén. Nếu bạn mở cửa hàng, khả năng kêu gọi tài trợ và đầu tư của bạn là vô cùng xuất sắc.
Nhờ đó, doanh nghiệp và cửa hàng của bạn sẽ có được nguồn lực tài chính dồi dào, có quảng cáo truyền thông mạnh mẽ. Việc đào tạo nhân viên chuyên nghiệp hay hoàn thiện trang thiết bị cửa hàng cũng sẽ diễn ra rất thuận lợi, tạo đà cho sự phát triển vượt bậc.
D: Tư duy của người giàu ở bạn còn yếu
Bạn có rất nhiều ý tưởng và là một người khá phóng khoáng, thích tận hưởng cuộc sống theo kiểu "hôm nay có rượu hôm nay say". Nếu mở cửa hàng, bạn cũng sẽ dành nhiều thời gian để tụ tập bạn bè, coi đây là một nơi để vui chơi hơn là một cơ hội kinh doanh nghiêm túc. Việc thiếu sự tập trung vào quản lý và phát triển khiến tư duy của người giàu ở bạn còn yếu, khó biến ý tưởng thành tài sản bền vững.
(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí.