Tiếp Nối Thành Công Tại Hà Nội, Ford Mở Rộng Dịch Vụ Lưu Động 4 Giờ hoặc Miễn Phí Tới Khách Hàng TP.HCM

ford-1.jpg

Với định hướng khách hàng làm trung tâm, Ford Việt Nam liên tục triển khai khảo sát thực tế và tối ưu quy trình trải nghiệm sở hữu xe. Trong đó, Dịch vụ Lưu động 4 Giờ được phát triển từ chính nhu cầu thực tiễn, trở thành một trong những sáng kiến nổi bật, đã phục vụ hàng nghìn khách hàng tại Hà Nội và được mở rộng tới thành phố Hồ Chí Minh

ford-2.jpg

Ford Việt Nam luôn bền bỉ đồng hành cùng người dùng Việt thông qua các dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn cao, với nhiều sáng kiến đã được triển khai như Ứng dụng kiểm soát xe FordPass, Đặt lịch dịch vụ trực tuyến, Chương trình bảo hiểm Ford Ensure, Sản phẩm Bảo hành mở rộng, Khám phá chiếc xe Ford của bạn với loạt video hướng dẫn sử dụng xe từ chuyên gia,...

Trong năm 2024, Ford Việt nam giới thiệu và triển khai Dịch vụ Lưu động 4 giờ hoặc miễn phí với trọng tâm gia tăng tiện lợi cho khách hàng để việc sở hữu một chiếc Ford trở nên dễ dàng nhất có thể. Cam kết hoàn thành trong 4 giờ được hiện thực hóa bởi công nghệ đề xuất vị trí phù hợp để định vị các xe dịch vụ lưu động gần nhất với khách hàng.

Sử dụng dữ liệu kết nối và công nghệ thông minh, sáng kiến lần đầu tiên xuất hiện trong ngành ô tô Việt Nam để nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả vào bất cứ lúc nào và tại bất kỳ nơi nào khách hàng cần. Dịch vụ được triển khai tại Hà Nội từ tháng 11 năm 2024 và đến nay được mở rộng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Kể từ khi ra mắt, dịch vụ đã trở thành điểm nhấn trong hành trình nâng tầm trải nghiệm của Ford Việt Nam. Mỗi tháng, hàng nghìn khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ và ghi nhận những trải nghiệm tích cực.

Anh Đỗ Huy Hoàng, chủ sở hữu chiếc Ford Ranger Wildtrak, khách hàng lâu năm chia sẻ: “Công việc của tôi khá bận rộn nên hiếm khi có thời gian để đặt lịch bảo dưỡng định kỳ. Ford cung cấp dịch vụ này rất tiện lợi cho lịch trình cá nhân của tôi, cũng như đảm bảo hiệu quả vận hành cho xe.” Đồng quan điểm, anh Lê Anh Dũng, chủ sở hữu chiếc Ford Explorer cho biết nhờ dịch vụ, anh còn tiết kiệm được nhiều thời gian để làm các công việc khác trong ngày, đồng thời anh bày tỏ sự tin tưởng và sẽ tiếp tục ủng hộ các dịch vụ khác của Ford.

Từ khảo sát người dùng, Ford nhận thấy nhu cầu sử dụng Dịch vụ Lưu động 4 giờ ngày càng tăng cao, đặc biệt trong bối cảnh khách hàng ngày càng đòi hỏi khắt khe hơn đối với dịch vụ bảo dưỡng. Dịch vụ hiện đáp ứng đa dạng các nhu cầu như: bảo dưỡng định kỳ (thay dầu, nước làm mát, lọc gió), thay thế các bộ phận hao mòn (má phanh, đĩa phanh), kiểm tra dây đai, pin, điều hòa, xoay lốp, xả phanh, vệ sinh nội ngoại thất và một số sửa chữa khác.

Nhờ trải nghiệm bảo dưỡng được cá nhân hoá theo nhu cầu của người dùng, Dịch vụ Lưu động 4 giờ liên tục được khách hàng Ford ưu tiên lựa chọn. “Từ khi dịch vụ ra mắt, mình đã sử dụng đến nay là lần thứ ba rồi và thấy rất tốt.”, anh Đỗ Công Đức, chủ sở hữu chiếc Ford Ranger Wildtrak nói.

ford-3.jpg

Ford luôn lắng nghe tất cả ý kiến khách hàng để không ngừng phát triển và đưa ra các sáng kiến dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Từ điểm tiếp xúc đầu tiên, đến xuyên suốt hành trình sở hữu xe, tất cả những dịch vụ chăm sóc khách hàng được Ford đã triển khai trước đó là minh chứng cho nỗ lực này.

Với Dịch vụ Lưu động 4 giờ hoặc miến phí, các Đại lý uỷ quyền đã giảm được áp lực lên trung tâm dịch vụ, cũng như gia tăng cơ hội sản xuất kinh doanh và mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Ông Hồ Mậu Tùng, Tổng Giám đốc Hà Nội Ford khẳng định sự ủng hộ của Đại lý cho dịch vụ này, đồng thời cam kết: “Đại lý chúng tôi đảm bảo thường xuyên bảo dưỡng định kỳ xe lưu động, cũng như kiểm tra đầy đủ đồ nghề, phụ tùng để sẵn sàng lên đường phụ vụ khách hàng.”

Trên toàn hệ thống, Ford Việt Nam không ngừng mở rộng quy mô hoạt động, chuẩn hóa quy trình và nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ tại tất cả các đại lý. Mục tiêu là mang đến cho tất cả các khách hàng dù ở bất kỳ địa phương nào cũng sẽ có trải nghiệm nhất quán, chuyên nghiệp và ngày càng hoàn thiện.

Dưới định hướng chiến lược toàn cầu Ford+, Ford Việt Nam tiếp tục thúc đẩy quá trình số hóa hành trình khách hàng thông qua việc tích hợp các tiện ích công nghệ trên website và ứng dụng, đồng thời không ngừng phát triển các giải pháp dịch vụ ngày càng cá nhân hóa.

ford-4.jpg

Ford Motor Company (NYSE: F) là một công ty toàn cầu có trụ sở tại Dearborn, Michigan, cam kết giúp xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn, nơi mọi người được tự do di chuyển và theo đuổi ước mơ của mình. Kế hoạch Ford + của công ty nhằm tăng trưởng và tạo ra giá trị từ sự kết hợp các điểm mạnh hiện có, năng lực mới và mối quan hệ luôn bền chặt với khách hàng để làm phong phú thêm trải nghiệm và nâng cao lòng trung thành của những khách hàng đó. Ford phát triển và cung cấp các loại xe tải Ford, xe thể thao đa dụng, xe tải thương mại, xe hơi thương mại và xe hơi hạng sang Lincoln, cũng như các dịch vụ kết nối. Công ty hiện thực hóa điều này thông qua ba phân khúc kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm gồm: Ford Blue, chế tạo các dòng xe xăng và xe hybrid mang tính biểu tượng về kỹ thuật; Ford Model e, phát triển các mẫu xe điện đột phá sở hữu hệ thống phần mềm đem đến những trải nghiệm số vượt trội cho khách hàng; và Ford Pro, hỗ trợ khách hàng thương mại chuyển đổi và mở rộng kinh doanh với sự đồng hành của các phương tiện và dịch vụ phù hợp với nhu cầu của họ. Ngoài ra, Ford cung cấp các dịch vụ tài chính thông qua Ford Motor Credit Company. Ford có khoảng 175.000 nhân viên trên toàn thế giới. Thông tin thêm về công ty, các sản phẩm và dịch vụ của công ty có sẵn tại corporate.ford.com.

ford-5.jpg

Ford Ranger dẫn đầu bán tải tháng 5, Triton và D-Max bứt tốc

Ford Ranger giữ vững ngôi đầu bán tải tháng 5 với 1.254 xe, trong khi Mitsubishi Triton và Isuzu D-Max tăng trưởng trái chiều với xu hướng toàn thị trường.

Video: Đánh giá Ford Ranger cực kỳ chân thực.

Phân khúc xe bán tải tại Việt Nam trong tháng 5 ghi nhận 1.878 xe bán ra, giảm nhẹ so với tháng 4. Tuy nhiên, điểm nhấn nổi bật là sự tăng trưởng của Mitsubishi Triton và Isuzu D-Max, trong bối cảnh toàn ngành sụt giảm.

Ford Territory 2025 ra mắt, bản xem trước khi xe về Việt Nam

Ford Territory 2025 tại Nam Mỹ thực chất là phiên bản đổi tên của Equator Sport được sản xuất ở Trung Quốc.

2-5920.jpg
Vào hồi cuối năm 2024, hãng Ford đã chính thức bán phiên bản nâng cấp của dòng SUV cỡ nhỏ Equator Sport ở thị trường Trung Quốc. Sau thị trường tỷ dân này, mẫu SUV cỡ C nhà Ford đã tiếp tục được mở rộng thị trường. Một trong những thị trường ngoài Trung Quốc đầu tiên đón nhận phiên bản nâng cấp của mẫu xe này chính là Brazil.
3-3714.jpg
Tương tự xe ở Việt Nam, Ford Equator Sport tại thị trường Brazil cũng được đổi tên thành Territory. So với Equator Sport đang bán tại Trung Quốc, Ford Territory ở Brazil nói riêng và toàn cầu nói chung sở hữu một số thay đổi nhỏ trong thiết kế ngoại thất.

Ford F-150 Lobo 2025, siêu bán tải “độ sẵn” cho các dân chơi

Không chỉ là một chiếc bán tải, F-150 Lobo 2025 còn là “bản độ nhà máy” đậm chất đường phố, hướng tới giới mê xe cá tính và yêu thích tùy biến.

z6703619614312-ff3b2185453afa36e23add435143ffd6.jpg
Ford chính thức tung ra F-150 Lobo 2025, phiên bản nâng cấp đậm chất “street truck” từ dòng STX, mang dáng vẻ cơ bắp, phong trần và sẵn sàng độ thêm ngay từ khi xuất xưởng.
z6703619614589-74ee3cf983d6c719cadd08232de0475c.jpg
Dựa trên nền tảng F-150 STX SuperCrew, Lobo được trang bị khối động cơ V8 5.0L mạnh mẽ, công suất 400 mã lực, đi kèm hệ dẫn động 4x4, hộp số tự động 10 cấp và tỉ số truyền sau 3.73. Đây là bộ khung lý tưởng cho những tay chơi muốn cá nhân hóa chiếc xe theo phong cách riêng mà vẫn giữ nguyên độ bền và bảo hành chính hãng.