(Kiến Thức) - Phòng CSPCTP về môi trường công an tỉnh Lạng Sơn đã kiểm tra, phát hiện điểm tập kết nguyên liệu nhập lậu để làm bánh tại cửa khẩu Tân Thanh.
Chen lấn mua hàng khuyến mãi ở tòa nhà cao thứ 2 VN
(Kiến Thức) - Hôm nay (26/8), hàng nghìn người dân Hà Nội chen lấn mua hàng khuyến mãi nhân dịp khai trương Lotte Center - tòa nhà cao thứ 2 Việt Nam.
Hôm nay (26/8), tòa nhà Lotte Center khai trương tại 54 địa chỉ Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Trong tòa nhà bao gồm cả trung tâm thương mại Lotte và siêu thị Lotte Mart.
Trong dịp khai trương, Lotte Mart Hà Nội Center mang đến cho khách hàng chương trình "Giờ vàng giá sốc" giảm giá 5-49% với hàng trăm sản phẩm thuộc tất cả các mặt hàng gồm thực phẩm, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm. Ngoài ra, siêu thị sẽ tặng cho khách hàng nhiều thẻ quà tặng trị giá 300.000 - 1.000.000 đồng.
Thời điểm hơn 2 tuần nữa là đến Tết Trung thu, các lò bánh trung thu cổ truyền ở HN đang tất bật cho những mẻ bánh phục vụ người dân.
Hà Nội có nhiều cơ sở bánh trung thu cổ truyền, mỗi cơ sở có phong vị, bí quyết riêng để những người thưởng thức sẽ không thể nào quên. Tuy nhiên, bánh trung thu cổ truyền ngày càng bị bó hẹp về cơ sở sản xuất. Số hộ làm bánh trung thu cổ truyền tại làng nghề truyền thống như Xuân Đỉnh đã giảm phân nửa so với trước.
Hãi hùng đường dây kinh doanh thịt chó nhiễm hóa chất độc
(Kiến Thức) - Tại tòa án Chiết Giang (Trung Quốc), 17 người đàn ông đã cúi đầu thừa nhận tội kinh doanh hàng tấn thịt chó nhiễm hóa chất độc hại.
Theo tờ Shanghai Daily, hầu hết số thịt chó nhiễm hóa chất độc hại trên đã được những kẻ phạm tội bán cho các nhà hàng, chế biến thành món ăn.
Bản cáo trạng cho biết, 7 trong số những người đàn ông thuộc đường dây trên chuyên đánh cắp và giết những con chó. Trong khi đó, 10 người đàn ông còn lại tìm khách hàng để bán lại số thịt chó trên.
(Kiến Thức) - Những thương hiệu nổi tiếng như Ford, Coca, Pepsi, McDonald, Facbook... đều từng thất bại trong việc ra mắt sản phẩm mới, khiến họ thiệt hại hàng trăm triệu USD.
1. Ford Edsel – 1957: Cái tên “Edsel” đồng nghĩa với “tiếp thị thất bại”. Ford đã đầu tư 400 triệu USD vào chiếc ô tô Ford Edsel được giới thiệu năm 1957 và đưa ra thị trường năm 1960. Tuy nhiên, người Mỹ đã không ưa chuộng sản phẩm này bởi họ muốn có “phương tiện nhỏ hơn, kinh tế hơn”.