NutiFood - công ty thuần Việt đầu tiên hợp tác với BASF ứng dụng HMO

(Kiến Thức) - Ngày 30/11, tại Singapore Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã ký kết hợp tác chiến lược “Ứng dụng dinh dưỡng chuẩn toàn cầu vào các sản phẩm của NutiFood – Thúc đẩy sự phát triển giai đoạn đầu đời của trẻ với HMO” với Tập đoàn BASF Khu vực Đông Nam Á.

NutiFood là công ty sữa thuần Việt đầu tiên tại Việt Nam hợp tác với một tập đoàn lớn của Châu Âu đưa HMO vào các dòng sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em của mình.
NutiFood - cong ty thuan Viet dau tien hop tac voi BASF ung dung HMO
Đại diện công ty NutiFood ký kết với đại diện của Tập đoàn BASF Khu vực Đông Nam 
BASF là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực dinh dưỡng cho con người và có trụ sở chính đặt tại CHLB Đức. Trong kế hoạch hợp tác chiến lược giữa hai bên, BASF sẽ cung cấp HMO cho NutiFood để công ty này ứng dụng vào các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em của mình.
Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời nhất cho trẻ em. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và tìm ra trong sữa mẹ có một loại chất là Human Milk Oligosaccharides hay còn gọi là HMO là thành phần phổ biến thứ ba trong sữa mẹ, có công dụng hỗ trợ sức khỏe đường ruột, tăng sức đề kháng cho trẻ.
Chính vì thế trẻ bú sữa mẹ sẽ có sức đề kháng tốt hơn trẻ bú sữa công thức. Tập đoàn BASF đã nghiên cứu và sản xuất thành công số lượng lớn 2’-fucosyllactose (2’-FL), loại HMO dồi dào nhất có trong sữa mẹ.
NutiFood - cong ty thuan Viet dau tien hop tac voi BASF ung dung HMO-Hinh-2
 Đoàn công ty NutiFood thăm văn phòng BASF Khu vực Đông Nam Á
Chia sẻ về quyết định hợp tác này, bác sĩ Trần Thị Lệ, CEO của công ty NutiFood cho biết: Ở NutiFood, từ khi thành lập cho tới nay, chúng tôi không ngừng nghiên cứu tìm tòi để tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em. Khám phá ra HMO là một bước tiến đột phá trong khoa học dinh dưỡng nhi, với vai trò là công ty của những chuyên gia dinh dưỡng luôn tạo ra những sản phẩm dinh dưỡng tiên phong trên thị trường, công ty chúng tôi đã ký kết ngay với BASF để có nguồn nguyên liệu HMO với mong muốn trẻ em Việt Nam được tiếp cận với nguồn dinh dưỡng tiên tiến, chuẩn toàn cầu thật sớm.
Đặc biệt, ứng dụng HMO vào sản phẩm của NutiFood sẽ giúp trẻ em Việt Nam được hưởng nguồn dinh dưỡng tốt nhất, giúp hỗ trợ sức khỏe đường ruột, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng, tăng sức đề kháng, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh ngay từ giai đoạn đầu đời, làm nền tảng phát triển cho các giai đoạn sau.
NutiFood cam kết luôn luôn nghiên cứu, hợp tác với các chuyên gia dinh dưỡng trong nước và quốc tế, hợp tác với các công ty nghiên cứu hàng đầu trên thế giới để ứng dụng những tiến bộ về dinh dưỡng hàng đầu thế giới áp dụng vào trong sản phẩm nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho trẻ em.
NutiFood - cong ty thuan Viet dau tien hop tac voi BASF ung dung HMO-Hinh-3
 Bà Trần Thị Lệ, CEO NutiFood thăm trung tâm nghiên cứu thí nghiệm của BASF Khu vực Đông Nam Á
Ông Francois Scheffler Phó chủ tịch cấp cao Ngành dinh dưỡng cho con người toàn cầu và Ngành dinh dưỡng và Sức khỏe khu vực Châu Á- Thái Bình Dương tập đoàn BASF khu vực Đông Nam Á cũng chia sẻ: BASF nhận thấy NutiFood là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong phân khúc sữa và sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh.
BASF và NutiFood cùng chia sẻ tầm nhìn là "cung cấp những dưỡng chất phù hợp cho đúng đối tượng vào đúng giai đoạn". BASF tin rằng hợp tác với một thương hiệu như NutiFood, với tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ, sẽ có thể giúp người Việt tiếp cận những sản phẩm dinh dưỡng trẻ sơ sinh chất lượng tốt.

Dấu hiệu một năm rất 'lạ' của giới ngân hàng

Năm 2018 ghi nhận thêm những điểm mới trong chính sách điều hành tiền tệ của Ngân hàng Nhà nước khi số tiền “bơm” ra nền kinh tế tiếp tục chững lại, thấp nhất từ năm 2014 đến nay.

Trong buổi công bố kết quả điều hành và định hướng thị trường năm 2019, đại diện Ngân hàng Nhà nước cho biết tín dụng tính đến cuối năm 2018 tăng khoảng 14% so với cuối năm 2017. Như vậy, tăng trưởng tín dụng đã giảm tốc rõ rệt khi thấp hơn mức tăng trưởng năm ngoái (hơn 18%) và kế hoạch đặt ra (17%).

NutiFood cam kết luôn nỗ lực: Vì một Việt Nam không còn trẻ suy dinh dưỡng

(Kiến Thức) - Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood kết hợp với Hiệp hội sữa Việt Nam tổ chức chương trình “Ngày sữa thế giới 2018” tại Nhà thiếu nhi TP HCM với mục tiêu:Vì một Việt Nam không còn trẻ suy dinh dưỡng.

Đại biểu cùng các em thiếu thi thả bóng bay chào mừng Ngày Sữa Thế Giới 2018
Đại biểu cùng các em thiếu thi thả bóng bay chào mừng Ngày Sữa Thế Giới 2018 
Tham dự chương trình có đầy đủ đại biểu các ban ngành liên quan từ thành phố đến trung ương và đặc biệt có sự tham dự của Tùy Viên Nông Nghiệp, đại sứ quán Hòa Kỳ tại Việt Nam, đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, đại diện Tổ chức và Nông nghiệp Liên Hiệp Quốc (FAO) tại Việt Nam cùng hàng ngàn em thiếu nhi và phụ huynh.