Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Mazda CX-50 hybrid "ăn xăng như ngửi", công nghệ hàng thửa từ Toyota

12/07/2024 09:57

Mazda CX-50 bản hybrid hoàn toàn mới này có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ khoảng 6,19 L/100km trong chu trình kết hợp, giúp người lái tiết kiệm khoảng 575 USD (1,4 triệu đồng) chi phí nhiên liệu mỗi năm.

Nguyễn Chung
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
 Mazda CX-50 2025 thương mại cùng một phiên bản Hybrid hoàn toàn mới đã chính thức được ra mắt. Phiên bản Hybrid dự kiến sẽ có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn và đủ để tiết kiệm cho người lái xe khoảng 575 USD (tương đương 1,4 triệu đồng) tiền nhiên liệu hàng năm.
Mazda CX-50 2025 thương mại cùng một phiên bản Hybrid hoàn toàn mới đã chính thức được ra mắt. Phiên bản Hybrid dự kiến sẽ có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn và đủ để tiết kiệm cho người lái xe khoảng 575 USD (tương đương 1,4 triệu đồng) tiền nhiên liệu hàng năm.
Phiên bản Mazda CX-50 Hybrid 2025 mới này được trang bị Hệ thống Toyota Hybrid bao gồm động cơ 4 xi-lanh dung tích 2.5 lít, ba động cơ điện, hộp số biến thiên liên tục điều khiển điện tử và một bộ pin nhỏ.
Phiên bản Mazda CX-50 Hybrid 2025 mới này được trang bị Hệ thống Toyota Hybrid bao gồm động cơ 4 xi-lanh dung tích 2.5 lít, ba động cơ điện, hộp số biến thiên liên tục điều khiển điện tử và một bộ pin nhỏ.
Hệ dẫn động này giúp mang lại cho chiếc crossover dẫn động bốn bánh công suất tổng hợp là 219 mã lực và mô-men xoắn cực đại 221 Nm.
Hệ dẫn động này giúp mang lại cho chiếc crossover dẫn động bốn bánh công suất tổng hợp là 219 mã lực và mô-men xoắn cực đại 221 Nm.
Cho dù sử dụng lại hệ thống Hybrid của Toyota nhưng Mazda đã hiệu chỉnh các chi tiết để đem tới khả năng vận hành tốt nhất của hệ thống truyền động Hybrid chẳng hạn như phản ứng của bàn đạp ga để mang lại động lực lái phản ứng nhanh và kết nối mà CX-50 nổi tiếng.
Cho dù sử dụng lại hệ thống Hybrid của Toyota nhưng Mazda đã hiệu chỉnh các chi tiết để đem tới khả năng vận hành tốt nhất của hệ thống truyền động Hybrid chẳng hạn như phản ứng của bàn đạp ga để mang lại động lực lái phản ứng nhanh và kết nối mà CX-50 nổi tiếng.
Theo Mazda, chiếc crossover này có hệ thống truyền động mượt mà, tinh tế cũng như khả năng kéo lên tới 680 kg. Về diện mạo tổng thể, CX-50 Hybrid nổi bật nhờ cản trước sửa đổi và trang bị bộ xe hợp kim 17 hoặc 19 inch độc đáo.
Theo Mazda, chiếc crossover này có hệ thống truyền động mượt mà, tinh tế cũng như khả năng kéo lên tới 680 kg. Về diện mạo tổng thể, CX-50 Hybrid nổi bật nhờ cản trước sửa đổi và trang bị bộ xe hợp kim 17 hoặc 19 inch độc đáo.
Mẫu xe này cũng được cung cấp khoang nội thất bọc da màu đỏ, loại da dành riêng cho phiên bản Hybrid. Bên cạnh biến thể hybrid hoàn toàn mới, CX-50 2025 còn được trang bị một số nâng cấp khác bao gồm tích hợp Alexa trên tất cả các mẫu xe.
Mẫu xe này cũng được cung cấp khoang nội thất bọc da màu đỏ, loại da dành riêng cho phiên bản Hybrid. Bên cạnh biến thể hybrid hoàn toàn mới, CX-50 2025 còn được trang bị một số nâng cấp khác bao gồm tích hợp Alexa trên tất cả các mẫu xe.
Chiếc Crossover cũng có các tính năng an toàn tiêu chuẩn bổ sung bao gồm cảnh báo hàng ghế sau và phiên bản cải tiến của Hỗ trợ phanh thông minh có khả năng phát hiện người đi bộ vào ban đêm cũng như công nghệ giảm thiểu va chạm trực diện.
Chiếc Crossover cũng có các tính năng an toàn tiêu chuẩn bổ sung bao gồm cảnh báo hàng ghế sau và phiên bản cải tiến của Hỗ trợ phanh thông minh có khả năng phát hiện người đi bộ vào ban đêm cũng như công nghệ giảm thiểu va chạm trực diện.
Những thay đổi bổ sung còn hạn chế nhưng Mazda đã tinh chỉnh một số gói và bổ sung trang bị bổ sung cho CX-50 2.5 Turbo Premium Plus cao cấp nhất. Đặc biệt, mẫu Crossover cao cấp nay đã được trang bị tính năng Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía trước.
Những thay đổi bổ sung còn hạn chế nhưng Mazda đã tinh chỉnh một số gói và bổ sung trang bị bổ sung cho CX-50 2.5 Turbo Premium Plus cao cấp nhất. Đặc biệt, mẫu Crossover cao cấp nay đã được trang bị tính năng Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía trước.
Các biến thể 2.5 S có động cơ 4 xi-lanh 2.5 lít quen thuộc, sản sinh công suất 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 251 Nm. Ngoài ra, xe còn có phiên bản được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.5 lít tăng áp với công suất lên tới 256 mã lực và mô-men xoắn cực đại 433 Nm.
Các biến thể 2.5 S có động cơ 4 xi-lanh 2.5 lít quen thuộc, sản sinh công suất 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 251 Nm. Ngoài ra, xe còn có phiên bản được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.5 lít tăng áp với công suất lên tới 256 mã lực và mô-men xoắn cực đại 433 Nm.
Tuy nhiên nếu sử dụng nhiên liệu có chỉ số Octan 87 thông thường, công suất sẽ giảm xuống còn 227 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm. Tại Mỹ, giá xe Mazda CX-50 2025 bản tiêu chuẩn khởi điểm từ 30.300 USD (770,4 triệu đồng). Trong khi đó, bản hybrid có giá khởi điểm là 33.970 USD (863,7 triệu đồng).
Tuy nhiên nếu sử dụng nhiên liệu có chỉ số Octan 87 thông thường, công suất sẽ giảm xuống còn 227 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm. Tại Mỹ, giá xe Mazda CX-50 2025 bản tiêu chuẩn khởi điểm từ 30.300 USD (770,4 triệu đồng). Trong khi đó, bản hybrid có giá khởi điểm là 33.970 USD (863,7 triệu đồng).
Video: Giới thiệu Mazda CX-50 hoàn toàn mới.

Bạn có thể quan tâm

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chiếc McLaren "cũ rích" bán đi đủ mua hơn 100 siêu xe các loại

Chiếc McLaren "cũ rích" bán đi đủ mua hơn 100 siêu xe các loại

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

Những lỗi của người dùng khiến xe điện vẫn hao pin dù không di chuyển

Những lỗi của người dùng khiến xe điện vẫn hao pin dù không di chuyển

Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

Hyundai Elantra 2026 lộ diện - mạnh mẽ, hiện đại và thể thao hơn

Hyundai Elantra 2026 lộ diện - mạnh mẽ, hiện đại và thể thao hơn

Cận cảnh Lexus LX 700h - "chuyên cơ mặt đất" từ 5,42 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LX 700h - "chuyên cơ mặt đất" từ 5,42 tỷ đồng

Ra mắt i2C - SUV điện quốc dân Indonesia giá 790 triệu đồng

Ra mắt i2C - SUV điện quốc dân Indonesia giá 790 triệu đồng

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Lexus LX 700h - "chuyên cơ mặt đất" từ 5,42 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LX 700h - "chuyên cơ mặt đất" từ 5,42 tỷ đồng

28/07/2025 06:13
Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

28/07/2025 08:00
Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

28/07/2025 09:07
Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

28/07/2025 13:39
Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

28/07/2025 11:36

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status