Khủng khiếp Yamaha R1 đạt vận tốc... 300 km/h

(Kiến Thức) - Với động cơ được nâng cấp nhiều so với phiên bản cũ và ngoại hình hầm hố, Yamaha R1 đã cho tốc độ đáng kinh ngạc.

300km/h là vận tốc kinh ngạc mà xế khủng này đạt được.
 300km/h là vận tốc kinh ngạc mà xế khủng này đạt được.
Yamaha R1 là một trong những dòng sport được ưa chuộng nhất thế giới những năm qua. Phiên bản 2015 được nâng cấp về ngoại hình và sức mạnh đem đến cho những tín đồ mê xe những trải nghiệm tuyệt vời. Với động cơ được nâng cấp nhiều so với phiên bản cũ, R1 2015 đã đạt tốc độ đáng kinh ngạc.
Mời xem clip: Yamaha R1 đạt vận tốc 300km/h cực khủng:

Nguồn: YouTube.

10 mô tô đình đám những năm 90 ở Việt Nam

Thập niên 90, Việt Nam chưa có nhiều mô tô phân khối lớn nhưng vẫn góp mặt đầy đủ các tên tuổi đình đám đến từ các hãng nổi tiếng thế giới.

1. Ducati 916. Thời gian sản xuất của Ducati 916 từ 1994-1998, để cạnh tranh với những cỗ máy I4 đến từ Nhật, hãng xe Italy ra đời mẫu 916 sử dụng động cơ V-twin, hộp số 6 cấp, công suất 114 mã lực, tốc độ tối đa khoảng 260 km/h. Đến 1999, Ducati thay thế 916 bởi đàn anh Ducati 996.
1. Ducati 916. Thời gian sản xuất của Ducati 916 từ 1994-1998, để cạnh tranh với những cỗ máy I4 đến từ Nhật, hãng xe Italy ra đời mẫu 916 sử dụng động cơ V-twin, hộp số 6 cấp, công suất 114 mã lực, tốc độ tối đa khoảng 260 km/h. Đến 1999, Ducati thay thế 916 bởi đàn anh Ducati 996. 
2. Kawasaki KR-1/KR-1S. Kawasaki KR-1/KR-1S ra đời năm 1988, sử dụng động cơ 2 thì 2 xi-lanh song song dung tích 249 phân khối, làm mát bằng chất lỏng. Công suất 54 mã lực, đạt vận tốc tối đa tới 225 km/h.
2. Kawasaki KR-1/KR-1S. Kawasaki KR-1/KR-1S ra đời năm 1988, sử dụng động cơ 2 thì 2 xi-lanh song song dung tích 249 phân khối, làm mát bằng chất lỏng. Công suất 54 mã lực, đạt vận tốc tối đa tới 225 km/h. 
3. Honda RC45. Honda RC45 sử dụng động cơ V4 DOHC dung tích 749 phân khối làm mát bằng chất lỏng, công suất 120 mã lực, tốc độ tối đa 258 km/h.
3. Honda RC45. Honda RC45 sử dụng động cơ V4 DOHC dung tích 749 phân khối làm mát bằng chất lỏng, công suất 120 mã lực, tốc độ tối đa 258 km/h. 
4. Kawasaki ZXR750 J1 - J2. Kawasaki ZXR750 ra đời năm 1991, là mẫu xe phát triển lên từ chiếc ZXR750H1 và H2. Xe sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 749 phân khối cho công suất 100 mã lực.
4. Kawasaki ZXR750 J1 - J2. Kawasaki ZXR750 ra đời năm 1991, là mẫu xe phát triển lên từ chiếc ZXR750H1 và H2. Xe sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 749 phân khối cho công suất 100 mã lực. 
5. Yamaha R1. Yamaha R1 ra đời năm 1998, sử dụng động cơ 998 phân khối, 4 xi-lanh thẳng hàng. R1 mang một sức mạnh hoang dã mà không phải ai cũng có thể chế ngự.
5. Yamaha R1. Yamaha R1 ra đời năm 1998, sử dụng động cơ 998 phân khối, 4 xi-lanh thẳng hàng. R1 mang một sức mạnh hoang dã mà không phải ai cũng có thể chế ngự. 
6. Honda FireBlade. Đây là tên chỉ một dòng sản phẩm sportbike của Honda, trong thập niên 90 có hai mẫu là CBR900RR và CBR919RR. Các mẫu xe đều sử dụng động cơ I4, là các "bậc tiền bối" huyền thoại mở lối thành công cho CBR1000RR sau này.
6. Honda FireBlade. Đây là tên chỉ một dòng sản phẩm sportbike của Honda, trong thập niên 90 có hai mẫu là CBR900RR và CBR919RR. Các mẫu xe đều sử dụng động cơ I4, là các "bậc tiền bối" huyền thoại mở lối thành công cho CBR1000RR sau này. 
7. Honda VFR400. Ra đời từ 1986, Honda VFR400 sử dụng động cơ 400 phân khối V4, cho tốc độ tối đa 208 km/h. Dòng xe này là khởi điểm cho những mẫu Sport-touring VFR800, VFR1200 ngày nay.
7. Honda VFR400. Ra đời từ 1986, Honda VFR400 sử dụng động cơ 400 phân khối V4, cho tốc độ tối đa 208 km/h. Dòng xe này là khởi điểm cho những mẫu Sport-touring VFR800, VFR1200 ngày nay. 
8. Triumph Daytona T595. Ra đời năm 1997, Triumph Daytona T595 là một trong những xe hiện đại nhất của thập kỷ, sử dụng động cơ 3 xi-lanh DOHC dung tích 955 phân khối làm mát bằng dung dịch. Hệ thống phun xăng điện tử, hộp số 6 cấp, ly hợp ướt. Tốc độ tối đa khoảng 254 km/h.
8. Triumph Daytona T595. Ra đời năm 1997, Triumph Daytona T595 là một trong những xe hiện đại nhất của thập kỷ, sử dụng động cơ 3 xi-lanh DOHC dung tích 955 phân khối làm mát bằng dung dịch. Hệ thống phun xăng điện tử, hộp số 6 cấp, ly hợp ướt. Tốc độ tối đa khoảng 254 km/h. 
9. Suzuki TL1000S. Xe ra đời năm 1997, sử dụng động cơ V-twin góc nghiêng 90 độ, dung tích 996 phân khối làm mát bằng chất lỏng. Công suất 125 mã lực, mô-men xoắn cực đại 105 Nm. Suzuki tạo cho TL1000S bộ quây một nửa với lốc máy để hở như những Nakedbike.
9. Suzuki TL1000S. Xe ra đời năm 1997, sử dụng động cơ V-twin góc nghiêng 90 độ, dung tích 996 phân khối làm mát bằng chất lỏng. Công suất 125 mã lực, mô-men xoắn cực đại 105 Nm. Suzuki tạo cho TL1000S bộ quây một nửa với lốc máy để hở như những Nakedbike. 
10. Aprilia RSV Mille. RSV Mille của Aprilia ra đời năm 1998, thể hiện đúng chất đường đua, vì thế xe toát dáng đẹp nhất chi khi tăng tốc trên đường. Xe sử dụng động cơ 998 phân khối V-twin 60 độ. Đây là mẫu xe dung tích lớn đầu tiên mà Aprilia sản xuất sau những chiếc xe chỉ 250cc.
10. Aprilia RSV Mille. RSV Mille của Aprilia ra đời năm 1998, thể hiện đúng chất đường đua, vì thế xe toát dáng đẹp nhất chi khi tăng tốc trên đường. Xe sử dụng động cơ 998 phân khối V-twin 60 độ. Đây là mẫu xe dung tích lớn đầu tiên mà Aprilia sản xuất sau những chiếc xe chỉ 250cc.

Ngắm dàn xe độ tem cực độc của dân chơi Việt

(Kiến Thức) - Với dàn tem không đụng hàng, những chiếc xe được khoác áo mới sau đây trở nên nổi bật và cuốn hút hơn vẻ bề ngoài vốn có của nó.

Yamaha R125 được khoác áo mới đen mờ hầm hố, khác biệt với dàn tem trắng-đen, đỏ-đen hay xanh-đen vốn có của dòng xe này.
 Yamaha R125 được khoác áo mới đen mờ hầm hố, khác biệt với dàn tem trắng-đen, đỏ-đen hay xanh-đen vốn có của dòng xe này. 

Tổng hợp những bàn thắng đẹp không tưởng

(Kiến Thức) - Clip tổng hợp những bàn thắng đẹp, nhiều pha ghi bàn khiến thủ môn sững sờ, chôn chân tại chỗ.

Clip dài hơn 7 phút tổng hợp các tình huống tổ chức tấn công, đá phạt thành bàn và phần nhiều những pha ghi bàn này có mặt trong top siêu phẩm bàn thắng đẹp.
Mời quý độc giả cùng thưởng thức clip:

Yamaha R1 2009 đỏ đen - vẻ đẹp khó cưỡng

(Kiến Thức) - Chiếc Yamaha R1 2009 sau đây sở hữu tông màu đỏ đen đơn giản cùng vài món đồ chơi nhưng mang lại sức hút khó cưỡng với người xem.

Yamaha R1 là chiếc mô tô phân khối lớn giữ vị trí hàng đầu trong dòng superbike của Yamaha nhiều năm liền. Chiếc xe là đối thủ cạnh tranh không hề dễ chịu với các anh tài khác cùng phân khúc 1000cc.
 Yamaha R1 là chiếc mô tô phân khối lớn giữ vị trí hàng đầu trong dòng superbike của Yamaha nhiều năm liền. Chiếc xe là đối thủ cạnh tranh không hề dễ chịu với các anh tài khác cùng phân khúc 1000cc. 

Phóng xe với vận tốc 130 km/h và cái kết kinh hoàng

(Kiến Thức) - Nhiều người sau khi xem đoạn clip có lẽ đều có chung suy nghĩ giống nhau là nhân vật chính phóng xe mô tô có ý định tự tử.


Nguồn: Liveleak