Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Kawasaki ZX-10RR giá 649 triệu, đắt ngang "xế hộp" tại VN

24/04/2017 09:23

(Kiến Thức) - Mẫu siêu môtô mới nhất của Kawasaki là Ninja ZX-10RR sẽ chuẩn bị được bán chính thức tại Việt Nam vào tháng 5/2017 với giá 649 triệu đồng.

Kiều Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Là bản nâng cấp của chiếc siêu môtô ZX-10R thế hệ mới, Kawasaki Ninja ZX-10RR đã được cải tiến một loạt các chi tiết để tiến tới gần hơn cấu hình của một chiếc xe đua chuyên nghiệp tại giải World Superbike Championship (WSBK). Được ra mắt lần đầu tại triển lãm Intermot 2016, mẫu xe này sắp sửa được phân phối chính thức tại Việt Nam trong tháng 5/2017.
Là bản nâng cấp của chiếc siêu môtô ZX-10R thế hệ mới, Kawasaki Ninja ZX-10RR đã được cải tiến một loạt các chi tiết để tiến tới gần hơn cấu hình của một chiếc xe đua chuyên nghiệp tại giải World Superbike Championship (WSBK). Được ra mắt lần đầu tại triển lãm Intermot 2016, mẫu xe này sắp sửa được phân phối chính thức tại Việt Nam trong tháng 5/2017.
Về ngoại hình, Ninja ZX-10RR có thiết kế gần như không thay đổi so với phiên bản thường, ngoại trừ ốp yên solo thay cho vị trí yên của người ngồi sau. Chiếc xe sẽ được bán với tông màu đen mờ mạnh mẽ, cùng dàn áo đi tem theo phong cách mẫu xe đua ZX-10R phiên bản thử nghiệm mùa đông Winter Test của đội đua Kawasaki Racing Team tại giải WSBK.
Về ngoại hình, Ninja ZX-10RR có thiết kế gần như không thay đổi so với phiên bản thường, ngoại trừ ốp yên solo thay cho vị trí yên của người ngồi sau. Chiếc xe sẽ được bán với tông màu đen mờ mạnh mẽ, cùng dàn áo đi tem theo phong cách mẫu xe đua ZX-10R phiên bản thử nghiệm mùa đông Winter Test của đội đua Kawasaki Racing Team tại giải WSBK.
Khác biệt lớn tiếp theo của phiên bản này đó là cặp mâm Marchesini Genesi M7RS 7 cây bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ, đi kèm với lốp Pirelli Diablo Supercorsa SP "siêu bám đường". Hệ thống phanh trước vẫn là loại Brembo GP4RX, được bắt vào cặp phuộc USD Showa với bình khí ni-tơ nén ở cuối mỗi cây phuộc để dầu bơm đều hơn.
Khác biệt lớn tiếp theo của phiên bản này đó là cặp mâm Marchesini Genesi M7RS 7 cây bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ, đi kèm với lốp Pirelli Diablo Supercorsa SP "siêu bám đường". Hệ thống phanh trước vẫn là loại Brembo GP4RX, được bắt vào cặp phuộc USD Showa với bình khí ni-tơ nén ở cuối mỗi cây phuộc để dầu bơm đều hơn.
Giống với phiên bản thường, động cơ trên ZX-10RR vẫn là loại 4 xi-lanh thẳng hàng 998 cc DOHC làm mát bằng chất lỏng, đi kèm với hộp số 6 cấp. Tuy nhiên chiếc xe đã có cải tiến là nòng xi-lanh được phủ lớp tráng cứng như kim cương để giảm ma sát, cũng như nắp quy lát được mài bớt để phù hợp với gối cam cao hơn.
Giống với phiên bản thường, động cơ trên ZX-10RR vẫn là loại 4 xi-lanh thẳng hàng 998 cc DOHC làm mát bằng chất lỏng, đi kèm với hộp số 6 cấp. Tuy nhiên chiếc xe đã có cải tiến là nòng xi-lanh được phủ lớp tráng cứng như kim cương để giảm ma sát, cũng như nắp quy lát được mài bớt để phù hợp với gối cam cao hơn.
Theo hãng xe máy Kawasaki, chiếc xe có thể đạt công suất tối đa 197,3 mã lực ở vòng tua 13.000 rpm cùng mô-men xoắn cực đại 113,4 Nm tại 11.500 rpm. Nếu như trang bị cổ hút gió thoáng hơn, động cơ này có thể đạt công suất tối đa lên tới 207,1 Nm.
Theo hãng xe máy Kawasaki, chiếc xe có thể đạt công suất tối đa 197,3 mã lực ở vòng tua 13.000 rpm cùng mô-men xoắn cực đại 113,4 Nm tại 11.500 rpm. Nếu như trang bị cổ hút gió thoáng hơn, động cơ này có thể đạt công suất tối đa lên tới 207,1 Nm.
Giống như những siêu môtô khác, Ninja ZX-10RR cũng được tích hợp hàng loạt các công nghệ trợ giúp như hệ thống sang số nhanh Kawasaki Quick Shifter (KQS), chống trượt Sport-Kawasaki (S-KTRC) 5 chế độ, hệ thống kiểm soát phanh động cơ (KEBC), hệ thống điều khiển lực kéo, hỗ trợ đề pa, ABS điều chỉnh trong cua...
Giống như những siêu môtô khác, Ninja ZX-10RR cũng được tích hợp hàng loạt các công nghệ trợ giúp như hệ thống sang số nhanh Kawasaki Quick Shifter (KQS), chống trượt Sport-Kawasaki (S-KTRC) 5 chế độ, hệ thống kiểm soát phanh động cơ (KEBC), hệ thống điều khiển lực kéo, hỗ trợ đề pa, ABS điều chỉnh trong cua...
Tại Việt Nam, Kawasaki ZX-10RR sẽ chính thức được ra mắt tại triển lãm xe máy Việt Nam vào đầu tháng 5 tới. Giá bán của xe là 649 triệu đồng - cao hơn chiếc ZX-10R bản thường đúng 100 triệu đồng.
Tại Việt Nam, Kawasaki ZX-10RR sẽ chính thức được ra mắt tại triển lãm xe máy Việt Nam vào đầu tháng 5 tới. Giá bán của xe là 649 triệu đồng - cao hơn chiếc ZX-10R bản thường đúng 100 triệu đồng.
Với mức giá 649 triệu đồng Kawasaki Ninja ZX-10RR được xem là sẽ đắt ngang với nhiều mẫu xe ôtô hạng B trên thị trường Việt Nam hiện nay, nếu khách hàng bỏ ra số tiền này có thể mua được một chiếc sedan Suzuki Ciaz mới mà vẫn dư tiền để sắm thêm xe tay ga Honda SH Mode 2016.
Với mức giá 649 triệu đồng Kawasaki Ninja ZX-10RR được xem là sẽ đắt ngang với nhiều mẫu xe ôtô hạng B trên thị trường Việt Nam hiện nay, nếu khách hàng bỏ ra số tiền này có thể mua được một chiếc sedan Suzuki Ciaz mới mà vẫn dư tiền để sắm thêm xe tay ga Honda SH Mode 2016.

Bạn có thể quan tâm

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Top tin bài hot nhất

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

29/07/2025 08:00
Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

28/07/2025 13:39
Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

29/07/2025 06:13
Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

29/07/2025 08:57
Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

29/07/2025 09:47

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status