Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Kho tri thức

Bên trong tàu ngầm U-boat bị đánh chìm hồi CTTG 1

21/09/2015 20:00

(Kiến Thức) - Đó là những bức ảnh chụp tàu ngầm U-boat bị đánh chìm hồi Chiến tranh thế giới 1 của Đức tại Biển Bắc gần 100 năm trước.

Tâm Anh (theo DM)
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
 Tàu ngầm U-boat bị đánh chìm có tên U-110. Tàu ngầm này của Đức đã bị tàu phóng ngư lôi HMS Garry của Hải quân Hoàng gia Anh đánh chìm ở ngoài khơi bờ biển của Hartlepool tháng 7/1918. U-110 bị đâm hai lần sau đó xảy ra cuộc đụng độ súng ống, đạn dược với quân đồng minh trước khi chìm xuống đáy biển.
Tàu ngầm U-boat bị đánh chìm có tên U-110. Tàu ngầm này của Đức đã bị tàu phóng ngư lôi HMS Garry của Hải quân Hoàng gia Anh đánh chìm ở ngoài khơi bờ biển của Hartlepool tháng 7/1918. U-110 bị đâm hai lần sau đó xảy ra cuộc đụng độ súng ống, đạn dược với quân đồng minh trước khi chìm xuống đáy biển.
Hai tháng sau khi bị đánh chìm, tháng 9/1918, tàu ngầm U-boat U-110 được trục vớt nhằm khôi phục những tài liệu quan trọng ở bên trong tàu.
Hai tháng sau khi bị đánh chìm, tháng 9/1918, tàu ngầm U-boat U-110 được trục vớt nhằm khôi phục những tài liệu quan trọng ở bên trong tàu.
Trước khi bị đánh chìm, tàu ngầm U-110 của Đức có nhiệm vụ tấn công các tàu buôn thương mại của quân đồng minh.
Trước khi bị đánh chìm, tàu ngầm U-110 của Đức có nhiệm vụ tấn công các tàu buôn thương mại của quân đồng minh.
13 thành viên thủy thủ đoàn U-boat U-110 đã được cứu lên bờ sau khi tàu ngầm này gặp nạn.
13 thành viên thủy thủ đoàn U-boat U-110 đã được cứu lên bờ sau khi tàu ngầm này gặp nạn.
Tàu ngầm U-110 được đóng tại công ty Blohm & Voss ở thành phố Hamburg.
Tàu ngầm U-110 được đóng tại công ty Blohm & Voss ở thành phố Hamburg.
Hệ thống máy móc bên trong tàu ngầm U-boat U-110 của Đức chìm ở đáy Biển Bắc.
Hệ thống máy móc bên trong tàu ngầm U-boat U-110 của Đức chìm ở đáy Biển Bắc.
Buồng máy, khu chỉ huy và khoang chiến đấu bên trong tàu ngầm U-boat được nối với nhau bởi các đoạn hành lang vô cùng chật hẹp.
Buồng máy, khu chỉ huy và khoang chiến đấu bên trong tàu ngầm U-boat được nối với nhau bởi các đoạn hành lang vô cùng chật hẹp.
Tàu ngầm U-boat của Đức được trang bị 4 ngư lôi và đi được hành trình dài hơn 14.000 km trước khi phải tiếp nhiên liệu.
Tàu ngầm U-boat của Đức được trang bị 4 ngư lôi và đi được hành trình dài hơn 14.000 km trước khi phải tiếp nhiên liệu.
Trong Chiến tranh thế giới 1, tàu ngầm U-boat của Đức trở thành nỗi ám ảnh của các tàu thuyền hoạt động trên biển do có khả năng chiến đấu cao, lặn sâu tới 50m dưới biển cũng như chở được 41 thành viên thủy thủ đoàn.
Trong Chiến tranh thế giới 1, tàu ngầm U-boat của Đức trở thành nỗi ám ảnh của các tàu thuyền hoạt động trên biển do có khả năng chiến đấu cao, lặn sâu tới 50m dưới biển cũng như chở được 41 thành viên thủy thủ đoàn.
Sau một thời gian dài không sử dụng, tàu ngầm U-boat U-110 nặng hơn 20.000 tấn trở thành đống phế liệu và được giới chức trách đem bán.
Sau một thời gian dài không sử dụng, tàu ngầm U-boat U-110 nặng hơn 20.000 tấn trở thành đống phế liệu và được giới chức trách đem bán.

Bạn có thể quan tâm

Hé lộ nền văn minh bí ẩn có trước cả đế chế Inca

Hé lộ nền văn minh bí ẩn có trước cả đế chế Inca

Bí ẩn hàng trăm đốt sống người xâu chuỗi trên cọc sậy

Bí ẩn hàng trăm đốt sống người xâu chuỗi trên cọc sậy

Giải mã tổ chức tội phạm được coi là “tổ nghề” của mafia

Giải mã tổ chức tội phạm được coi là “tổ nghề” của mafia

Thảm họa quân sự lớn nhất trong lịch sử Hy Lạp cổ đại

Thảm họa quân sự lớn nhất trong lịch sử Hy Lạp cổ đại

Phát hiện hài cốt trẻ sơ sinh dưới đá Rồng gây chấn động

Phát hiện hài cốt trẻ sơ sinh dưới đá Rồng gây chấn động

Chiến dịch bi tráng của vị vua Việt duy nhất tử trận

Chiến dịch bi tráng của vị vua Việt duy nhất tử trận

Giải mã hóa thạch lưỡng cư khổng lồ sống trước khủng long

Giải mã hóa thạch lưỡng cư khổng lồ sống trước khủng long

Bằng chứng đầu tiên về tục ướp xác ở Châu Âu

Bằng chứng đầu tiên về tục ướp xác ở Châu Âu

Tấm tranh khảm 2.000 năm bị dùng làm bàn trà suốt 50 năm

Tấm tranh khảm 2.000 năm bị dùng làm bàn trà suốt 50 năm

Cây cảnh hoa nở bốn mùa, hút tài lộc, may mắn vào nhà

Cây cảnh hoa nở bốn mùa, hút tài lộc, may mắn vào nhà

Hình phạt nghe mỹ miều nhưng khiến cung nữ đau thấu tâm can

Hình phạt nghe mỹ miều nhưng khiến cung nữ đau thấu tâm can

 Đặt cây sống đời đúng chỗ, tài lộc kéo về không ngừng nghỉ

Đặt cây sống đời đúng chỗ, tài lộc kéo về không ngừng nghỉ

Top tin bài hot nhất

Giải mã hóa thạch lưỡng cư khổng lồ sống trước khủng long

Giải mã hóa thạch lưỡng cư khổng lồ sống trước khủng long

07/07/2025 07:30
Tấm tranh khảm 2.000 năm bị dùng làm bàn trà suốt 50 năm

Tấm tranh khảm 2.000 năm bị dùng làm bàn trà suốt 50 năm

07/07/2025 06:42
Thảm họa quân sự lớn nhất trong lịch sử Hy Lạp cổ đại

Thảm họa quân sự lớn nhất trong lịch sử Hy Lạp cổ đại

07/07/2025 12:50
Bằng chứng đầu tiên về tục ướp xác ở Châu Âu

Bằng chứng đầu tiên về tục ướp xác ở Châu Âu

07/07/2025 07:12
Phát hiện hài cốt trẻ sơ sinh dưới đá Rồng gây chấn động

Phát hiện hài cốt trẻ sơ sinh dưới đá Rồng gây chấn động

07/07/2025 12:25

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status