Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Yamaha Jupiter biển “tứ quý 8”, hàng khủng ở miền Tây

03/11/2017 14:39

(Kiến Thức) - Mẫu xe số phổ thông Yamaha Jupiter biển số "ngũ quý 8" đã được dân chơi xe An Giang trang bị loạt phụ tùng đắt giá.

Thảo Nguyễn

Xế độ Acura NSX “siêu ngầu” tại SEMA 2017

Được bán ở thị trường Việt Nam cách đây hơn 10 năm trước, mẫu xe máy Yamaha Jupiter MX 110 đã phần nào giúp Yamaha tạo được chỗ đứng trong phân khúc xe số phổ thông. Tuy nhiên không giống như "người anh em" Sirius, mẫu xe này ít khi được độ lại hơn. Những bản độ Jupiter MX thường biến chiếc xe thành một mẫu xe đua "chạy trường".
Được bán ở thị trường Việt Nam cách đây hơn 10 năm trước, mẫu xe máy Yamaha Jupiter MX 110 đã phần nào giúp Yamaha tạo được chỗ đứng trong phân khúc xe số phổ thông. Tuy nhiên không giống như "người anh em" Sirius, mẫu xe này ít khi được độ lại hơn. Những bản độ Jupiter MX thường biến chiếc xe thành một mẫu xe đua "chạy trường".
Sở hữu chiếc Jupiter biển số đẹp, một biker tại An Giang đã quyết định khiến chiếc xe này trở nên "chất chơi" hơn khi "dọn mới" lại theo phong cách kiểng. Hiện tại, giá một chiếc Jupiter MX trên thị trường xe cũ khá rẻ, tuy nhiên bản độ này đã có tổng giá trị đắt hơn chiếc xe vài lần bởi những phụ tùng nâng cấp khủng.
Sở hữu chiếc Jupiter biển số đẹp, một biker tại An Giang đã quyết định khiến chiếc xe này trở nên "chất chơi" hơn khi "dọn mới" lại theo phong cách kiểng. Hiện tại, giá một chiếc Jupiter MX trên thị trường xe cũ khá rẻ, tuy nhiên bản độ này đã có tổng giá trị đắt hơn chiếc xe vài lần bởi những phụ tùng nâng cấp khủng.
Trong đó, chi tiết nổi bật nhất của chiếc xe đó là "dàn chân" bánh căm nguyên bản đã được độ lại với cặp mâm Racing Boy nhôm CNC 5 cây đắt giá. Bên cạnh đó, toàn bộ hệ thống phanh trước của chiếc xe cũng được độ lại hoàn toàn với heo Brembo 2 pis đối xứng, đĩa Galfer, cùm phanh Brembo RCS và bình dầu Rizoma.
Trong đó, chi tiết nổi bật nhất của chiếc xe đó là "dàn chân" bánh căm nguyên bản đã được độ lại với cặp mâm Racing Boy nhôm CNC 5 cây đắt giá. Bên cạnh đó, toàn bộ hệ thống phanh trước của chiếc xe cũng được độ lại hoàn toàn với heo Brembo 2 pis đối xứng, đĩa Galfer, cùm phanh Brembo RCS và bình dầu Rizoma.
Động cơ nguyên bản của chiếc xe số Jupiter MX110 đã được người chơi đầu tư và phục chế lại như mới, cho công suất 8 mã lực và mô-men xoắn 8,5 Nm. Xung quanh động cơ là một loạt các chi tiết titan như dàn ốc Proti và chân chống "hàng thửa".
Động cơ nguyên bản của chiếc xe số Jupiter MX110 đã được người chơi đầu tư và phục chế lại như mới, cho công suất 8 mã lực và mô-men xoắn 8,5 Nm. Xung quanh động cơ là một loạt các chi tiết titan như dàn ốc Proti và chân chống "hàng thửa".
Ngoài ra, phần cổ pô nguyên bản cũng đã được thay bằng cổ titan, sau đó dẫn ra cây pô lấy từ chiếc Yamaha Spark 110 của Thái Lan. Toàn bộ dàn vỏ của chiếc Jupiter MX đã được sơn tem đấu theo phong cách xe đua MotoGP của đội Yamaha Movistar để tăng độ nổi bật.
Ngoài ra, phần cổ pô nguyên bản cũng đã được thay bằng cổ titan, sau đó dẫn ra cây pô lấy từ chiếc Yamaha Spark 110 của Thái Lan. Toàn bộ dàn vỏ của chiếc Jupiter MX đã được sơn tem đấu theo phong cách xe đua MotoGP của đội Yamaha Movistar để tăng độ nổi bật.
Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh sau một cách tin cậy thông qua bộ nhông sên đĩa DID vàng nổi bật. Vốn có phanh đùm nguyên bản phía sau, tuy nhiên chiếc Jupiter MX 110 nay đã được độ lên phanh đĩa với heo Brembo 2 pis pad ngược.
Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh sau một cách tin cậy thông qua bộ nhông sên đĩa DID vàng nổi bật. Vốn có phanh đùm nguyên bản phía sau, tuy nhiên chiếc Jupiter MX 110 nay đã được độ lên phanh đĩa với heo Brembo 2 pis pad ngược.
Bình dầu AEM Titan và heo Brembo hoàn thành hệ thống phanh sau. Chưa dừng lại ở đó, cảm giác lái của chiếc xe đã được cải thiện nhờ cặp phuộc kép Ohlins cho bánh sau.
Bình dầu AEM Titan và heo Brembo hoàn thành hệ thống phanh sau. Chưa dừng lại ở đó, cảm giác lái của chiếc xe đã được cải thiện nhờ cặp phuộc kép Ohlins cho bánh sau.
Một chi tiết không thể không nhắc tới của bản độ Yamaha Jupiter này đó là biển số 4 số ngũ quý 8 cực đẹp 67-K8 8888. Dù có được một cách tình cờ, tuy nhiên chi tiết này khiến cho chiếc xe có giá trị cao hơn rất nhiều trong mắt dân siêu xe và so với những chiếc Jupiter cũ khác.
Một chi tiết không thể không nhắc tới của bản độ Yamaha Jupiter này đó là biển số 4 số ngũ quý 8 cực đẹp 67-K8 8888. Dù có được một cách tình cờ, tuy nhiên chi tiết này khiến cho chiếc xe có giá trị cao hơn rất nhiều trong mắt dân siêu xe và so với những chiếc Jupiter cũ khác.

Bạn có thể quan tâm

 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

12/10/2025 08:51
Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

12/10/2025 17:17
Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

12/10/2025 11:03
Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

12/10/2025 14:50
 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

12/10/2025 19:03

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status