Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

"Xế nổ" Yamaha Z125 độ giá hơn 300 triệu tại Vĩnh Long

08/09/2018 11:57

(Kiến Thức) - Một dân chơi tại Vĩnh Long mới đây đã hét giá lên tới hơn 300 triệu đồng cho chiếc xe côn tay cỡ nhỏ Yamaha Z125, sau khi nó đã được trang bị hàng các phụ tùng "hàng hiệu" đắt tiền.

Nguyễn Chung

Hàng trăm xe ôtô bốc cháy do siêu bão Jebi ở Nhật Bản

Với những ưu điểm như kiểu dáng đẹp và động cơ thuộc hàng mạnh mẽ nhất trong phân khúc underbone, mẫu xe máy Yamaha Z125 2 kỳ được dân chơi xe trên toàn Đông Nam Á ưa chuộng trong nhiều năm qua. Chính bởi độ "hot" của chiếc xe, những bản độ Z125 với tổng giá trị "khủng" cũng không còn xa lạ trong giới chơi xe Việt.
Với những ưu điểm như kiểu dáng đẹp và động cơ thuộc hàng mạnh mẽ nhất trong phân khúc underbone, mẫu xe máy Yamaha Z125 2 kỳ được dân chơi xe trên toàn Đông Nam Á ưa chuộng trong nhiều năm qua. Chính bởi độ "hot" của chiếc xe, những bản độ Z125 với tổng giá trị "khủng" cũng không còn xa lạ trong giới chơi xe Việt.
Trong bài viết này là những hình ảnh của một chiếc xe máy côn tay cỡ nhỏ Yamaha Z125 đời 2015 được chủ nhân là một biker Vĩnh Long đầu tư trang bị cho hàng loạt đồ chơi "hàng hiệu", trong số đó nhiều món có nguồn gốc từ xe đua có giá trị cao trên thị trường hiện nay.
Trong bài viết này là những hình ảnh của một chiếc xe máy côn tay cỡ nhỏ Yamaha Z125 đời 2015 được chủ nhân là một biker Vĩnh Long đầu tư trang bị cho hàng loạt đồ chơi "hàng hiệu", trong số đó nhiều món có nguồn gốc từ xe đua có giá trị cao trên thị trường hiện nay.
Về thiết kế tổng thể, phiên bản mới này không có nhiều that đổi so với đời trước. Xe vẫn mang thiết kế underbone truyền thống. Mức giá cho mẫu xe mới này khi "đập thùng" được đại lý tư nhân bán khoảng gần 200 triệu.
Về thiết kế tổng thể, phiên bản mới này không có nhiều that đổi so với đời trước. Xe vẫn mang thiết kế underbone truyền thống. Mức giá cho mẫu xe mới này khi "đập thùng" được đại lý tư nhân bán khoảng gần 200 triệu.
Phần đầu xe là bộ tay thắng Brembo RCS 19 đi kèm với bình dầu cùng thương hiệu giúp chủ xe có thể kiểm tra được tình trạng nhớt hao hụt để châm thêm - Bên cạnh đó do kích thước tay thắng quá lớn vì vậy chủ xe phải cắt phần dàn áo khá nhiều để không bị cấn trầy khi tháo ráp.
Phần đầu xe là bộ tay thắng Brembo RCS 19 đi kèm với bình dầu cùng thương hiệu giúp chủ xe có thể kiểm tra được tình trạng nhớt hao hụt để châm thêm - Bên cạnh đó do kích thước tay thắng quá lớn vì vậy chủ xe phải cắt phần dàn áo khá nhiều để không bị cấn trầy khi tháo ráp.
Ngoài ra phần tay lái còn có cùm tăng tốc Domino và cùm công tắc phụ Daytona. Các chi tiết này được cấu tạo với nhiều nút hơn giúp chủ xe tha hồ chế cháo mà không phải lo ngại việc thiếu công tắc cho các tính năng phụ mà chủ xe muốn lắp thêm. Tay côn CRG GP đen được trang trí thêm màu sắc bằng chú ốc Proti xanh nằm trên phần chống gãy.
Ngoài ra phần tay lái còn có cùm tăng tốc Domino và cùm công tắc phụ Daytona. Các chi tiết này được cấu tạo với nhiều nút hơn giúp chủ xe tha hồ chế cháo mà không phải lo ngại việc thiếu công tắc cho các tính năng phụ mà chủ xe muốn lắp thêm. Tay côn CRG GP đen được trang trí thêm màu sắc bằng chú ốc Proti xanh nằm trên phần chống gãy.
Đối với các dòng xe thiên về tốc độ như chiếc Yamaha Z125 2 kỳ độ này, việc chống sàng lắc cho đầu xe là điều được ưu tiên cần phải khắc khục ngay - Nắm bắt được thiếu sót đó trên xe zin mà chủ nhân của nó đã trang bị thêm trợ lực Matris nhằm hạn chế các tình trạng nói trên.
Đối với các dòng xe thiên về tốc độ như chiếc Yamaha Z125 2 kỳ độ này, việc chống sàng lắc cho đầu xe là điều được ưu tiên cần phải khắc khục ngay - Nắm bắt được thiếu sót đó trên xe zin mà chủ nhân của nó đã trang bị thêm trợ lực Matris nhằm hạn chế các tình trạng nói trên.
Dàn chân trước của xe với bộ dây dầu đầu được bấm các ngắt Earl's kết nối vào heo dầu Brembo Billet Niken 2 pis đối xứng và đĩa Brembo Oversize. Hai món đồ chơi đắt tiền này muốn bắt lên xe cỡ nhỏ buộc lòng chủ nhân của nó phải làm thớt lòng và pat heo dầu sau đó nhuộm đen để có được thành quả như trong hình.
Dàn chân trước của xe với bộ dây dầu đầu được bấm các ngắt Earl's kết nối vào heo dầu Brembo Billet Niken 2 pis đối xứng và đĩa Brembo Oversize. Hai món đồ chơi đắt tiền này muốn bắt lên xe cỡ nhỏ buộc lòng chủ nhân của nó phải làm thớt lòng và pat heo dầu sau đó nhuộm đen để có được thành quả như trong hình.
Ngoài ra, nhằm tạo lực dầu đầy đủ cho heo phanh đĩa sau chủ xe cũng đã trang bị thêm pen đạp Brembo CNC lại pat treo pen và canh chỉnh sau cho lực phanh được ổn định và nhẹ nhàng nhất khi sử dụng.
Ngoài ra, nhằm tạo lực dầu đầy đủ cho heo phanh đĩa sau chủ xe cũng đã trang bị thêm pen đạp Brembo CNC lại pat treo pen và canh chỉnh sau cho lực phanh được ổn định và nhẹ nhàng nhất khi sử dụng.
Để tạo sự cân đối với phanh đĩa trước thì ở phía sau bộ dây dầu như ở dàn chân trước nhưng được bấm thêm bộ ngắt dầu Staubli dùng ráp heo vào lại không cần phải canh chỉnh lại dầu thắng và xả gió rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian - Vẫn là hình ảnh của heo dầu Brembo Billet nhưng được làm pat xoay ngược xuống dưới kết đôi cùng đĩa sau Brembro GP.
Để tạo sự cân đối với phanh đĩa trước thì ở phía sau bộ dây dầu như ở dàn chân trước nhưng được bấm thêm bộ ngắt dầu Staubli dùng ráp heo vào lại không cần phải canh chỉnh lại dầu thắng và xả gió rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian - Vẫn là hình ảnh của heo dầu Brembo Billet nhưng được làm pat xoay ngược xuống dưới kết đôi cùng đĩa sau Brembro GP.
Hệ thống treo sau sử dụng phuộc Nitron bình dầu rời một thương hiệu chuyên sản xuất phuộc nhún cho xe máy đến từ Anh Quốc nhưng thương hiệu này lại khá được ưa chuộng ở Mỹ và Nhật Bản - Bên cạnh giảm xóc sau có một thứ còn giá trị hơn đó là bộ mâm Racingboy CNC 5 cây.
Hệ thống treo sau sử dụng phuộc Nitron bình dầu rời một thương hiệu chuyên sản xuất phuộc nhún cho xe máy đến từ Anh Quốc nhưng thương hiệu này lại khá được ưa chuộng ở Mỹ và Nhật Bản - Bên cạnh giảm xóc sau có một thứ còn giá trị hơn đó là bộ mâm Racingboy CNC 5 cây.
Dòng xe 2 kỳ côn tay Yamaha Z125 lừng lẫy một thời đã được người chơi xe tại Vĩnh Long độ lại đầy đẳng cấp và "sang chảnh" hơn, đồng thời trang bị một loạt các món phụ tùng nâng cấp có giá trị lên đến cả trăm triệu đồng. Theo chhur nhân của chiếc xe, mức giá của xe hiện đang được chào bán khoảng hơn 300 triệu đồng.
Dòng xe 2 kỳ côn tay Yamaha Z125 lừng lẫy một thời đã được người chơi xe tại Vĩnh Long độ lại đầy đẳng cấp và "sang chảnh" hơn, đồng thời trang bị một loạt các món phụ tùng nâng cấp có giá trị lên đến cả trăm triệu đồng. Theo chhur nhân của chiếc xe, mức giá của xe hiện đang được chào bán khoảng hơn 300 triệu đồng.
Video: Xem xe máy Yamaha Z125 độ hơn 800 triệu của dân chơi Việt.

Bạn có thể quan tâm

 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

12/10/2025 08:51
Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

12/10/2025 17:17
Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

12/10/2025 11:03
Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

12/10/2025 14:50
Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

12/10/2025 07:22

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status