Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Xế nổ côn tay Honda 67 độ Streetfighter khủng nhất tại VN

09/05/2016 12:06

(Kiến Thức) - Thuộc sở hữu của một thành viên CLB Honda 67 Cam Ranh, chiếc 67 sau khi được độ thủ công đã có kiểu dáng streetfighter đầy dữ dằn.

Nguyễn Huy

Honda 67 độ street scrambler "cực chất" của biker Việt

Gần 1000 "xế nổ" Honda 67 họp mặt tại Hà Nội

Dàn xế nổ “hàng nát” Honda trị giá hàng tỷ đồng tại VN

"Xế nổ" Yamaha 125ZR giá 200 triệu tại VN thêm bản 2016

Honda 67 độ EVE “rocket” cực độc của dân chơi Việt

Vào năm 2012, chiếc Honda 67 độ streetfighter này đã giành giải nhất tại một cuộc thi độ xe 67. Kể từ đó tới nay, nó vẫn là một trong những chiếc Honda 67 độ độc đáo nhất Việt Nam.
Vào năm 2012, chiếc Honda 67 độ streetfighter này đã giành giải nhất tại một cuộc thi độ xe 67. Kể từ đó tới nay, nó vẫn là một trong những chiếc Honda 67 độ độc đáo nhất Việt Nam.
Điểm đặc biệt của mẫu xe này đó là nó đã được biker người Cam Ranh hoàn toàn "lột xác" để có kiểu dáng streetfighter hiện đại bằng bộ vỏ do anh tự lên ý tưởng. Ở phía trước, đèn pha của chiếc xe được lấy từ một mẫu naked bike khác và có kiểu dáng như mặt của một chú bọ ngựa.
Điểm đặc biệt của mẫu xe này đó là nó đã được biker người Cam Ranh hoàn toàn "lột xác" để có kiểu dáng streetfighter hiện đại bằng bộ vỏ do anh tự lên ý tưởng. Ở phía trước, đèn pha của chiếc xe được lấy từ một mẫu naked bike khác và có kiểu dáng như mặt của một chú bọ ngựa.
Bộ mâm nhôm ghép 3 cánh kép của chiếc xe đã được lấy từ Honda LA125 đời cũ. Hệ thống phanh phía trước cũng đã được chủ xe nâng cấp lên với phanh đĩa hình lưỡi cưa kích thước lớn kèm heo 2 pis. Xung quanh bánh trước là "mỏ cày" và dè trước "hàng thửa" chế mủ.
Bộ mâm nhôm ghép 3 cánh kép của chiếc xe đã được lấy từ Honda LA125 đời cũ. Hệ thống phanh phía trước cũng đã được chủ xe nâng cấp lên với phanh đĩa hình lưỡi cưa kích thước lớn kèm heo 2 pis. Xung quanh bánh trước là "mỏ cày" và dè trước "hàng thửa" chế mủ.
Bộ ghi-đông của xe cũng là một chi tiết khá độc đáo với gù bắt tiện CNC và hàn từ nhôm, có thiết kế như một đôi cánh dơi. Các đồng hồ chỉ báo xăng và báo số được gắn ở bên dưới bình xăng xe.
Bộ ghi-đông của xe cũng là một chi tiết khá độc đáo với gù bắt tiện CNC và hàn từ nhôm, có thiết kế như một đôi cánh dơi. Các đồng hồ chỉ báo xăng và báo số được gắn ở bên dưới bình xăng xe.
Ở bên trên phần thân xe gốc của Honda 67, chủ xe đã "khoác" lên mình chiếc xe những tấm ốp góc cạnh được gò hàn kỳ công từ tôn, khiến ngoại hình của chiếc xe trở nên cực kỳ dữ dằn, giống những chiếc môtô streetfighter ngày nay.
Ở bên trên phần thân xe gốc của Honda 67, chủ xe đã "khoác" lên mình chiếc xe những tấm ốp góc cạnh được gò hàn kỳ công từ tôn, khiến ngoại hình của chiếc xe trở nên cực kỳ dữ dằn, giống những chiếc môtô streetfighter ngày nay.
Khối động cơ nguyên bản của chiếc xe Honda 67 có dung tích nhỏ đã được nâng lên 110 cc bằng bộ hơi được lấy từ Honda Wave để có thể "tải" bộ lốp lớn và dàn vỏ nặng hơn.
Khối động cơ nguyên bản của chiếc xe Honda 67 có dung tích nhỏ đã được nâng lên 110 cc bằng bộ hơi được lấy từ Honda Wave để có thể "tải" bộ lốp lớn và dàn vỏ nặng hơn.
Phuộc kép phía sau của 67 cũng đã bị loại bỏ, thay vào đó chiếc xe đã được trang bị cơ cấu phuộc monoshock đặt lệch bên phía trái của thân xe và bắt vào càng sau tự chế từ thép ống.
Phuộc kép phía sau của 67 cũng đã bị loại bỏ, thay vào đó chiếc xe đã được trang bị cơ cấu phuộc monoshock đặt lệch bên phía trái của thân xe và bắt vào càng sau tự chế từ thép ống.
Khí thải động cơ được dẫn lên hệ thống ống xả 4 đường thoát được chế tác thủ công, giấu gọn dưới dàn đuôi bằng tôn sắc nhọn.
Khí thải động cơ được dẫn lên hệ thống ống xả 4 đường thoát được chế tác thủ công, giấu gọn dưới dàn đuôi bằng tôn sắc nhọn.
Để khiến chiếc xe trông mạnh mẽ hơn, bánh sau đã được nâng kích thước với bề rộng 130 mm. Hệ thống phanh đĩa tương tự bánh trước cũng đã được trang bị cho bánh sau.
Để khiến chiếc xe trông mạnh mẽ hơn, bánh sau đã được nâng kích thước với bề rộng 130 mm. Hệ thống phanh đĩa tương tự bánh trước cũng đã được trang bị cho bánh sau.
Sau 4 năm kể từ ngày hoàn thành, chiếc 67 độ streetfighter này vẫn rất bền bỉ và đồng hành cùng chủ xe qua nhiều chuyến hành trình với CLB Honda 67 Cam Ranh.
Sau 4 năm kể từ ngày hoàn thành, chiếc 67 độ streetfighter này vẫn rất bền bỉ và đồng hành cùng chủ xe qua nhiều chuyến hành trình với CLB Honda 67 Cam Ranh.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status