Volkswagen thuê ca sĩ làm giám đốc marketing

(Kiến Thức) - Robbie Williams - thành viên nhóm nhạc 'Take That' một thời - vừa được thương hiệu VW chọn làm giám đốc marketing.

Robbie Williams - thành viên nhóm nhạc "Take That" một thời - vừa được thương hiệu VW chọn làm giám đốc marketing cho chiến dịch quảng cáo "Club & Lounge" của các mẫu xe thiết kế riêng cho thị trường Đức. Được biết, trong một buổi họp báo, nam ca sĩ tiết lộ mình sẽ trở thành nhân tố chính trong các chiến dịch quảng cáo cùng lúc trên nhiều phương tiện thông tin đại chúng, từ TV, truyền hình Internet hay các mạng xã hội hiện đang hoạt động trên nước Đức. 
Chiến dịch "Club & Lounge" có 9 mẫu xe, chọn ra từ các dòng sản phẩm: Up!, Golf, Beetle và Tiguan. Các đơn đặt hàng đã được gửi đi từ 18/12/2014 và hiện những phiên bản đặc biệt này sắp sửa lên kệ trong tháng 1/2015. Robbie Williams chia sẻ: "Giám đốc marketing tại Volkswagen - còn gì tuyệt vời hơn thế? Với tôi, đây là thay đổi lớn, bước mình ra khỏi thế giới nhạc pop để tiến sâu vào một công việc làm ăn nghiêm túc". 
Chưa hết, VW còn móc nối dịch vụ stream nhạc trực tuyến Spotify để cung cấp người dùng tới chức năng giải trí "Say it with a Playlist" - cho phép tạo danh sách phát nhạc tự động dựa trên tin nhắc Facebook hoặc email. Bên cạnh đó, đối tác còn cài sẵn các playlist mặc định cho các siêu xe đặc biệt thuộc phiên bản "Club & Lounge".
Hình ảnh của chiến dịch quảng cáo:
Video của chiến dịch quảng cáo:


Tesla chế tạo vòi sạc điện như robot 'Transformer'

(Kiến Thức) - Là người tiên phong trong phân khúc xe điện, Tesla vừa công bố ý tướng độc đáo mới.

Elon Musk - CEO từ Tesla Motors chia sẻ rằng công ty đang hiện thực hóa ý tưởng lạ thường dành cho các dây sạc: Thay vì bắt người dùng tự tay kết nối dây sạc với ổ điện trên xe, ống sạc kiểu mới sẽ tự động bò ra từ phía nguồn để kết nối với cổng sạc trên xe. Để dễ hình dung, người đọc hãy tưởng tượng một robot hình rắn, làm bằng kim loại và có khả năng tự di chuyển giống trong phim 'Transformer'. Được biết, đầu sạc tới từ tương lai sẽ hỗ trợ Model S của hiện tại, bên cạnh những siêu xe vẫn đang nằm trong phòng thí nghiệm. Ý tưởng nghe có vẻ điên rồ này được hình thành sau khi Elon Musk cùng thảo luận với nhóm kỹ sư tới từ SpaceX - Tập đoàn tư nhân chuyên về Công nghệ Khai phá Không gian. Ngoài ra, họ còn bàn về "Hyperloop" - hệ thống trung chuyển mới hình ống có thể đưa hành khách từ New York tới San Francisco (tức hơn 4.600 km) chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ.

Jeep bắt tay The Rolling Stones làm từ thiện

(Kiến Thức) - Chiếc Renegade (đầu tiên ở Ý) này sở hữu chữ ký của các ca sĩ và đã bán được 46.000 USD

Giữa Jeep và The Rolling Stones có điểm chung nào không? Có lẽ, cả hai đều sở hữu khoảng thời gian nổi tiếng lâu đời. Mùa hè vừa qua, Jeep đã ký hợp đồng tài trợ cho tua diễn "14 On Fire" xuyên châu Âu của nhóm nhạc. Tại Rome, các ca sĩ kỳ cựu - gồm Mick Jagger, Keith Richards, Ronnie Wood và Charlie Watts - đã cùng nhau ký tặng vào một chiếc Renegade để biến nó thành phiên bản đặc biệt mang đi đấu giá. Đồng thời, chiếc Renegade (đầu tiên ở Ý) này đã bán được 46.000 USD - gấp 2,5 lần giá khởi điểm mà nhà mô giới Charitybuzz.com đã ước tính trước khi bán xe. Buổi đấu giá đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 23/12/2015. Số tiền thu về đã được chuyển sang Community Links - một tổ chức từ thiện trụ sở tại London. Sau đây, mời độc giả điểm qua hình ảnh và video của sự kiện.