Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Hitech - Xe

Suzuki GSX-8T 2025 từ 343 triệu đồng, "đấu" Honda CB650R

08/07/2025 07:59

Suzuki vừa cho ra mắt mẫu xe môtô GSX-8T và TT tại Anh. Giá cho bản T bắt đầu từ 9599 bảng Anh (343 triệu đồng) và 9999 bảng Anh (357 triệu đồng) cho TT.

Nguyễn Chung
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Suzuki một lần nữa mở rộng nền tảng môtô phân khối lớn xi-lanh đôi hạng trung của mình với GSX-8T và GSX-8TT mới, được cho là lấy cảm hứng từ những chiếc roadster của những năm 1960 và 1970.
Suzuki một lần nữa mở rộng nền tảng môtô phân khối lớn xi-lanh đôi hạng trung của mình với GSX-8T và GSX-8TT mới, được cho là lấy cảm hứng từ những chiếc roadster của những năm 1960 và 1970.
Cả hai mẫu xe Suzuki GSX-8T và TT này sẽ có mặt tại các đại lý trong vài tuần nữa và sử dụng động cơ đôi song song 776cc có trục khuỷu 270 độ tương tự bản streetfighter hiện đại GSX-8S, sportbike GSX-8R và V-Strom 800.
Cả hai mẫu xe Suzuki GSX-8T và TT này sẽ có mặt tại các đại lý trong vài tuần nữa và sử dụng động cơ đôi song song 776cc có trục khuỷu 270 độ tương tự bản streetfighter hiện đại GSX-8S, sportbike GSX-8R và V-Strom 800.
Cũng giống như những người anh em đó, động cơ có trục cân bằng để giảm rung động, cộng với bộ giảm thanh ngắn thoát ra từ chân phải của người lái. Chúng cũng được đặt trong cùng một khung thép như GSX-8S, cũng như chia sẻ cùng một khung phụ.
Cũng giống như những người anh em đó, động cơ có trục cân bằng để giảm rung động, cộng với bộ giảm thanh ngắn thoát ra từ chân phải của người lái. Chúng cũng được đặt trong cùng một khung thép như GSX-8S, cũng như chia sẻ cùng một khung phụ.
Cả 2 phiên bản đều có thiết kế naked bike tân hoài cổ khiến chúng trở thành đối thủ trực tiếp của Honda CB650R. Bản TT được phân biệt bằng một mào gió nhỏ phía trước - được cho là lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua trong quá khứ, chẳng hạn như bản độ Yoshimura GS1000 lần đầu tiên tham gia thi đấu vào cuối những năm 1970.
Cả 2 phiên bản đều có thiết kế naked bike tân hoài cổ khiến chúng trở thành đối thủ trực tiếp của Honda CB650R. Bản TT được phân biệt bằng một mào gió nhỏ phía trước - được cho là lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua trong quá khứ, chẳng hạn như bản độ Yoshimura GS1000 lần đầu tiên tham gia thi đấu vào cuối những năm 1970.
Giống như các dòng xe Suzuki 800 khác, cả hai mẫu xe đều có kiểm soát lực kéo, 3 chế độ lái, cổng sạc USB-C, sang số nhanh hai chiều và bảng điều khiển TFT màu.
Giống như các dòng xe Suzuki 800 khác, cả hai mẫu xe đều có kiểm soát lực kéo, 3 chế độ lái, cổng sạc USB-C, sang số nhanh hai chiều và bảng điều khiển TFT màu.
Cả hai phiên bản đều có bình xăng 16,5 lít, yên xe, và tay lái mới – hoàn chỉnh với gương chiếu hậu gắn gù tay lái. Bình xăng mới này được bao quanh bởi các tấm chắn tản nhiệt mới – có màu đen trên TT và màu xám trên T.
Cả hai phiên bản đều có bình xăng 16,5 lít, yên xe, và tay lái mới – hoàn chỉnh với gương chiếu hậu gắn gù tay lái. Bình xăng mới này được bao quanh bởi các tấm chắn tản nhiệt mới – có màu đen trên TT và màu xám trên T.
Ngoài ra xe còn có đèn pha LED tròn có nhiều nét tương đồng với Honda CB650R, với bản TT được bao phủ bởi quây gió đã đề cập ở trên. Mẫu xe này cũng có một tấm ốp gầm bên dưới động cơ và một cấu hình yên phẳng hơn, được cho là gợi nhớ tới những chiếc xe đua năm xưa.
Ngoài ra xe còn có đèn pha LED tròn có nhiều nét tương đồng với Honda CB650R, với bản TT được bao phủ bởi quây gió đã đề cập ở trên. Mẫu xe này cũng có một tấm ốp gầm bên dưới động cơ và một cấu hình yên phẳng hơn, được cho là gợi nhớ tới những chiếc xe đua năm xưa.
Một điểm khác biệt nữa giữa hai chiếc xe này là phuộc KYB ngược, có màu đen trên TT và màu vàng trên T. Chúng chỉ khác nhau về màu sắc, với cả hai đều lấy từ mẫu 8S hiện có.
Một điểm khác biệt nữa giữa hai chiếc xe này là phuộc KYB ngược, có màu đen trên TT và màu vàng trên T. Chúng chỉ khác nhau về màu sắc, với cả hai đều lấy từ mẫu 8S hiện có.
Cả hai xe đều sử dụng monoshock KYB, cùng với đĩa trước 310mm kết hợp với heo phanh Nissin gắn hướng tâm – một lần nữa được chia sẻ với 8S. Đĩa phanh 240mm ở phía sau, với cả phanh trước sau đều được trang bị ABS.
Cả hai xe đều sử dụng monoshock KYB, cùng với đĩa trước 310mm kết hợp với heo phanh Nissin gắn hướng tâm – một lần nữa được chia sẻ với 8S. Đĩa phanh 240mm ở phía sau, với cả phanh trước sau đều được trang bị ABS.
Suzuki đã công bố giá cho cả 2 chiếc GSX-8T và TT tại Anh. Giá cho T bắt đầu từ 9599 bảng Anh (343 triệu đồng) và tăng lên 9999 bảng Anh (357 triệu đồng) cho TT. Phiên bản naked có sẵn với bình xăng Candy Burnt Gold, Metallic Matt Steel Green hoặc Metallic Matt Black.
Suzuki đã công bố giá cho cả 2 chiếc GSX-8T và TT tại Anh. Giá cho T bắt đầu từ 9599 bảng Anh (343 triệu đồng) và tăng lên 9999 bảng Anh (357 triệu đồng) cho TT. Phiên bản naked có sẵn với bình xăng Candy Burnt Gold, Metallic Matt Steel Green hoặc Metallic Matt Black.
Trong khi đó, Suzuki GSX-8TT có hai tùy chọn màu sắc – màu Pearl Matt Shadow Green với vành xe màu vàng, và màu Glass Sparkle Black với vành xe màu đỏ, cùng các đề can màu đỏ và vàng.
Trong khi đó, Suzuki GSX-8TT có hai tùy chọn màu sắc – màu Pearl Matt Shadow Green với vành xe màu vàng, và màu Glass Sparkle Black với vành xe màu đỏ, cùng các đề can màu đỏ và vàng.
Video: Giới thiệu Suzuki GSX-8T và GSX-8TT 2025 mới.

Bạn có thể quan tâm

Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

Ford Explorer nhập Mỹ có được "hưởng lợi" thuế tại Việt Nam?

Ford Explorer nhập Mỹ có được "hưởng lợi" thuế tại Việt Nam?

 Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

Nissan sẽ xuất khẩu xe điện “Made in China” sang Đông Nam Á

Nissan sẽ xuất khẩu xe điện “Made in China” sang Đông Nam Á

BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

Lý do Kia Seltos ở Trung Quốc rẻ hơn Mỹ và Việt Nam?

Lý do Kia Seltos ở Trung Quốc rẻ hơn Mỹ và Việt Nam?

Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

Giảm gần 140 triệu, Subaru Crosstrek vẫn đắt nhất phân khúc

Giảm gần 140 triệu, Subaru Crosstrek vẫn đắt nhất phân khúc

Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Volkswagen Việt Nam giảm giá loạt ôtô, cao nhất 350 triệu

Volkswagen Việt Nam giảm giá loạt ôtô, cao nhất 350 triệu

Top tin bài hot nhất

 Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

08/07/2025 07:00
BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

07/07/2025 13:36
Suzuki GSX-8T 2025 từ 343 triệu đồng, "đấu" Honda CB650R

Suzuki GSX-8T 2025 từ 343 triệu đồng, "đấu" Honda CB650R

08/07/2025 07:59
Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

08/07/2025 09:09
QJMotor SRK 125 S - môtô "Tàu" gần 85 triệu ra mắt Nhật Bản

QJMotor SRK 125 S - môtô "Tàu" gần 85 triệu ra mắt Nhật Bản

07/07/2025 18:59

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status