Vinamilk - Sự “chọn lọc tự nhiên“của người tiêu dùng Trung Quốc

(VietnamDaily) - Sáng 20/09, tại Hồ Nam, Trung Quốc, với chủ đề “Chọn Tự Nhiên – Chọn Vinamilk”, gian hàng của Công ty Vinamilk tại Triển lãm Quốc tế về Thực phẩm và Dịch vụ Ăn uống 2019 đã được đông đảo người tiêu dùng, các đối tác tham quan đón nhận.

Vinamilk - su “chon loc tu nhien“cua nguoi tieu dung Trung Quoc
Các công ty và người tiêu dùng Trung Quốc tìm hiểu về công ty Vinamilk. 
Triển lãm Quốc tế về Thực phẩm và Dịch vụ Ăn uống 2019 tại Hồ Nam, Trung Quốc là sự kiện chuyên ngành lớn và uy tín về thực phẩm, đươc tổ chức thường niên, bao gồm các thương hiệu hàng đầu có ảnh hưởng lớn trong ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống đến từ các quốc gia trên thế giới. Đây là cơ hội để các doanh nghiêp thực phẩm giới thiệu các sản phẩm song song với việc tiếp cận, mở rộng, kết nối hiệu quả với các đối tác, nhà cung cấp tiềm năng. Năm nay, sau khi Nghị định thư về yêu cầu thú y và sức khỏe cộng đồng đối với các sản phẩm sữa của Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc được ký kết vào tháng 04/2019, Hiệp hội sữa Việt Nam đã đề cử Vinamilk – doanh nghiệp sữa đầu ngành và TOP50 công ty sữa lớn nhất thế giới – tham gia chương trình triển lãm nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng Trung Quốc các sản phẩm dinh dưỡng thơm ngon và có chất lượng quốc tế của Vinamilk, của ngành sữa Việt Nam.
Vinamilk - su “chon loc tu nhien“cua nguoi tieu dung Trung Quoc-Hinh-2
Hiệp hội sữa Việt Nam đề cử Vinamilk "đem chuông đi đánh xứ người" 
Trong chương trình, Vinamilk mang đến đầy đủ các nhóm mặt hàng trọng tâm, bao gồm các sản phẩm sữa tươi, sữa chua và nước giải khát. Các sản phẩm của Vinamilk đều được các cá nhân và đối tác tiềm năng tham dự triển lãm đánh giá cao và nhiệt tình dùng thử vì có bao bì bắt mắt, sản phẩm rất thơm ngon và đa dạng. Các ý kiến đóng góp từ người tiêu dùng Trung Quốc trong chương trình này sẽ là cơ sở để Vinamilk nghiên cứu, phát triển sản phẩm phục vụ chiến lược xâm nhập thị trường tiềm năng này.
Vinamilk - su “chon loc tu nhien“cua nguoi tieu dung Trung Quoc-Hinh-3
Người tiêu dùng Trung Quốc dùng thử và đánh giá cao các sản phẩm của Vinamilk. 
Anh Đàm Hạ, một trong những người tham quan gian hàng sớm nhất cho biết “Trước đây, tôi có mua và sử dụng sản phẩm sữa chua của Vinamilk, tuy nhiên chưa biết đến các sản phẩm mới tại đây. Tôi vừa thử sản phẩm cà phê sữa, thật sự là rất thích mùi vị này”
Vinamilk - su “chon loc tu nhien“cua nguoi tieu dung Trung Quoc-Hinh-4
 Các sản phẩm của Vinamilk được đem đến Triển lãm Quốc tế về thực phẩm và Dịch vụ ăn uống 2019.
Quá trình tìm hiểu thị trường Trung Quốc với nhiều đặc thù được Vinamilk bắt đầu thực hiện gần 10 năm trước. Doanh nghiệp sữa lớn nhất Việt Nam đã chủ động, liên tiếp tham gia các hoạt động xúc tiến thường niên tại Trung Quốc nhằm tạo cơ hội tìm hiểu và tiếp xúc các đối tác để từng bước thâm nhập vào thị trường 1,4 tỷ dân này một cách bài bản và hiệu quả nhất. Đây cũng chính là một trong những hoạt động theo định hướng phát triển của công ty nhằm hướng đến mục tiêu trở thành 1 trong 30 công ty sữa lớn nhất thế giới ./.

"Lộ" đại gia tranh mua cổ phiếu Vinamilk với tỷ phú Thái Lan

(Kiến Thức) - Platinum Victory - cổ đông ngoại lớn thứ hai của Vinamilk là công ty con của Tập đoàn Jardine Cycle & Carriage Limited (JC&C) - công ty hàng đầu của Singapore trong lĩnh vực phân phối ô tô tại khu vực Đông Nam Á.

Theo thông báo đăng ký mua cổ phiếu bằng hình thức giao dịch thỏa thuận hoặc khớp lệnh trên sàn chứng khoán của F&N Dairy Investments vừa được gửi lên Sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh, lần thứ 7 kể từ đầu năm 2018, nhà đầu tư này đã đăng ký mua thêm 14,5 triệu cổ phiếu của Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk, mã CK: VNM), tương đương 1% vốn điều lệ.

Vinamilk - Top 1 kinh doanh - Nỗ lực vì sứ mệnh “Để mọi trẻ em đều được uống sữa mỗi ngày”

(VietnamDaily) - Nhằm thực hiện sứ mệnh “Để mọi trẻ em đều được uống sữa mỗi ngày” và góp phần đem niềm vui uống sữa đến cho trẻ em nghèo, năm 2019 Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục trao tặng hàng triệu ly sữa cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước.

Mang niềm vui đến trẻ em khó khăn khắp mọi miền đất nước
Vinamilk - Top 1 kinh doanh - No luc vi su menh “De moi tre em deu duoc uong sua moi ngay”
Trong suốt chặng đường 12 năm, Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk đã trao tặng hơn 35 triệu ly sữa với tổng giá trị 150 tỷ đồng cho gần 441.000 trẻ em khó khăn trên khắp Việt Nam. 
Những địa phương được Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk chọn để trao tặng sữa đều là những nơi mà đời sống người dân vẫn còn gặp không ít khó khăn, vì vậy việc chăm sóc dinh dưỡng, đặc biệt đối với trẻ em tại nhiều khu vực còn nhiều hạn chế.

Hàng trăm khách hàng đến Công an TP HCM tố cáo Công ty Alibaba lừa đảo

(Vietnamdaily) - Hàng trăm khách hàng tiếp tục tìm đến Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP HCM tố cáo Công ty Cổ phần địa ốc Alibaba (Công ty Alibaba) lừa đảo.

Ngày 23/9, nhiều khách hàng vẫn đến Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP HCM (địa chỉ số 674 đường 3/2, phường 14, quận 10, TP HCM ) làm đơn, nộp đơn trình báo bị Công ty Alibaba chiếm đoạt tiền mua đất nền dự án.

Do số lượng nạn nhân quá đông, lượng lượng chức năng phải tăng cường, bố trí các cán bộ túc trực để hướng dẫn nạn nhân làm đơn, tiếp nhận đơn…