Vì sao Nutifood GrowPLUS+ nhận được sự tin tưởng của người dùng hơn một thập kỷ?

Nếu là một mẹ bỉm sữa nuôi con nhỏ đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam, chắc hẳn bạn không thể không biết đến nhãn sữa Nutifood GrowPLUS+.

Nếu “say no”, bạn nên cập nhật ngay bởi đây là thương hiệu “quốc dân” được hàng triệu bà mẹ Việt tin dùng, liên tục giữ vị thế nhãn sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ 2019-2021 (theo số liệu của Nielsen).
Thành tích này được xem như “vô tiền khoáng hậu” khi thị trường sữa bột vốn được mặc định là “sân chơi” của các ông lớn dinh dưỡng trên thế giới và Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa thuần Việt hiếm hoi đủ sức đánh bại những đối thủ sừng sỏ.
Vậy đâu là lý do làm nên “kỳ tích” này?
Vi sao Nutifood GrowPLUS+ nhan duoc su tin tuong cua nguoi dung hon mot thap ky?
 
Nhãn hiệu ra đời từ trái tim y đức
Muốn hiểu rõ vấn đề, cần ngược dòng lịch sử, trở về cột mốc của hơn 10 năm trước khi sản phẩm được ra đời. Đó cũng là thời điểm tuy kinh tế của người Việt dần được cải thiện, người dân chú ý chăm sóc sức khỏe hơn nhưng vẫn chưa có sản phẩm dinh dưỡng đặc trị nào được “đo ni đóng giày” cho thể trạng trẻ em Việt Nam, nơi cứ 10 trẻ thì có gần 3 trẻ bị suy dinh dưỡng thấp còi.
Cảm thấy cần phải làm gì đó cho xã hội, Ban lãnh đạo Nutifood quyết định thành lập một “chuyên án” để chung tay cùng Chính phủ thay đổi tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi của trẻ em Việt Nam. Hai năm sau, sản phẩm đặc trị suy dinh dưỡng thấp còi Nutifood GrowPLUS+ được chính thức ra đời, mang đến niềm vui cho hàng triệu bà mẹ trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Vi sao Nutifood GrowPLUS+ nhan duoc su tin tuong cua nguoi dung hon mot thap ky?-Hinh-2
 
“Chúng tôi như vỡ òa khi nhận được chứng nhận lâm sàng của Bộ Y tế về kết quả sản phẩm đạt chất lượng, có hiệu quả tốt, giúp bé tăng cân - tăng chiều cao chỉ sau 3 tháng sử dụng. Điều đó cho thấy những nỗ lực của chúng tôi bước đầu đã thu được trái ngọt”, đại diện Nutifood nhớ lại.
Nỗ lực mang đến bộ giải pháp dinh dưỡng cho trẻ em Việt
Những năm sau đó, không chỉ dừng lại ở dòng sản phẩm dành riêng cho suy dinh dưỡng thấp còi, Nutifood GrowPLUS+ đã không ngừng hoàn thiện cả về công thức lẫn các dòng sản phẩm chuyên biệt, hình thành bộ giải pháp dinh dưỡng tối ưu dành riêng cho trẻ em Việt Nam bao gồm: Nutifood GrowPLUS+ Đỏ (cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi), Nutifood GrowPLUS+ Xanh (cho trẻ biếng ăn), Nutifood GrowPLUS+ Trắng (cho trẻ thừa cân béo phì).
Để hoàn thiện “bộ tứ” đặc trị “bảo vệ sức khỏe” cho trẻ em Việt Nam, Nutifood GrowPLUS+ Sữa non ra đời. Đây là sản phẩm được phát triển bởi Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS, giúp trẻ nhân đôi đề kháng, từ đó thêm cao lớn, thông minh, khỏe mạnh, phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.
Vi sao Nutifood GrowPLUS+ nhan duoc su tin tuong cua nguoi dung hon mot thap ky?-Hinh-3
 
Năm 2022, trong bối cảnh người người nhà nhà thắt chặt chi tiêu do kinh tế suy thoái, giá cả leo thang và dư âm mà đại dịch Covid-19 để lại, với những nỗ lực của mình, Nutifood GrowPLUS+ vẫn dành trọn sự tin yêu của khách hàng khi có mức tăng trưởng doanh số 16% (so với năm 2021).
Bên cạnh đó, Nutifood GrowPLUS+ liên tiếp giữ vị thế nhãn sữa trẻ em số 1 tại Việt Nam trong 4 năm (2019,2020,2021,2022) và 7 năm liên tiếp dẫn đầu sữa đặc trị toàn thị trường (theo số liệu đo lường của công ty Nielsen).
Xây dựng “cầu nối” đa dạng đến với khách hàng
Để có thành tích ấn tượng trên, ngoài chất lượng đã được Bộ Y tế chứng thực, Nutifood GrowPLUS+ luôn cố gắng tối đa phát triển hệ thống phân phối đến tay người tiêu dùng. Ngoài hệ thống Ngôi nhà Dinh Dưỡng Nutifood “chính hãng”, người tiêu dùng có thể tìm mua các dòng sản phẩm của Nutifood GrowPLUS+ trong siêu thị, shop Mẹ và Bé, cửa hàng sữa truyền thống…
Nutifood GrowPLUS+ cũng có mặt trên các kênh bán hàng hiện đại như mua sắm qua website trực tuyến, sàn thương mại điện tử…
Bên cạnh đó, nhiều chiến dịch marketing công phu, chỉn chu tích hợp công nghệ hiện đại cũng được Nutifood GrowPLUS+ triển khai nhằm mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng nhận thông tin về chương trình, đăng ký tham gia và nhận ưu đãi ngay trên các nền tảng phổ biến như: website, báo chí, Facebook, Youtube, Zalo…
Ngoài ra, nhãn hàng còn tiên phong xây dựng series tương tác dinh dưỡng “Mẹ siêu phàm, bé siêu nhân” nhằm mang các giải pháp về sức khỏe để giúp bé thêm cao lớn, thông minh, khỏe mạnh với lời khuyên hữu hiệu đến từ những chuyên gia dinh dưỡng Nutifood.
Vi sao Nutifood GrowPLUS+ nhan duoc su tin tuong cua nguoi dung hon mot thap ky?-Hinh-4
 
Nỗ lực đồng hành cùng cộng đồng
Song hành cùng sứ mệnh giải quyết vấn đề suy dinh dưỡng cho trẻ em Việt, trong suốt hơn một thập kỷ phát triển, Nutifood GrowPLUS+ luôn đồng hành, có mặt bất cứ nơi nào cộng đồng cần.
Năm 2019, Nutifood GrowPLUS+ gây ấn tượng với "Hành trình vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi", tư vấn, hỗ trợ dinh dưỡng cho hơn 30.000 trẻ em nghèo và phụ huynh ở 12 tỉnh thành trên cả nước.
Vi sao Nutifood GrowPLUS+ nhan duoc su tin tuong cua nguoi dung hon mot thap ky?-Hinh-5
 
Trong suốt 2 năm đại dịch Covid-19 hoành hành, Nutifood GrowPLUS+ cũng liên tục góp mặt trong các chương trình trợ giá sữa nhằm chia sẻ khó khăn tài chính cũng như giúp người dân tăng cường sức khỏe, có thêm dinh dưỡng, đề kháng để chống lại bệnh tật, cùng nhau vượt qua dịch bệnh.
Tháng 12/2022, giữa làn sóng sa thải công nhân trên diện rộng, Nutifood GrowPLUS+ xanh triển khai chương trình đồng hành cùng Đoàn viên Lao động nhằm san sẻ gánh nặng kinh tế với người lao động đồng thời giúp con em họ tiếp tục được sử dụng sản phẩm dinh dưỡng chất lượng chuẩn Châu Âu với giá thành hợp lý. Chương trình đã nhận được phản hồi tích cực từ những khách hàng là công nhân đang làm việc tại các nhà máy, khu công nghiệp trên địa bàn TP.HCM và Hà Nội.
Với những gì đã làm được, có thể hiểu tại sao sau hơn một thập kỷ, Nutifood GrowPLUS+ vẫn luôn được hàng triệu gia đình lựa chọn là sản phẩm dinh dưỡng đồng hành cùng con trẻ. Hành trình ấy vẫn đang được Nutifood GrowPLUS+ miệt mài thực hiện để mang đến ngày càng nhiều giá trị thiết thực hơn nữa cho xã hội.

Nutifood lập hattrick “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 3 năm liên tiếp

Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” từ 2019 – 2022.

“Hattrick” giải thưởng chính là kết quả của nỗ lực từ tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty trong việc xây dựng môi trường làm việc kết nối và hiệu quả cao.
Nutifood lap hattrick “Noi lam viec tot nhat chau A” 3 nam lien tiep
Nutifood là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” trong 3 năm liên tiếp 2019 - 2022. 
Đây là giải thưởng về nhân sự hàng đầu châu Á, được tổ chức thường niên bởi Tạp chí HR Asia, nhằm tôn vinh các công ty có môi trường làm việc tốt nhất theo kết quả khảo sát nhân viên và đánh giá của Hội đồng chấm giải. Vượt qua hơn 600 doanh nghiệp trong và ngoài nước, Nutifood tiếp tục là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022 nhờ sự kết hợp hài hòa của các yếu tố như: tổ chức và văn hóa doanh nghiệp (CORE); chỉ số cảm xúc và động lực của cá nhân (SELF); mức độ hòa hợp và năng động của tập thể (GROUP).

Nutifood trợ giá sữa 50%, đồng hành cùng TP.HCM và Bình Dương vượt dịch

(Kiến Thức) - Dinh dưỡng đang là mối quan tâm lớn của người dân hiện nay để có đủ sức khỏe và sức đề kháng vượt qua dịch bệnh. Nhằm chia sẻ những khó khăn, lo lắng của người dân nơi tâm dịch tại TP.HCM và Bình Dương, Nutifood đã triển khai chương trình trợ giá sữa 50%. Chương trình dự kiến kéo dài 2 tuần, được bắt đầu từ ngày 23.8.2021.

Trợ giá 50% sữa tươi NutiMilk trong mùa dịch
TP.HCM và Bình Dương đang bước vào những ngày cao điểm chống dịch. Người dân được yêu cầu “ai ở đâu ở yên đó”, không ra khỏi nhà và sẽ được Chính quyền hỗ trợ, cung cấp thực phẩm cũng như các mặt hàng thiết yếu. Cùng chung tay chia sẻ với Chính quyền và người dân đang sinh sống tại 2 tâm dịch, Nutifood thực hiện chương trình trợ giá 50% so với giá niêm yết đối với sản phẩm chất lượng cao, giàu dinh dưỡng Sữa tươi 100 điểm NutiMilk. Cụ thể bao gồm: sữa tươi 100 điểm NutiMilk đường đen, có đường, ít đường và không đường. Chương trình dự kiến kéo dài 15 ngày, được bắt đầu từ ngày 23.8.2021.