Cà phê Ông Bầu ưu đãi mừng 3 năm ra mắt

Khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi lên đến 10 triệu đồng hoặc các chính sách quyền lợi khi hợp tác kinh doanh.

Chuỗi cà phê Ông Bầu đang bước sang năm thứ 4 với những định hướng mở rộng và phát triển mới mẻ. Bên cạnh đó, thương hiệu vẫn theo đuổi mô hình kinh doanh linh hoạt theo từng vị trí. Mừng sinh nhật tròn 3 tuổi, thương hiệu tung chương trình ưu đãi gồm: ưu đãi lên đến 10 triệu đồng trên gói hợp tác kinh doanh (giá trị ưu đãi tùy thuộc vào mô hình kinh doanh hợp tác, nhân viên sẽ tư vấn chính sách phù hợp); ưu đãi các chính sách quyền lợi tại các sự kiện nhượng quyền.
Chương trình này như lời tri ân mà cà phê Ông Bầu muốn gửi tới các đối tác, khách hàng trên khắp cả nước đã luôn tin yêu, quan tâm và đồng hành trên hành trình cung ứng những ly cà phê thật, sạch.
Ca phe Ong Bau uu dai mung 3 nam ra mat
Cà phê Ông Bầu nhanh chóng nhận được sự tin yêu của khách hàng chỉ sau 3 năm ra mắt. Ảnh: Cà phê Ông Bầu 
Dù là thương hiệu mới ra đời chỉ vỏn vẹn 3 năm nhưng Ông Bầu nhanh chóng tạo được tiếng vang và dần trở nên phổ biến với đông đảo khách hàng. Mang đến câu chuyện làm cà phê sạch, không pha trộn hóa chất không tốt cho sức khỏe như hiện tại, cà phê Ông Bầu từng bước khẳng định hướng đi “cà phê thật – cà phê sạch” là đúng đắn. Dưới đây là những cột mốc đáng nhớ trên chặng đường 3 năm vừa qua của thương hiệu.
Nổi danh với các quán cà phê cầu thủ
Không chỉ là "đứa con tinh thần" của 3 "ông bầu" bóng đá, chuỗi cà phê Ông Bầu còn được các cầu thủ yêu thích và chọn lựa hợp tác để sở hữu các quán cà phê Ông Bầu của riêng mình. Hình ảnh các chàng cầu thủ trong vai trò ông chủ tiếp đón, bán cà phê cho khách liên tục viral trên khắp mạng xã hội, khiến người hâm mộ thích thú, danh tiếng của thương hiệu cũng ngày một tăng cao.
Ca phe Ong Bau uu dai mung 3 nam ra mat-Hinh-2
Danh tiếng của các "ông bầu" và các chàng cầu thủ cũng giúp thương hiệu được nhiều người biết đến. Ảnh: Cà phê Ông Bầu 
Cán mốc 100 cửa hàng ngoạn mục
Bứt tốc mạnh mẽ hậu Covid-19, khi những thương hiệu khác còn đang chật vật tìm lại chỗ đứng, cà phê Ông Bầu đã thành công ra mắt điểm bán thứ 100 trên toàn quốc trong năm 2020. Sự phát triển nhanh chóng và ổn định của thương hiệu nhờ vào định hướng đúng đắn của 3 vị doanh nhân tài ba.
Ba" ông bầu" chia sẻ, bên cạnh khao khát mang đến những ly cà phê sạch, chất lượng và thơm ngon, họ còn mong muốn hợp tác và mang đến cơ hội kinh doanh cho những người trẻ, muốn khởi nghiệp kinh doanh cà phê thật nhưng lại hạn chế về vốn và chưa có nhiều kinh nghiệm.
Thành công thành lập quỹ phát triển tài năng Việt
Phát triển tài năng Việt" là quỹ xã hội phi lợi nhuận, được thành lập bởi ba nhà sáng lập của cà phê Ông Bầu, với mục đích chắp cánh cho các tài năng Việt, giúp các bạn được rèn luyện, phát huy sở trường của bản thân trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao... và chung tay đóng góp cho xã hội ngày càng tươi đẹp hơn.
Để nhiều người cùng có cơ hội đóng góp cho quỹ, các nhà sáng lập đã kết nối quỹ Phát triển tài năng Việt với cà phê Ông Bầu. Mỗi người có thể ủng hộ theo cách của mình như uống một ly cà phê Ông Bầu để góp 1.000 đồng hoặc truy cập website để tìm hiểu thông tin.
Ca phe Ong Bau uu dai mung 3 nam ra mat-Hinh-3
Thương hiệu cà phê Ông Bầu luôn tạo điều kiện cho giới trẻ. Ảnh: Cà phê Ông Bầu 
Liên hệ hợp tác
Hotline: 028 2227 8888.
Di động: 0938 865 796 - 0984.492.512.
Đăng ký nhượng quyền: bit.ly/nhuongquyenCafeOngBau.
Website: https://www.cafeongbau.com/.

Cơn gió ngược của Nutifood

Nutifood Sweden vừa hoàn tất việc M&A thành công Cawells - thương hiệu uy tín Thuỵ Điển trong lĩnh vực thực phẩm bổ sung, sau 6 tháng đàm phán.

Bước đi này giúp Nutifood trở thành một trong các doanh nghiệp Việt hiếm hoi “ngược chiều gió”, đem chuông đi đánh xứ người.

Bí kíp siêu đơn giản giúp con tự giác “nạp” rau được các mẹ chia sẻ rần rần

Dạo quanh những diễn đàn mẹ và bé, bên cạnh vấn đề con béo, gầy thì “cuộc chiến” ăn rau cũng khiến các phụ huynh đau đầu không kém.

Nhiều bà mẹ thừa nhận dù đã tìm đủ mọi cách nhưng vẫn phải “bó tay” trước thói quen lười ăn rau củ quả của bé.
Gian nan hành trình “nạp” rau củ quả cho con

Nutifood trợ giá sữa 50%, đồng hành cùng TP.HCM và Bình Dương vượt dịch

(Kiến Thức) - Dinh dưỡng đang là mối quan tâm lớn của người dân hiện nay để có đủ sức khỏe và sức đề kháng vượt qua dịch bệnh. Nhằm chia sẻ những khó khăn, lo lắng của người dân nơi tâm dịch tại TP.HCM và Bình Dương, Nutifood đã triển khai chương trình trợ giá sữa 50%. Chương trình dự kiến kéo dài 2 tuần, được bắt đầu từ ngày 23.8.2021.

Trợ giá 50% sữa tươi NutiMilk trong mùa dịch
TP.HCM và Bình Dương đang bước vào những ngày cao điểm chống dịch. Người dân được yêu cầu “ai ở đâu ở yên đó”, không ra khỏi nhà và sẽ được Chính quyền hỗ trợ, cung cấp thực phẩm cũng như các mặt hàng thiết yếu. Cùng chung tay chia sẻ với Chính quyền và người dân đang sinh sống tại 2 tâm dịch, Nutifood thực hiện chương trình trợ giá 50% so với giá niêm yết đối với sản phẩm chất lượng cao, giàu dinh dưỡng Sữa tươi 100 điểm NutiMilk. Cụ thể bao gồm: sữa tươi 100 điểm NutiMilk đường đen, có đường, ít đường và không đường. Chương trình dự kiến kéo dài 15 ngày, được bắt đầu từ ngày 23.8.2021.