Trên tay tai nghe Redmi Bud 7s chống ồn, pin trâu, giá "hạt rẻ"

Redmi Buds 4 Active là một mẫu tai nghe trong phân khúc 500.000 với rất nhiều ưu điểm từ độ trễ thấp, thời lượng pin lâu dài và đặc biệt là chất âm rất tốt trong phân khúc.

REDMI vừa giới thiệu mẫu tai nghe không dây mới REDMI Buds 7S, nổi bật với chất lượng âm thanh, khả năng chống ồn và thời lượng pin dài. Hơn nữa, cũng giống như người tiền nhiệm, tai nghe này có giá cực mềm.
Là phiên bản kế nhiệm của Buds 6S ra mắt năm ngoái, REDMI Buds 7S hiện đã cho phép đặt trước trên nền tảng bán lẻ JD.com tại Trung Quốc. Mẫu tai nghe semi-in-ear này được trang bị nhiều tính năng đáng chú ý trong phân khúc giá rẻ.
Tren tay tai nghe Redmi Bud 7s chong on, pin trau, gia
Phiên bản Bud 7S của REDMI có đầy đủ các tính năng, pin lên đến 32 giờ. Ảnh: Xiaomi 
 
Điểm nhấn của REDMI Buds 7S nằm ở cấu trúc âm thanh driver kép (dual-driver), gồm một driver động 12,4 mm phủ titan và một driver gốm áp điện (piezoelectric ceramic) siêu nhỏ 5,5 mm. Theo REDMI, sự kết hợp này nhằm mang lại âm thanh cân bằng với dải cao chi tiết và âm trầm mạnh mẽ. Người dùng có thể tùy chỉnh chất âm với 5 chế độ EQ cài đặt sẵn. Sản phẩm này cũng được NetEase Cloud Music chứng nhận là đối tác phần cứng. 
Một tính năng đáng chú ý khác là cá nhân hóa âm thanh dựa trên SoundID. Tai nghe sẽ thực hiện một bài kiểm tra thính lực nhanh để phân tích sở thích nghe của người dùng, từ đó tự động điều chỉnh đầu ra âm thanh cho phù hợp. Ngoài ra, Buds 7S còn hỗ trợ âm thanh không gian (Spatial Audio) 360 độ thông qua thuật toán HRTF do Xiaomi tự phát triển, hứa hẹn nâng cao trải nghiệm xem phim và chơi game. 
Về khả năng khử ồn, REDMI Buds 7S trang bị micro kép hỗ trợ chống ồn chủ động (ANC) thông minh. Tính năng này có hai chế độ chính là “Sâu” và “Cân bằng”, cùng khả năng tự động điều chỉnh mức độ khử ồn dựa trên môi trường xung quanh và cách người dùng đeo tai nghe. Khả năng chống ồn gió được công bố ở mức 9 m/s, giúp cải thiện chất lượng đàm thoại khi ở ngoài trời.
Tren tay tai nghe Redmi Bud 7s chong on, pin trau, gia
REDMI Bud 7S được bán với giá chỉ tương đương hơn 700 nghìn đồng. Ảnh: Xiaomi. 
Thời lượng pin là một ưu điểm trên sản phẩm này. Cụ thể, tai nghe có thể hoạt động liên tục 6,5 giờ sau mỗi lần sạc đầy, và đạt tổng cộng 32 giờ khi sử dụng kèm hộp sạc. Công nghệ sạc nhanh cho phép nghe nhạc thêm 2 giờ chỉ sau 10 phút sạc.
Các tính năng tiện ích khác bao gồm khả năng kết nối cùng lúc hai thiết bị, hỗ trợ ghép nối nhanh, tùy chỉnh điều khiển qua ứng dụng Xiaomi Earbuds và hiệu ứng đèn báo pin Cloud Light Effect 2.0 được nâng cấp. 
REDMI Buds 7S có giá bán tại Trung Quốc là 199 nhân dân tệ (khoảng 706 nghìn đồng) với ba tùy chọn màu sắc: Trắng tuyết, Xanh hồ và Đen đêm. Hiện chưa có thông tin về việc sản phẩm sẽ được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Mời độc giả xem thêm video Xiaomi ra mắt chó robot mới sống động như thật


https://www.gadgets360.com/audio/news/redmi-buds-7s-price-availability-colour-options-features-8108734

Xóa ngay tin nhắn này trên điện thoại, kẻo bay sạch tiền tài khoản

FBI cho biết hàng nghìn nạn nhân đã báo cáo về hình thức lừa đảo này kể từ tháng 3/2024, và tin nhắn được thiết kế gần giống nhau ở mọi nơi.

Xoa ngay tin nhan nay tren dien thoai, keo bay sach tien tai khoan
FBI cảnh báo người dùng iPhoneAndroid về tin nhắn giả mạo thông báo "nợ phí đường bộ chưa thanh toán". (Ảnh: ANTT) 

Gái ế 45 tuổi hối hận vì kén cá chọn canh mà lỡ mất hạnh phúc

Vì đặt ra tiêu chuẩn chọn bạn đời quá cao mà cô không thể kết hôn khi trẻ, nhìn qua nhìn lại thì tuổi đã ngoài 40.

Nếu một người chưa trở thành cha mẹ, họ sẽ không bao giờ cảm nhận được sự vất vả và trách nhiệm như thế nào khi nuôi dạy một đứa trẻ.

Trong cuộc sống hiện nay, không khó để nhận thấy ngày càng có nhiều người lựa chọn sống độc thân. Có rất nhiều lý do để họ đưa ra lựa chọn này nhưng sẽ ra sao khi đến một ngày nào đó, họ chỉ còn mỗi một mình trên cõi đời này, khi bố mẹ họ lần lượt qua đời.

Công chúng "kiệt sức" trước những chiêu trò của các Influencers

Nhiều người cho rằng cộng đồng mạng đang dần cảm thấy mệt mỏi với "văn hóa Influencers" - những người có sức ảnh hưởng và không còn muốn xem những nội dung đầy rẫy chiêu trò nữa.

Công chúng gần đây "kiệt sức" trước những thứ mà các Influencers (người có sức ảnh hưởng) đang thể hiện trong những nội dung của mình, ví dụ như những sản phẩm họ bán/ review/ quảng cáo, những câu nói truyền cảm hứng, hay những màn phô trương về phong cách sống...

Rất nhiều người cảm thấy cực kỳ thích thú với sự kết thúc của "văn hóa Influencers". Một phần vì đối với họ, việc nhiều người trở nên nổi tiếng và có tín nhiệm chỉ bằng review sản phẩm hoặc phô trương cuộc sống không phải là một sự nghiệp đáng nể phục. Trong khi đã có rất nhiều Influencers chứng minh được kỹ năng hoặc nền tảng chuyên môn mà họ sử dụng để thực hiện công việc, chẳng hạn là các bài đăng trên Instagram, vlog hoặc viết blog.