Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Toyota Corolla Altis của dân chơi Đồng Nai độ xe đua đường phố

20/11/2022 17:01

Đây là một trong những chiếc Toyota Corolla Altis được dân chơi Đồng Nai độ nổi bật nhất nhì Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Chiếc xe được “cá nhân hoá” theo phong cách JDM nổi tiếng của Nhật Bản.

Nguyễn Chung
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
 Toyota Corolla Altis tại Việt Nam được nhiều người gọi là "xe doanh nhân" trong phân khúc sedan hạng C với thiết kế thanh lịch đặc trưng. Do đó, rất ít chủ xe Corolla Altis độ lại ngoại thất xe. Thông thường, trong phân khúc này, các dòng Mazda3, Kia K3/Cerato hay Honda Civic được độ lại nhiều hơn.
Toyota Corolla Altis tại Việt Nam được nhiều người gọi là "xe doanh nhân" trong phân khúc sedan hạng C với thiết kế thanh lịch đặc trưng. Do đó, rất ít chủ xe Corolla Altis độ lại ngoại thất xe. Thông thường, trong phân khúc này, các dòng Mazda3, Kia K3/Cerato hay Honda Civic được độ lại nhiều hơn.
Và chiếc Toyota Corolla Altis của dân chơi Đồng Nai này là một trong số ít những xe được độ lại theo phong cách xe đua đường phố.
Và chiếc Toyota Corolla Altis của dân chơi Đồng Nai này là một trong số ít những xe được độ lại theo phong cách xe đua đường phố.
Chiếc Toyota Corolla Altis trong bài đã được chủ sở hữu độ lại theo phong cách JDM nổi tiếng của Nhật Bản. Được biết, nhiều chi tiết trên xe đã được đích thân chủ xe tỉ mỉ lựa chọn để có thể tạo nên một chiếc Toyota Corolla Altis với phong cách riêng.
Chiếc Toyota Corolla Altis trong bài đã được chủ sở hữu độ lại theo phong cách JDM nổi tiếng của Nhật Bản. Được biết, nhiều chi tiết trên xe đã được đích thân chủ xe tỉ mỉ lựa chọn để có thể tạo nên một chiếc Toyota Corolla Altis với phong cách riêng.
Món "đồ chơi" đáng chú ý nhất trên xe chắc chắn là bộ bodykit. Điển hình là bộ lip cản trước của Toyota Corolla Altis đã trở nên hầm hố, thể thao hơn với 2 thanh giằng.
Món "đồ chơi" đáng chú ý nhất trên xe chắc chắn là bộ bodykit. Điển hình là bộ lip cản trước của Toyota Corolla Altis đã trở nên hầm hố, thể thao hơn với 2 thanh giằng.
Phần hông và cản sau cũng đã được thiết kế lại, khác hẳn so với xe nguyên bản. Đèn pha cũng được độ lại dữ dằn hơn và được dán đen mờ cho phù hợp với cách tổng thể của xe.
Phần hông và cản sau cũng đã được thiết kế lại, khác hẳn so với xe nguyên bản. Đèn pha cũng được độ lại dữ dằn hơn và được dán đen mờ cho phù hợp với cách tổng thể của xe.
Đáng chú ý, phần nắp ca-pô của xe đã được thay thế bằng nắp ca-pô làm từ chất liệu carbon với điểm nhấn là logo JDM. Rải rác trên khắp ngoại thất của xe cũng có rất nhiều chi tiết được làm từ carbon như: ốp gương ngoại thất, viền cửa sau, cánh gió đuôi,…
Đáng chú ý, phần nắp ca-pô của xe đã được thay thế bằng nắp ca-pô làm từ chất liệu carbon với điểm nhấn là logo JDM. Rải rác trên khắp ngoại thất của xe cũng có rất nhiều chi tiết được làm từ carbon như: ốp gương ngoại thất, viền cửa sau, cánh gió đuôi,…
Nhìn ngang hông xe, chiếc Toyota Corolla Altis này còn được bổ sung thêm khe hút gió trên chắn bùn trước, vừa để tăng thêm vẻ thể thao vừa giúp cho xe thoát khí tốt hơn. Toyota Corolla Altis được trang bi bộ mâm đa cháu màu đen, đi kèm cùm phanh Breambo hiệu năng cao với đĩa được khoét lỗ.
Nhìn ngang hông xe, chiếc Toyota Corolla Altis này còn được bổ sung thêm khe hút gió trên chắn bùn trước, vừa để tăng thêm vẻ thể thao vừa giúp cho xe thoát khí tốt hơn. Toyota Corolla Altis được trang bi bộ mâm đa cháu màu đen, đi kèm cùm phanh Breambo hiệu năng cao với đĩa được khoét lỗ.
Ở phía sau, Toyota Corolla Altis tuy được thiết kế lại khá đơn giản nhưng khi nhìn tổng thể lại hài hoà, tình tế. Hệ thống ống xả trên xe cũng đã được độ lại toàn bộ nhằm mang đến âm thanh uy lực hơn và giúp cho việc tăng công suất xe được tốt hơn.
Ở phía sau, Toyota Corolla Altis tuy được thiết kế lại khá đơn giản nhưng khi nhìn tổng thể lại hài hoà, tình tế. Hệ thống ống xả trên xe cũng đã được độ lại toàn bộ nhằm mang đến âm thanh uy lực hơn và giúp cho việc tăng công suất xe được tốt hơn.
Ngoài ra, chiếc Toyota Corolla Altis này còn được trang bị thêm cả thanh gá nóc, chắn gió mang phong cách Thái Lan. Về phần động cơ, được biết chủ xe có tinh chỉnh lại để tăng công suất và giúp xe chạy mạnh mẽ và êm ái hơn
Ngoài ra, chiếc Toyota Corolla Altis này còn được trang bị thêm cả thanh gá nóc, chắn gió mang phong cách Thái Lan. Về phần động cơ, được biết chủ xe có tinh chỉnh lại để tăng công suất và giúp xe chạy mạnh mẽ và êm ái hơn
Mặc dù chủ sở hữu Toyota Corolla Altis tại Đồng Nai không tiết lộ chi phí độ lại xe nhưng nhìn những món đồ trên có thể chắc chắn rằng nó đã ngốn không ít tiền của chủ nhân.
Mặc dù chủ sở hữu Toyota Corolla Altis tại Đồng Nai không tiết lộ chi phí độ lại xe nhưng nhìn những món đồ trên có thể chắc chắn rằng nó đã ngốn không ít tiền của chủ nhân.
Video: Toyota Corolla Altis 2021 độ của dân chơi Việt.

Bạn có thể quan tâm

Ngắm siêu xe Garagisti & Co số sàn hơn 75 tỷ, giới hạn 25 chiếc

Ngắm siêu xe Garagisti & Co số sàn hơn 75 tỷ, giới hạn 25 chiếc

Bugatti lại tái sinh Chiron bằng "hàng thửa" Brouillard triệu đô

Bugatti lại tái sinh Chiron bằng "hàng thửa" Brouillard triệu đô

Mục sở thị Aston Martin Valkyrie siêu đắt đỏ, siêu công nghệ

Mục sở thị Aston Martin Valkyrie siêu đắt đỏ, siêu công nghệ

Ngắm "xế nổ" Royal Enfield Bear 650 chỉ hơn 214 triệu đồng

Ngắm "xế nổ" Royal Enfield Bear 650 chỉ hơn 214 triệu đồng

BMW M3 Competition xDrive ở TP.HCM, tiền sơn đắt hơn VinFast VF3

BMW M3 Competition xDrive ở TP.HCM, tiền sơn đắt hơn VinFast VF3

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Xe máy điện Honda U-BE, giá khoảng 25 triệu đồng tại Việt Nam

Xe máy điện Honda U-BE, giá khoảng 25 triệu đồng tại Việt Nam

Chiếc Porsche RR1 đặc biệt này có thể tăng tốc từ 0-97 km/h chỉ 2 giây

Chiếc Porsche RR1 đặc biệt này có thể tăng tốc từ 0-97 km/h chỉ 2 giây

Hyundai SantaFe mới tại Việt Nam lộ ảnh nội thất lạ

Hyundai SantaFe mới tại Việt Nam lộ ảnh nội thất lạ

Lynk & Co 01 Hyper đắt hơn Mazda CX-5 gần 200 triệu đồng tại Việt Nam

Lynk & Co 01 Hyper đắt hơn Mazda CX-5 gần 200 triệu đồng tại Việt Nam

Hyundai Ioniq 6 từ 956 triệu đồng - chống say xe, chạy 562km/sạc

Hyundai Ioniq 6 từ 956 triệu đồng - chống say xe, chạy 562km/sạc

Top tin bài hot nhất

Xe máy điện Honda U-BE, giá khoảng 25 triệu đồng tại Việt Nam

Xe máy điện Honda U-BE, giá khoảng 25 triệu đồng tại Việt Nam

10/08/2025 06:59
Mục sở thị Aston Martin Valkyrie siêu đắt đỏ, siêu công nghệ

Mục sở thị Aston Martin Valkyrie siêu đắt đỏ, siêu công nghệ

10/08/2025 14:33
Ngắm "xế nổ" Royal Enfield Bear 650 chỉ hơn 214 triệu đồng

Ngắm "xế nổ" Royal Enfield Bear 650 chỉ hơn 214 triệu đồng

10/08/2025 11:01
BMW M3 Competition xDrive ở TP.HCM, tiền sơn đắt hơn VinFast VF3

BMW M3 Competition xDrive ở TP.HCM, tiền sơn đắt hơn VinFast VF3

10/08/2025 09:45
Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

10/08/2025 07:36

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status