Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Toyota Camry 2022 sắp về Việt Nam, bỏ động cơ 2.0L?

28/10/2021 13:34

Sau hơn 1 năm ra mắt tại Mỹ, mẫu xe sedan Toyota Camry 2022 mới được lên lịch trình làng tại Đông Nam Á, cụ thể là Thái Lan và chờ về Việt Nam.

Nguyễn Bắc

Cận cảnh xe cảnh sát Toyota Camry 2020 mới tại Việt Nam

 Toyota Camry 2022 mới phiên bản nâng cấp giữa vòng đời đã chính thức trình làng tại thị trường Mỹ vào hồi tháng 7 năm ngoái. Sau hơn 1 năm, mẫu sedan cỡ trung này mới được lên lịch ra mắt thị trường Đông Nam Á, cụ thể là Thái Lan.
Toyota Camry 2022 mới phiên bản nâng cấp giữa vòng đời đã chính thức trình làng tại thị trường Mỹ vào hồi tháng 7 năm ngoái. Sau hơn 1 năm, mẫu sedan cỡ trung này mới được lên lịch ra mắt thị trường Đông Nam Á, cụ thể là Thái Lan.
Theo thông tin từ giới báo chí Thái Lan, mẫu xe sedan Toyota Camry 2022 sẽ chính thức ra mắt thị trường này vào ngày 3/11 tới đây. Thay đổi đáng chú ý nhất của Toyota Camry 2022 tại Thái Lan chính là sự biến mất của động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.0L.
Theo thông tin từ giới báo chí Thái Lan, mẫu xe sedan Toyota Camry 2022 sẽ chính thức ra mắt thị trường này vào ngày 3/11 tới đây. Thay đổi đáng chú ý nhất của Toyota Camry 2022 tại Thái Lan chính là sự biến mất của động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.0L.
Với sự thay đổi này, dòng sedan hạng D của thương hiệu "thiện lành" tại thị trường Thái Lan chỉ còn 2 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là máy xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.5L, sản sinh công suất tối đa 209 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Động cơ đồng hành với hộp số tự động 8 cấp.
Với sự thay đổi này, dòng sedan hạng D của thương hiệu "thiện lành" tại thị trường Thái Lan chỉ còn 2 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là máy xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.5L, sản sinh công suất tối đa 209 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Động cơ đồng hành với hộp số tự động 8 cấp.
Thứ hai là hệ truyền động Dynamic Force Hybrid THS II, bao gồm máy xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.5L, có công suất tối đa 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 221 Nm. Động cơ kết hợp với mô-tơ điện tạo ra công suất tối đa 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 202 Nm.
Thứ hai là hệ truyền động Dynamic Force Hybrid THS II, bao gồm máy xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.5L, có công suất tối đa 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 221 Nm. Động cơ kết hợp với mô-tơ điện tạo ra công suất tối đa 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 202 Nm.
Nhờ đó, Toyota Camry Hybrid 2022 có công suất tổng cộng 211 mã lực. Ngoài ra, phiên bản hybrid còn có hộp số tự động E-CVT và cụm pin Ni-MH nằm bên dưới hàng ghế sau, vừa không ảnh hưởng đến khoang hành lý vừa mang đến trọng tâm thấp hơn cho xe.
Nhờ đó, Toyota Camry Hybrid 2022 có công suất tổng cộng 211 mã lực. Ngoài ra, phiên bản hybrid còn có hộp số tự động E-CVT và cụm pin Ni-MH nằm bên dưới hàng ghế sau, vừa không ảnh hưởng đến khoang hành lý vừa mang đến trọng tâm thấp hơn cho xe.
Về thiết kế, Toyota Camry 2022 ở Thái Lan dự kiến sẽ giống xe hiện đang bán tại Mỹ và châu Âu. Cụ thể, mẫu sedan này có thiết kế đầu xe mới với hốc gió trung tâm cỡ lớn, tách biệt rõ ràng hơn với cản trước. Hốc gió này đi kèm nan nằm ngang màu đen hoặc xám, kéo dài sang hai bên.
Về thiết kế, Toyota Camry 2022 ở Thái Lan dự kiến sẽ giống xe hiện đang bán tại Mỹ và châu Âu. Cụ thể, mẫu sedan này có thiết kế đầu xe mới với hốc gió trung tâm cỡ lớn, tách biệt rõ ràng hơn với cản trước. Hốc gió này đi kèm nan nằm ngang màu đen hoặc xám, kéo dài sang hai bên.
Bao quanh hốc gió trung tâm này là đường viền hình chữ C dày dặn và có màu tối. Thêm vào đó là lưới tản nhiệt cải tiến nhẹ, nằm phía trên hốc gió trung tâm. Đằng sau, Toyota Camry 2022 được bổ sung cụm đèn hậu cải tiến. Ngoài đèn hậu, thiết kế phía sau của xe không có gì thay đổi so với trước.
Bao quanh hốc gió trung tâm này là đường viền hình chữ C dày dặn và có màu tối. Thêm vào đó là lưới tản nhiệt cải tiến nhẹ, nằm phía trên hốc gió trung tâm. Đằng sau, Toyota Camry 2022 được bổ sung cụm đèn hậu cải tiến. Ngoài đèn hậu, thiết kế phía sau của xe không có gì thay đổi so với trước.
Bên trong Toyota Camry 2022 tại Thái Lan nhiều khả năng sẽ xuất hiện màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 9 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.
Bên trong Toyota Camry 2022 tại Thái Lan nhiều khả năng sẽ xuất hiện màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 9 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.
Ở thị trường Thái Lan, Toyota Camry 2022 sẽ có 4 bản trang bị, bao gồm 2.5G, 2.5E Sport, 2.5 HEV Premium và 2.5 HEV Premium Luxury. Hiện giá xe Toyota Camry 2022 tại thị trường này chưa được hé lộ.
Ở thị trường Thái Lan, Toyota Camry 2022 sẽ có 4 bản trang bị, bao gồm 2.5G, 2.5E Sport, 2.5 HEV Premium và 2.5 HEV Premium Luxury. Hiện giá xe Toyota Camry 2022 tại thị trường này chưa được hé lộ.
Dự kiến, sau Thái Lan, Toyota Camry 2022 sẽ về Việt Nam. Vào hồi tháng 1 đầu năm nay, Toyota Camry mới cũng đã bị rò rỉ hình ảnh từ tài liệu đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam. Điều bất ngờ là trong đó, có cả phiên bản hybrid.
Dự kiến, sau Thái Lan, Toyota Camry 2022 sẽ về Việt Nam. Vào hồi tháng 1 đầu năm nay, Toyota Camry mới cũng đã bị rò rỉ hình ảnh từ tài liệu đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam. Điều bất ngờ là trong đó, có cả phiên bản hybrid.
Video: Giới thiệu chi tiết Toyota Camry 2022 mới.

Bạn có thể quan tâm

Cận cảnh Chevrolet Camaro RS Convertible 2019, rao bán 2,1 tỷ ở TP.HCM

Cận cảnh Chevrolet Camaro RS Convertible 2019, rao bán 2,1 tỷ ở TP.HCM

 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

12/10/2025 08:51
Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

12/10/2025 17:17
Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

12/10/2025 11:03
Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

12/10/2025 14:50
 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

12/10/2025 19:03

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status