Đại gia Việt với thú chơi mô tô độc

(Kiến Thức) - Thừa tiền để mua cho mình những chiếc xe 4 bánh sang trọng nhưng nhiều đại gia Việt vẫn có niềm đam mê với mô tô 2 bánh.

Là người đam mê xe và nổi tiếng với dàn siêu xe 4 bánh, ít ai biết Cường Đô la (tên thật là Nguyễn Quốc Cường, Phó giám đốc Quốc Cường Gia Lai) còn đang sở hữu những chiếc siêu mô tô hàng khủng và hiếm.
Là người đam mê xe và nổi tiếng với dàn siêu xe 4 bánh, ít ai biết Cường Đô la (tên thật là Nguyễn Quốc Cường, Phó giám đốc Quốc Cường Gia Lai) còn đang sở hữu những chiếc siêu mô tô hàng khủng và hiếm.  
Những chiếc xế này giữ nhiệm vụ hộ tống đoàn siêu xe trong suốt Hành trình siêu xe 2 từ TP.HCM ra Đà Nẵng.
 Những chiếc xế này giữ nhiệm vụ hộ tống đoàn siêu xe trong suốt Hành trình siêu xe 2 từ TP.HCM ra Đà Nẵng. 
Trị giá của mỗi chiếc mô tô độ hầm hố và độc đáo này lên đến hàng tỷ đồng.
 Trị giá của mỗi chiếc mô tô độ hầm hố và độc đáo này lên đến hàng tỷ đồng. 
Ngoài ra Cường Đô la còn sở hữu chiếc xe 2 bánh độc đáo Honda Zoomer, dung tích xilanh 50cc và không bao giờ có thể cán mức tốc độ 100km/h.
Ngoài ra Cường Đô la còn sở hữu chiếc xe 2 bánh độc đáo Honda Zoomer, dung tích xilanh 50cc và không bao giờ có thể cán mức tốc độ 100km/h. 
Vợ chồng Cường Đô la - Hà Hồ từng vi vu cùng chiếc xe này trên phố nhưng không đội mũ bảo hiểm.
Vợ chồng Cường Đô la - Hà Hồ từng vi vu cùng chiếc xe này trên phố nhưng không đội mũ bảo hiểm.  
Dư luận biết đến đại gia Tuyên Quang không chỉ với thú chơi siêu xe, đồ gỗ đắt tiền và hiếm mà còn bởi thú chơi mô tô độc đáo. Ảnh: Vespa độ nạm ngọc và là hàng độc thuộc sở hữu của một tay chơi ở Tuyên Quang.
 Dư luận biết đến đại gia Tuyên Quang không chỉ với thú chơi siêu xe, đồ gỗ đắt tiền và hiếm mà còn bởi thú chơi mô tô độc đáo. Ảnh: Vespa độ nạm ngọc và là hàng độc thuộc sở hữu của một tay chơi ở Tuyên Quang.
Siêu xe Ducatti đắt giá của một thiếu gia Tuyên Quang.
Siêu xe Ducatti đắt giá của một thiếu gia Tuyên Quang. 
Hàng hiếm Vespa GTS super sport biển kịch độc của một dân chơi đất Tuyên Quang.
 Hàng hiếm Vespa GTS super sport biển kịch độc của một dân chơi đất Tuyên Quang.
"Đại gia" Ngô Thanh Liêm ở thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm (tỉnh Khánh Hòa) đang sở hữu bộ sưu tập cả trăm chiếc xe độc đáo "từ cổ chí kim" đáng giá đến chục tỷ. Giới chơi xe ngưỡng mộ đặt biệt danh "đại gia xe độc".
 "Đại gia" Ngô Thanh Liêm ở thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm (tỉnh Khánh Hòa) đang sở hữu bộ sưu tập cả trăm chiếc xe độc đáo "từ cổ chí kim" đáng giá đến chục tỷ. Giới chơi xe ngưỡng mộ đặt biệt danh "đại gia xe độc".
Có thể điểm danh một số siêu mô tô của ông Liêm: SachsBikes- Madass 125, Lambrella, Babetta, xe 67 và 67 Benly, Mate50, CB50S, Chaily, Phandan, CD125T, Jonquil, Super50 và Super70, Cyrox, Simson, Civie, Vespa; mô tô "3 càng", những chiếc xe mô tô nhỏ như xe mô hình và rất nhiều chiếc xe đạp, xe đạp có máy nổ của Nhật...
 Có thể điểm danh một số siêu mô tô của ông Liêm: SachsBikes- Madass 125, Lambrella, Babetta, xe 67 và 67 Benly, Mate50, CB50S, Chaily, Phandan, CD125T, Jonquil, Super50 và Super70, Cyrox, Simson, Civie, Vespa; mô tô "3 càng", những chiếc xe mô tô nhỏ như xe mô hình và rất nhiều chiếc xe đạp, xe đạp có máy nổ của Nhật...
 
 

Chết cười với chiếc mô tô “độ” dính lẹo 2 đuôi

(Kiến Thức) - Với cặp động cơ và đầu xe khác nhau, chiếc mô tô này có thể chở theo 2 người trên cùng một yên và cả 2 người đều có thể lái.

Có tên gọi là Yamaha SR XT Reverse, chiếc mô tô đậm chất dân chơi "ngông" này được hãng độ xe Sorlier ghép từ 2 chiếc Yamaha XT500 và S500. Ngoài ra vẫn chưa có thông tin chi tiết khác về chiếc xe độc đáo này.

Dàn mô tô “khủng” hội tụ tại trung tâm Sài Gòn

6 chiếc Ducati, xe địa hình BMW, Triumph và những mẫu xe độ độc đáo cùng hội tụ trong một sự kiện vừa được tổ chức tại TP. HCM.

Tối 11/12, nhân sự kiện ra mắt một thương hiệu nước tăng lực mới tại thị trường Việt Nam, rất nhiều biker chạy những chiếc xế khủng tới tham dự.
Tối 11/12, nhân sự kiện ra mắt một thương hiệu nước tăng lực mới tại thị trường Việt Nam, rất nhiều biker chạy những chiếc xế khủng tới tham dự.

Siêu phẩm mô tô “độ” độc nhất vô nhị Việt Nam

Chiếc xe là sự kết hợp của dòng chopper và Vespa cổ, hai cá tính tương phản nhau.
 Chiếc xe là sự kết hợp của dòng chopper và Vespa cổ, hai cá tính tương phản nhau.

Mẫu chopper độc đáo được Saigonmoto nhập về cho một người chơi xe tại Sài Gòn sưu tầm.
 Mẫu chopper độc đáo được Saigonmoto nhập về cho một người chơi xe tại Sài Gòn sưu tầm.

Xế độ Harley Davidson Trike bike độc nhất Việt Nam. Lần đầu tiên, bộ kit hai bánh trước của hãng độ xe Q-TEC (Bỉ) dành cho dòng mô tô phân khối lớn Harley Davidson đã được Saigonmoto nhập về Việt Nam.
 Xế độ Harley Davidson Trike bike độc nhất Việt Nam. Lần đầu tiên, bộ kit hai bánh trước của hãng độ xe Q-TEC (Bỉ) dành cho dòng mô tô phân khối lớn Harley Davidson đã được Saigonmoto nhập về Việt Nam.

Chiếc xe máy làm bằng gỗ, phần ruột của xe không phải của dòng Vespa cổ mà nó được chế từ một chiếc xe Honda Wave. Chủ nhân của xe là anh Nguyễn Kim Bằng, một người dân thành phố Nha Trang.
 Chiếc xe máy làm bằng gỗ, phần ruột của xe không phải của dòng Vespa cổ mà nó được chế từ một chiếc xe Honda Wave. Chủ nhân của xe là anh Nguyễn Kim Bằng, một người dân thành phố Nha Trang.

Là dòng xe cao cấp của hãng mô tô lâu đời nhất tại Mỹ Indian Motorcycle, Chief Vintage là sự lựa chọn hàng đầu của các tay chơi cruiser. Chiếc Indian Chief Vintage tại Việt Nam càng đặc biệt hơn khi là phiên bản kỷ niệm 110 năm thành lập của hãng và được độ khá lạ mắt.
 Là dòng xe cao cấp của hãng mô tô lâu đời nhất tại Mỹ Indian Motorcycle, Chief Vintage là sự lựa chọn hàng đầu của các tay chơi cruiser. Chiếc Indian Chief Vintage tại Việt Nam càng đặc biệt hơn khi là phiên bản kỷ niệm 110 năm thành lập của hãng và được độ khá lạ mắt.

Mẫu chopper Harle Artis sử dụng động cơ S&S nổi tiếng được một người mê xe đưa về Quảng Ninh. Harle Artis có tổng trọng lượng 360 kg.
 Mẫu chopper Harle Artis sử dụng động cơ S&S nổi tiếng được một người mê xe đưa về Quảng Ninh. Harle Artis có tổng trọng lượng 360 kg.

Xế độ Benelli TNT 899 ở Sài Gòn. Mẫu mô tô phân khối lớn dòng naked bike của hãng xe Italy được một người chơi xe chuyên nghiệp tại Sài Gòn độ lại cho phù hợp với mục đích biểu diễn.
 Xế độ Benelli TNT 899 ở Sài Gòn. Mẫu mô tô phân khối lớn dòng naked bike của hãng xe Italy được một người chơi xe chuyên nghiệp tại Sài Gòn độ lại cho phù hợp với mục đích biểu diễn.

Harley Davidson 48 được độ lại tại Sài Gòn.
 Harley Davidson 48 được độ lại tại Sài Gòn.

Victory Vision Arlen Ness 2012 độc nhất Việt Nam là phiên bản xe đường trường của hãng xe Victory sử dụng động cơ 1.731 phân khối, được chính Arlen Ness độ thủ công hoàn toàn.
 Victory Vision Arlen Ness 2012 độc nhất Việt Nam là phiên bản xe đường trường của hãng xe Victory sử dụng động cơ 1.731 phân khối, được chính Arlen Ness độ thủ công hoàn toàn.
Xế độ Benelli TNT 899 ở Sài Gòn.
 Xế độ Benelli TNT 899 ở Sài Gòn.

Xe Yamaha độ 3 bánh cực kỳ hầm hố.
 Xe Yamaha độ 3 bánh cực kỳ hầm hố.
Với 10 ngàn USD, chiếc DUU CR&S đã khoác lên mình dàn áo mới mang sắc màu Italia đậm nét. Đầu năm nay, chiếc DUU CR-S 2013 cũng đã được nhập về Sài Gòn và là chiếc DUU CR-S thứ 2 có mặt tại Việt Nam.
 Với 10 ngàn USD, chiếc DUU CR&S đã khoác lên mình dàn áo mới mang sắc màu Italia đậm nét. Đầu năm nay, chiếc DUU CR-S 2013 cũng đã được nhập về Sài Gòn và là chiếc DUU CR-S thứ 2 có mặt tại Việt Nam.
Honda Dax độ độc đáo
 Honda Dax độ độc đáo 
Đầu xuân 2013, một xưởng tân trang xe tại Hà Nội cho ra lò chiếc Zoomer độ lấy cảm hứng từ mẫu xe độ giành giải nhất năm 2012 tại Mỹ.
 Đầu xuân 2013, một xưởng tân trang xe tại Hà Nội cho ra lò chiếc Zoomer độ lấy cảm hứng từ mẫu xe độ giành giải nhất năm 2012 tại Mỹ.

"Siêu mô tô"... bom
 "Siêu mô tô"... bom 
Chiếc Honda độ mang phong cách Colour Block
 Chiếc Honda độ mang phong cách Colour Block
Con công đi lạc trên đường phố
 Con công đi lạc trên đường phố

Bộ đôi mô tô Honda X4 và Hornet 600 “độ” cực ngầu

Hai mẫu xe phân khối lớn Honda X4 và Hornet 600 thực sự lột xác qua bàn tay của một thợ độ lão luyện tại Sài Gòn.

Nếu không được giới thiệu trước, rất khó để nhận ra đây là 2 mẫu xe Hornet 600 (bên trái) và X4 (bên phải) của Honda, bởi diện mạo của 2 mẫu xe phân khối lớn này đã thay đổi gần như hoàn toàn khi qua bàn tay của một người thợ độ kinh nghiệm tại Sài Gòn.
Nếu không được giới thiệu trước, rất khó để nhận ra đây là 2 mẫu xe Hornet 600 (bên trái) và X4 (bên phải) của Honda, bởi diện mạo của 2 mẫu xe phân khối lớn này đã thay đổi gần như hoàn toàn khi qua bàn tay của một người thợ độ kinh nghiệm tại Sài Gòn.