Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Tận thấy Suzuki Swift 2025 tại Việt Nam, giá dưới 600 triệu đồng?

20/03/2025 10:49

Theo thông tin từ một số tư vấn bán hàng tại đại lý khu vực phía nam, mẫu xe Suzuki Swift 2025 hiện đã được đưa về Việt Nam.

Nguyễn Anh

Chi tiết Suzuki Swift Sport ZC33S Final Edition, chỉ 365 triệu đồng

Hiện những chiếc xe Suzuki Swift 2025 tại Việt Nam hiện đang được làm thủ tục kiểm định để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt có thể diễn ra vào khoảng quý II năm nay. Tuy nhiên, đây mới chỉ là thông tin từ tư vấn bán hàng, phía Suzuki Việt Nam vẫn chưa xác nhận.
Hiện những chiếc xe Suzuki Swift 2025 tại Việt Nam hiện đang được làm thủ tục kiểm định để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt có thể diễn ra vào khoảng quý II năm nay. Tuy nhiên, đây mới chỉ là thông tin từ tư vấn bán hàng, phía Suzuki Việt Nam vẫn chưa xác nhận.
Mức giá xe Suzuki Swift 2025 tại Việt Nam đang được nhiều đại lý nhận đặt cọc với giá dự kiến dưới 600 triệu đồng. Mức giá cao hơn thế hệ cũ từng bán tại Việt Nam là do xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường khác, thay vì Thái Lan như trước đây.
Mức giá xe Suzuki Swift 2025 tại Việt Nam đang được nhiều đại lý nhận đặt cọc với giá dự kiến dưới 600 triệu đồng. Mức giá cao hơn thế hệ cũ từng bán tại Việt Nam là do xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường khác, thay vì Thái Lan như trước đây.
Cũng theo từ phía tư vấn bán hàng cho biết, trường này không được miễn thuế nhập khẩu vào Việt Nam như các quốc gia thuộc khối ASEAN, như vậy nhiều chuyên gia dự đoán rất có thể là xe Suzuki Swift 2025 nhập khẩu nguyên chiếc từ "quê nhà" Nhật Bản.
Cũng theo từ phía tư vấn bán hàng cho biết, trường này không được miễn thuế nhập khẩu vào Việt Nam như các quốc gia thuộc khối ASEAN, như vậy nhiều chuyên gia dự đoán rất có thể là xe Suzuki Swift 2025 nhập khẩu nguyên chiếc từ "quê nhà" Nhật Bản.
Giới tư vấn bán hàng tiết lộ, Suzuki Swift 2025 về Việt Nam sẽ thuộc thế hệ thứ 4. Tuy nhiên, thiết kế ngoại thất của xe gần như không thay đổi nhiều so với bản tiền nhiệm. Xe chỉ có lưới tản nhiệt được thiết kế lại, cụm đèn LED trước/sau mới cùng bộ mâm hợp kim khỏe khoắn hơn.
Giới tư vấn bán hàng tiết lộ, Suzuki Swift 2025 về Việt Nam sẽ thuộc thế hệ thứ 4. Tuy nhiên, thiết kế ngoại thất của xe gần như không thay đổi nhiều so với bản tiền nhiệm. Xe chỉ có lưới tản nhiệt được thiết kế lại, cụm đèn LED trước/sau mới cùng bộ mâm hợp kim khỏe khoắn hơn.
Về nội thất, khoang cabin của Suzuki Swift 2025 thế hệ mới có táp-lô mới, vô lăng với phím bấm đa chức năng... Tuy nhiên xe vẫn sử dụng cụm đồng hồ dạng analog kết hợp với màn hình đa thông tin nhỏ như bản cũ.
Về nội thất, khoang cabin của Suzuki Swift 2025 thế hệ mới có táp-lô mới, vô lăng với phím bấm đa chức năng... Tuy nhiên xe vẫn sử dụng cụm đồng hồ dạng analog kết hợp với màn hình đa thông tin nhỏ như bản cũ.
Ở khu vực chỉnh điều hòa đã được loại bỏ núm xoay để chuyển sang dạng phím bấm. Xe có màn hình giải trí được đặt nổi và có kích cỡ 9,7 inch, tuy bé hơn trang bị của đời cũ tại Việt Nam (10 inch) nhưng đã có tính năng kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây.
Ở khu vực chỉnh điều hòa đã được loại bỏ núm xoay để chuyển sang dạng phím bấm. Xe có màn hình giải trí được đặt nổi và có kích cỡ 9,7 inch, tuy bé hơn trang bị của đời cũ tại Việt Nam (10 inch) nhưng đã có tính năng kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây.
Các trang bị khác của Suzuki Swift 2025 bao gồm; ghế bọc nỉ, điều hòa tự động 1 vùng, màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD, phanh tay điện tử, tự động giữ phanh tạm thời và cổng USB C...
Các trang bị khác của Suzuki Swift 2025 bao gồm; ghế bọc nỉ, điều hòa tự động 1 vùng, màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD, phanh tay điện tử, tự động giữ phanh tạm thời và cổng USB C...
Tại thị trường quốc tế, xe có gói tính năng an toàn chủ động Suzuki Safety Support với hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, kiểm soát chân ga khi tiến/lùi và đèn pha tự động thích ứng.
Tại thị trường quốc tế, xe có gói tính năng an toàn chủ động Suzuki Safety Support với hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, kiểm soát chân ga khi tiến/lùi và đèn pha tự động thích ứng.
Bên cạnh đó là tính năng cảnh báo người lái mất tập trung, hệ thống hỗ trợ phanh Dual Sensor Brake Support thế hệ thứ 2 và hỗ trợ phanh ở tốc độ thấp (cả tiến lẫn lùi) để ngăn va chạm cũng được trang bị.
Bên cạnh đó là tính năng cảnh báo người lái mất tập trung, hệ thống hỗ trợ phanh Dual Sensor Brake Support thế hệ thứ 2 và hỗ trợ phanh ở tốc độ thấp (cả tiến lẫn lùi) để ngăn va chạm cũng được trang bị.
Nằm bên dưới nắp ca-pô của mẫu xe này ở thị trường Nhật Bản là 2 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng 3 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1.2L, tạo ra công suất tối đa 82 mã lực và mô-men xoắn cực đại 108 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT.
Nằm bên dưới nắp ca-pô của mẫu xe này ở thị trường Nhật Bản là 2 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng 3 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1.2L, tạo ra công suất tối đa 82 mã lực và mô-men xoắn cực đại 108 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT.
Thứ hai là hệ truyền động mild hybrid với động cơ xăng như trên, đi kèm mô-tơ điện mạnh 3,1 mã lực/60 Nm và pin lithium-ion 3Ah. Động cơ đồng hành cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số biến thiên vô cấp CVT. Cả hai phiên bản máy xăng và mild hybrid của xe đều có hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu.
Thứ hai là hệ truyền động mild hybrid với động cơ xăng như trên, đi kèm mô-tơ điện mạnh 3,1 mã lực/60 Nm và pin lithium-ion 3Ah. Động cơ đồng hành cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số biến thiên vô cấp CVT. Cả hai phiên bản máy xăng và mild hybrid của xe đều có hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu.
Phiên bản máy xăng của xe tiêu thụ lượng nhiên liệu trung bình từ 4,27 - 4,54 lít/100 km. Con số tương ứng của phiên bản mild hybrid là từ 3,93 - 4,4 lít/100 km. Được biết, những chiếc Suzuki Swift thế hệ mới đã cập cảng Việt Nam để làm thủ tục thông quan và đăng kiểm, sau đó chính thức ra mắt thị trường Việt vào cuối quý II năm nay.
Phiên bản máy xăng của xe tiêu thụ lượng nhiên liệu trung bình từ 4,27 - 4,54 lít/100 km. Con số tương ứng của phiên bản mild hybrid là từ 3,93 - 4,4 lít/100 km. Được biết, những chiếc Suzuki Swift thế hệ mới đã cập cảng Việt Nam để làm thủ tục thông quan và đăng kiểm, sau đó chính thức ra mắt thị trường Việt vào cuối quý II năm nay.
Video: Xem chi tiết Suzuki Swift 2025 thế hệ mới.

Bạn có thể quan tâm

 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

12/10/2025 08:51
Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

12/10/2025 17:17
Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

12/10/2025 11:03
Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

12/10/2025 14:50
 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

12/10/2025 19:03

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status