Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Suzuki Recursion, siêu mô-tô sử dụng động cơ tăng áp

06/02/2015 09:24

(Kiến Thức) - Tại Tokyo Motor Show 2013, Suzuki đã khiến cho nhiều fan hâm mộ ngẩn ngơ khi giới thiệu bản concept Suzuki Recursion, với động cơ tăng áp vốn chỉ có trên ô tô.

QT
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Suzuki Recursion sử dụng động cơ 2 xy lanh với dung tích 588 cc.
Suzuki Recursion sử dụng động cơ 2 xy lanh với dung tích 588 cc.
Điểm nổi bật chính là hệ thống tăng áp, vốn chỉ được sử dụng trên ô tô.
Điểm nổi bật chính là hệ thống tăng áp, vốn chỉ được sử dụng trên ô tô.
Công suất động cơ là 100 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại lên tới 100 Nm tại vòng tua máy 4.500 vòng/phút.
Công suất động cơ là 100 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại lên tới 100 Nm tại vòng tua máy 4.500 vòng/phút.
Suzuki muốn tạo ra một chiếc mô tô phân khối hạng trung, nhưng lại sở hữu sức mạnh của những dòng mô tô phân khối cao.
Suzuki muốn tạo ra một chiếc mô tô phân khối hạng trung, nhưng lại sở hữu sức mạnh của những dòng mô tô phân khối cao.
Bản concept hướng đến sự nhanh nhẹn và giúp người dùng dễ làm chủ tay lái.
Bản concept hướng đến sự nhanh nhẹn và giúp người dùng dễ làm chủ tay lái.
Tất cả các thiết kế đều được chăm chút kỹ lưỡng, và mang dấu ấn riêng của thương hiệu mô tô đến từ xứ sở hoa anh đào.
Tất cả các thiết kế đều được chăm chút kỹ lưỡng, và mang dấu ấn riêng của thương hiệu mô tô đến từ xứ sở hoa anh đào.
 Động cơ hai xi-lanh song song P-Twin được làm mát bằng chất lỏng.
Động cơ hai xi-lanh song song P-Twin được làm mát bằng chất lỏng.
Sở dĩ xe có tên Recursion (tạm dịch là: Trở về) bởi Suzuki muốn hoài niệm về giai đoạn trước của nền công nghiệp môtô những năm 1980, khi những chiếc xe đều dễ dàng để điều khiển ở lần đầu tiên làm quen, và một số đã được trang bị động cơ turbo.
Sở dĩ xe có tên Recursion (tạm dịch là: Trở về) bởi Suzuki muốn hoài niệm về giai đoạn trước của nền công nghiệp môtô những năm 1980, khi những chiếc xe đều dễ dàng để điều khiển ở lần đầu tiên làm quen, và một số đã được trang bị động cơ turbo.
Cụm đồng hồ của Suzuki Recursion bao gồm 2 màn hình màu, ở giữa là đồng hồ đo vòng tua máy dạng cơ truyền thống kết hợp với công-tơ-mét dạng kỹ thuật số hiện đại.
Cụm đồng hồ của Suzuki Recursion bao gồm 2 màn hình màu, ở giữa là đồng hồ đo vòng tua máy dạng cơ truyền thống kết hợp với công-tơ-mét dạng kỹ thuật số hiện đại.
Những đường nét truyền thống và hiện đại được trộn lẫn một cách tinh tế và hiệu quả.
Những đường nét truyền thống và hiện đại được trộn lẫn một cách tinh tế và hiệu quả.
Cụm đèn trước gọn gàng nhờ những công nghệ chiếu sáng tiên tiến.
Cụm đèn trước gọn gàng nhờ những công nghệ chiếu sáng tiên tiến.
Suzuki Recursion có trọng lượng khô là 174 kg.
Suzuki Recursion có trọng lượng khô là 174 kg.

Bạn có thể quan tâm

Ngắm siêu xe Garagisti & Co số sàn hơn 75 tỷ, giới hạn 25 chiếc

Ngắm siêu xe Garagisti & Co số sàn hơn 75 tỷ, giới hạn 25 chiếc

Bugatti lại tái sinh Chiron bằng "hàng thửa" Brouillard triệu đô

Bugatti lại tái sinh Chiron bằng "hàng thửa" Brouillard triệu đô

Mục sở thị Aston Martin Valkyrie siêu đắt đỏ, siêu công nghệ

Mục sở thị Aston Martin Valkyrie siêu đắt đỏ, siêu công nghệ

Ngắm "xế nổ" Royal Enfield Bear 650 chỉ hơn 214 triệu đồng

Ngắm "xế nổ" Royal Enfield Bear 650 chỉ hơn 214 triệu đồng

BMW M3 Competition xDrive ở TP.HCM, tiền sơn đắt hơn VinFast VF3

BMW M3 Competition xDrive ở TP.HCM, tiền sơn đắt hơn VinFast VF3

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Xe máy điện Honda U-BE, giá khoảng 25 triệu đồng tại Việt Nam

Xe máy điện Honda U-BE, giá khoảng 25 triệu đồng tại Việt Nam

Chiếc Porsche RR1 đặc biệt này có thể tăng tốc từ 0-97 km/h chỉ 2 giây

Chiếc Porsche RR1 đặc biệt này có thể tăng tốc từ 0-97 km/h chỉ 2 giây

Hyundai SantaFe mới tại Việt Nam lộ ảnh nội thất lạ

Hyundai SantaFe mới tại Việt Nam lộ ảnh nội thất lạ

Lynk & Co 01 Hyper đắt hơn Mazda CX-5 gần 200 triệu đồng tại Việt Nam

Lynk & Co 01 Hyper đắt hơn Mazda CX-5 gần 200 triệu đồng tại Việt Nam

Hyundai Ioniq 6 từ 956 triệu đồng - chống say xe, chạy 562km/sạc

Hyundai Ioniq 6 từ 956 triệu đồng - chống say xe, chạy 562km/sạc

Top tin bài hot nhất

Xe máy điện Honda U-BE, giá khoảng 25 triệu đồng tại Việt Nam

Xe máy điện Honda U-BE, giá khoảng 25 triệu đồng tại Việt Nam

10/08/2025 06:59
Ngắm siêu xe Garagisti & Co số sàn hơn 75 tỷ, giới hạn 25 chiếc

Ngắm siêu xe Garagisti & Co số sàn hơn 75 tỷ, giới hạn 25 chiếc

10/08/2025 18:49
Mục sở thị Aston Martin Valkyrie siêu đắt đỏ, siêu công nghệ

Mục sở thị Aston Martin Valkyrie siêu đắt đỏ, siêu công nghệ

10/08/2025 14:33
Ngắm "xế nổ" Royal Enfield Bear 650 chỉ hơn 214 triệu đồng

Ngắm "xế nổ" Royal Enfield Bear 650 chỉ hơn 214 triệu đồng

10/08/2025 11:01
BMW M3 Competition xDrive ở TP.HCM, tiền sơn đắt hơn VinFast VF3

BMW M3 Competition xDrive ở TP.HCM, tiền sơn đắt hơn VinFast VF3

10/08/2025 09:45

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status