Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

"Soi" Denza N7 sạc 4 phút đi được 100 km từ 974 triệu đồng

07/07/2023 06:43

Mức giá bán của BYD Denza N7 được đánh giá cao so với mặt bằng chung nhưng công nghệ mà hãng xe chuẩn bị lắp ráp ôtô điện tại Việt Nam mang đến là rất ấn tượng.

Nguyễn Chung
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Mẫu xe SUV điện Denza N7 2024 mới của BYD đã chính thức tung ra thị trường với tổng cộng 6 phiên bản, tùy thuộc vào khách hàng chọn lựa mà Denza N7 sẽ có giá bán dao động từ 301.800 nhân dân tệ đến 379.800 nhân dân tệ, khoảng 41.600 – 52.400 USD, tương đương 974 triệu đồng đến 1,23 tỷ đồng. Thời gian giao hàng dự kiến chiếc SUV điện Denza N7 bắt đầu từ giữa tháng 7, với số lượng ước tính khoảng 3.000 xe và tháng 8 giao 6.000 xe.
Mẫu xe SUV điện Denza N7 2024 mới của BYD đã chính thức tung ra thị trường với tổng cộng 6 phiên bản, tùy thuộc vào khách hàng chọn lựa mà Denza N7 sẽ có giá bán dao động từ 301.800 nhân dân tệ đến 379.800 nhân dân tệ, khoảng 41.600 – 52.400 USD, tương đương 974 triệu đồng đến 1,23 tỷ đồng. Thời gian giao hàng dự kiến chiếc SUV điện Denza N7 bắt đầu từ giữa tháng 7, với số lượng ước tính khoảng 3.000 xe và tháng 8 giao 6.000 xe.
Điều đáng nói là tính đến ngày 26/6, lượng đặt trước Denza N7 đã vượt quá 20.000 chiếc, tức cầu vượt cung hơn gấp đôi. Theo nhà sản xuất ôtô, Denza N7 2024 chạy điện được xây dựng trên nền tảng phiên bản nâng cấp e-Platform 3.0 của BYD, bao gồm các tính năng bao gồm hệ thống pin cấu trúc CTB (Cell-to-Body) và iTAC (Hệ thống kiểm soát thích ứng mô-men xoắn thông minh).
Điều đáng nói là tính đến ngày 26/6, lượng đặt trước Denza N7 đã vượt quá 20.000 chiếc, tức cầu vượt cung hơn gấp đôi. Theo nhà sản xuất ôtô, Denza N7 2024 chạy điện được xây dựng trên nền tảng phiên bản nâng cấp e-Platform 3.0 của BYD, bao gồm các tính năng bao gồm hệ thống pin cấu trúc CTB (Cell-to-Body) và iTAC (Hệ thống kiểm soát thích ứng mô-men xoắn thông minh).
Denza N7 có sẵn ở dạng dẫn động hai bánh một động cơ và bốn bánh động cơ kép, cả hai đều được trang bị gói pin Blade 91.392 kWh. Sức mạnh cho hệ dẫn động 2 cầu đến từ mô tơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu TZ200XYC với công suất tối đa 308 mã lực. Phạm vi hành trình CLTC của nó là 702 km.
Denza N7 có sẵn ở dạng dẫn động hai bánh một động cơ và bốn bánh động cơ kép, cả hai đều được trang bị gói pin Blade 91.392 kWh. Sức mạnh cho hệ dẫn động 2 cầu đến từ mô tơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu TZ200XYC với công suất tối đa 308 mã lực. Phạm vi hành trình CLTC của nó là 702 km.
Hệ dẫn động bốn bánh có động cơ không đồng bộ phía trước và động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu phía sau, với công suất tối đa lần lượt là 215 mã lực và 308 mã lực. Phạm vi hành trình CLTC của nó là 630 km và thời gian tăng tốc 0 – 100 km/h là 3,9 giây. Ngoài ra, công nghệ sạc nhanh súng kép của xe có công suất sạc tối đa 230 kW. BYD tuyên bố rằng nó có thể chạy được 350 km sau khi sạc chỉ trong 15 phút và 100 km sau khi sạc chỉ trong 4 phút.
Hệ dẫn động bốn bánh có động cơ không đồng bộ phía trước và động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu phía sau, với công suất tối đa lần lượt là 215 mã lực và 308 mã lực. Phạm vi hành trình CLTC của nó là 630 km và thời gian tăng tốc 0 – 100 km/h là 3,9 giây. Ngoài ra, công nghệ sạc nhanh súng kép của xe có công suất sạc tối đa 230 kW. BYD tuyên bố rằng nó có thể chạy được 350 km sau khi sạc chỉ trong 15 phút và 100 km sau khi sạc chỉ trong 4 phút.
Về ngoại hình, Denza N7 áp dụng thiết kế π-MOTION, đại diện cho tính tuần hoàn và khả năng vô hạn, cung cấp hai kiểu mặt trước cho người tiêu dùng lựa chọn. Được định vị là một chiếc SUV cỡ trung nên kích thước của xe lần lượt là 4860/1935/1602mm, chiều dài cơ sở 2940mm.
Về ngoại hình, Denza N7 áp dụng thiết kế π-MOTION, đại diện cho tính tuần hoàn và khả năng vô hạn, cung cấp hai kiểu mặt trước cho người tiêu dùng lựa chọn. Được định vị là một chiếc SUV cỡ trung nên kích thước của xe lần lượt là 4860/1935/1602mm, chiều dài cơ sở 2940mm.
Hơn nữa, phiên bản cao cấp được trang bị 33 cảm biến xung quanh xe bao gồm LiDAR, radar sóng milimet, chip NVIDIA Orin và hai camera 8 megapixel. Bên trong, nội thất đạt tiêu chuẩn với hơn 200 cấu hình bao gồm hệ thống âm thanh Devialet và 6 màn hình. Bảng đồng hồ LCD và màn hình giải trí đồng lái đều có kích thước 10,25 inch.
Hơn nữa, phiên bản cao cấp được trang bị 33 cảm biến xung quanh xe bao gồm LiDAR, radar sóng milimet, chip NVIDIA Orin và hai camera 8 megapixel. Bên trong, nội thất đạt tiêu chuẩn với hơn 200 cấu hình bao gồm hệ thống âm thanh Devialet và 6 màn hình. Bảng đồng hồ LCD và màn hình giải trí đồng lái đều có kích thước 10,25 inch.
Màn hình điều khiển trung tâm có kích thước 17,3 inch, độ phân giải màn hình 2K, tương thích với hệ điều hành Harmony OS của Huawei trong tương lai. Ngoài 3 màn hình này còn có AR-HUD hỗ trợ định vị và 2 màn hình cạnh 2 cửa gió điều hòa để hiển thị nhiệt độ. Ghế được bọc da Nappa. Không gian cốp phía trước có thể chứa một chiếc vali 20 inch.
Màn hình điều khiển trung tâm có kích thước 17,3 inch, độ phân giải màn hình 2K, tương thích với hệ điều hành Harmony OS của Huawei trong tương lai. Ngoài 3 màn hình này còn có AR-HUD hỗ trợ định vị và 2 màn hình cạnh 2 cửa gió điều hòa để hiển thị nhiệt độ. Ghế được bọc da Nappa. Không gian cốp phía trước có thể chứa một chiếc vali 20 inch.
Video: Xem chi tiết UV điện Denza N7 2024 mới của BYD.

Bạn có thể quan tâm

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Top tin bài hot nhất

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

29/07/2025 08:00
Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

29/07/2025 06:13
Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

29/07/2025 13:37
Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

29/07/2025 07:11
Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

29/07/2025 08:57

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status