Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

"Soi" BMW R1250GS phiên bản 2019 hoàn toàn mới

19/09/2018 08:47

(Kiến Thức) - Mẫu xe môtô BMW R1250GS phiên bản 2019 vừa lộ diện mới đây, không chỉ có động cơ mạnh mẽ hơn mà còn sở hữu nhiều công nghệ hỗ trợ người lái đáng giá trong phân khúc adventure.

Nguyễn Chung
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Trước khi chính thức ra mắt thế hệ xe adventure mới tới thị trường, BMW Motorrad đã chính thức đăng tải hình ảnh chi tiết và thông tin của mẫu xe môtô BMW R1250GS phiên bản 2019 hoàn toàn mới tới người dùng.
Trước khi chính thức ra mắt thế hệ xe adventure mới tới thị trường, BMW Motorrad đã chính thức đăng tải hình ảnh chi tiết và thông tin của mẫu xe môtô BMW R1250GS phiên bản 2019 hoàn toàn mới tới người dùng.
Ở thế hệ mới này, nâng cấp đáng giá nhất của BMW R1250GS phiên bản 2019 chính là khối động cơ mới với dung tích xylanh lớn hơn. Theo đó R1250GS 2019 vẫn tiếp tục trang bị động cơ boxer trứ danh, vốn đã làm lên tên tuổi của thương hiệu xe môtô đình đám nước Đức.
Ở thế hệ mới này, nâng cấp đáng giá nhất của BMW R1250GS phiên bản 2019 chính là khối động cơ mới với dung tích xylanh lớn hơn. Theo đó R1250GS 2019 vẫn tiếp tục trang bị động cơ boxer trứ danh, vốn đã làm lên tên tuổi của thương hiệu xe môtô đình đám nước Đức.
Khối động cơ mới này của BMW R1250GS cho dung tích 1.254cc, sản sinh công suất 136 mã lực tại tua máy 7.750 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 143 Nm 6.250 vòng/phút, tăng lên đáng kể so với con số 125 mã lực và 125 Nm của động cơ boxer 1.170cc hiện tại.
Khối động cơ mới này của BMW R1250GS cho dung tích 1.254cc, sản sinh công suất 136 mã lực tại tua máy 7.750 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 143 Nm 6.250 vòng/phút, tăng lên đáng kể so với con số 125 mã lực và 125 Nm của động cơ boxer 1.170cc hiện tại.
Bên cạnh đó, cải tiến ở trục cam cũng giúp công nghệ van biến thiên tăng cường khả năng tiết kiệm nhiên liệu, qua đó đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải mới. Cụ thể hơn, nâng cấp này làm thay đổi thời điểm đóng mở ở hai van nạp, khiến hai van này mở không đồng bộ, làm tăng hiệu suất nén của buồng đốt.
Bên cạnh đó, cải tiến ở trục cam cũng giúp công nghệ van biến thiên tăng cường khả năng tiết kiệm nhiên liệu, qua đó đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải mới. Cụ thể hơn, nâng cấp này làm thay đổi thời điểm đóng mở ở hai van nạp, khiến hai van này mở không đồng bộ, làm tăng hiệu suất nén của buồng đốt.
Ngoài ra, thế hệ động cơ mới cũng không dùng xích cam mắt tròn nữa mà trang bị xích cam mắt răng, cùng với đó là kim phun đôi ở mỗi buồng đốt. Chính thay đổi này giúp BMW R1250GS 2019 đạt được công suất và mômen xoắn cao hơn so với phiên bản hiện đang bán trên thị trường.
Ngoài ra, thế hệ động cơ mới cũng không dùng xích cam mắt tròn nữa mà trang bị xích cam mắt răng, cùng với đó là kim phun đôi ở mỗi buồng đốt. Chính thay đổi này giúp BMW R1250GS 2019 đạt được công suất và mômen xoắn cao hơn so với phiên bản hiện đang bán trên thị trường.
Thuộc dòng xe adventure mới cao cấp nên BMW R1250GS thế hệ 2019 cũng tiếp tục được nhà sản xuất Đức trang bị thêm nhiều công nghệ hỗ trợ người lái như hệ thống kiểm soát ổn định tự động ASC, nói cách khác là kiểm soát lực kéo, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSC.
Thuộc dòng xe adventure mới cao cấp nên BMW R1250GS thế hệ 2019 cũng tiếp tục được nhà sản xuất Đức trang bị thêm nhiều công nghệ hỗ trợ người lái như hệ thống kiểm soát ổn định tự động ASC, nói cách khác là kiểm soát lực kéo, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSC.
Ngoài ra, các khách hàng cũng có thể trang bị cho xe thêm gói nâng cấp tiện ích với các hệ thống hỗ trợ như hệ thống kiểm soát lực kéo thích ứng DTC, ABS Pro, hệ thống hỗ trợ phanh DBC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc Pro và Riding Modes Pro với bổ sung chế độ vận hành.
Ngoài ra, các khách hàng cũng có thể trang bị cho xe thêm gói nâng cấp tiện ích với các hệ thống hỗ trợ như hệ thống kiểm soát lực kéo thích ứng DTC, ABS Pro, hệ thống hỗ trợ phanh DBC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc Pro và Riding Modes Pro với bổ sung chế độ vận hành.
Các trang bị tiêu chuẩn khác trên xe mẫu xe mới này bao gồm màn hình màu TFT kích thước 6.5 inch, hiển thị tất cả các thông tin cần thiết với người dùng, hệ thống treo trước, sau và ngoại hình của xe không có gì thay đổi so với phiên bản cũ.
Các trang bị tiêu chuẩn khác trên xe mẫu xe mới này bao gồm màn hình màu TFT kích thước 6.5 inch, hiển thị tất cả các thông tin cần thiết với người dùng, hệ thống treo trước, sau và ngoại hình của xe không có gì thay đổi so với phiên bản cũ.
Tương tự như thế hệ hiện tại, BMW R1250GS phiên bản 2019 cũng sẽ có nhiều tùy chọn chiều cao yên nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như sự thoải mái cần thiết nhằm tuỳ biến cho các đối tượng khách hàng khác nhau.
Tương tự như thế hệ hiện tại, BMW R1250GS phiên bản 2019 cũng sẽ có nhiều tùy chọn chiều cao yên nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như sự thoải mái cần thiết nhằm tuỳ biến cho các đối tượng khách hàng khác nhau.
Hiện tại, giá xe BMW R1250GS hoàn toàn mới này vẫn chưa được BMW Motorrad chính thức công bố, thông tin này sẽ được chính thức tiết lộ trong thời gian tới, khi thế hệ ADV mới của BMW chính thức ra mắt.
Hiện tại, giá xe BMW R1250GS hoàn toàn mới này vẫn chưa được BMW Motorrad chính thức công bố, thông tin này sẽ được chính thức tiết lộ trong thời gian tới, khi thế hệ ADV mới của BMW chính thức ra mắt.
Video: BMW nhá hàng R1250GS phiên bản 2019.

Bạn có thể quan tâm

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chiếc McLaren "cũ rích" bán đi đủ mua hơn 100 siêu xe các loại

Chiếc McLaren "cũ rích" bán đi đủ mua hơn 100 siêu xe các loại

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

Những lỗi của người dùng khiến xe điện vẫn hao pin dù không di chuyển

Những lỗi của người dùng khiến xe điện vẫn hao pin dù không di chuyển

Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

Hyundai Elantra 2026 lộ diện - mạnh mẽ, hiện đại và thể thao hơn

Hyundai Elantra 2026 lộ diện - mạnh mẽ, hiện đại và thể thao hơn

Cận cảnh Lexus LX 700h - "chuyên cơ mặt đất" từ 5,42 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LX 700h - "chuyên cơ mặt đất" từ 5,42 tỷ đồng

Ra mắt i2C - SUV điện quốc dân Indonesia giá 790 triệu đồng

Ra mắt i2C - SUV điện quốc dân Indonesia giá 790 triệu đồng

BYD ra mắt Sealion 06 2025 từ 510 triệu đồng, có gì hay?

BYD ra mắt Sealion 06 2025 từ 510 triệu đồng, có gì hay?

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Lexus LX 700h - "chuyên cơ mặt đất" từ 5,42 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LX 700h - "chuyên cơ mặt đất" từ 5,42 tỷ đồng

28/07/2025 06:13
Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

28/07/2025 08:00
Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

28/07/2025 09:07
BYD ra mắt Sealion 06 2025 từ 510 triệu đồng, có gì hay?

BYD ra mắt Sealion 06 2025 từ 510 triệu đồng, có gì hay?

27/07/2025 18:47
Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

28/07/2025 13:39

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status