Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Siêu xe Mercedes-AMG GT Roadster hơn 10 tỷ về Việt Nam

10/12/2017 12:31

(Kiến Thức) - Siêu xe Mercedes-AMG GT Roadster vừa về Việt Nam sở hữu ngoại thất màu trắng, mui bạt màu đỏ, thuộc sở hữu của một đại gia Hà Nội.

Thảo Mai (Ảnh: MCDHN)

Siêu xe SUV Lamborghini Urus khoác áo cảnh sát Dubai

Sau hơn 1 năm sau chính thức ra mắt thị trường Thế giới, cuối cùng mẫu siêu xe Mercedes-AMG GT cũng đã chính thức được đưa về Việt Nam. Theo tiết lộ, chiếc đầu tiên này được Mercedes-Benz Việt Nam nhập về theo đơn hàng của một đại gia Hà Nội và có giá 10,4 tỷ đồng.
Sau hơn 1 năm sau chính thức ra mắt thị trường Thế giới, cuối cùng mẫu siêu xe Mercedes-AMG GT cũng đã chính thức được đưa về Việt Nam. Theo tiết lộ, chiếc đầu tiên này được Mercedes-Benz Việt Nam nhập về theo đơn hàng của một đại gia Hà Nội và có giá 10,4 tỷ đồng.
Mercedes-AMG GT Roadster sở hữu động cơ máy xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4,0 lít sản sinh công suất tối đa 476 mã lực, mô-men xoắn cực đại 630 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h mất 4,0 giây, tốc độ tối đa 302 km/h.
Mercedes-AMG GT Roadster sở hữu động cơ máy xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4,0 lít sản sinh công suất tối đa 476 mã lực, mô-men xoắn cực đại 630 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h mất 4,0 giây, tốc độ tối đa 302 km/h.
Điểm nổi bật trên phiên bản siêu xe mui trần nhà Mercedes này là phần mui có cấu trúc nâng hạ 3 lớp, được làm từ sự kết hợp giữa ma-giê, thép và nhôm để giảm trọng lượng. Nhờ đó, Mercedes-AMG GT Roadster nặng 1.595 kg trong khi GTC Roadster có trọng lượng 1.660 kg.
Điểm nổi bật trên phiên bản siêu xe mui trần nhà Mercedes này là phần mui có cấu trúc nâng hạ 3 lớp, được làm từ sự kết hợp giữa ma-giê, thép và nhôm để giảm trọng lượng. Nhờ đó, Mercedes-AMG GT Roadster nặng 1.595 kg trong khi GTC Roadster có trọng lượng 1.660 kg.
Xe được chia sẻ hệ thống kiểm soát không khí thích ứng từ đàn anh GT R. Cửa chớp nằm dọc phía sau đầu xe có thể đóng/mở bằng mô-tơ điện để điều chỉnh hiệu suất làm mát cũng như luồng không khí cần thiết. Lưới tản nhiệt trước AMG Panamericana đi kèm 15 thanh mạ chrome nằm dọc theo phong cách xe đua của hãng Mercedes-Benz.
Xe được chia sẻ hệ thống kiểm soát không khí thích ứng từ đàn anh GT R. Cửa chớp nằm dọc phía sau đầu xe có thể đóng/mở bằng mô-tơ điện để điều chỉnh hiệu suất làm mát cũng như luồng không khí cần thiết. Lưới tản nhiệt trước AMG Panamericana đi kèm 15 thanh mạ chrome nằm dọc theo phong cách xe đua của hãng Mercedes-Benz.
Nội thất bên trong nổi bật với tay lái thể thao bọc da Nappa, ghế thể thao hiệu năng cao AMG, mặt trên táp-lô bọc da Artico. Ghế lái và hành khách điều chỉnh điện, nhớ 3 vị trí, tích hợp sưởi và thông gió. Hệ thống giải trí Comand Online với đầu đọc DVD và màn hình màu 8.4 inch; bộ thu sóng phát thanh, kết nối Bluetooth, trình duyệt Internet...
Nội thất bên trong nổi bật với tay lái thể thao bọc da Nappa, ghế thể thao hiệu năng cao AMG, mặt trên táp-lô bọc da Artico. Ghế lái và hành khách điều chỉnh điện, nhớ 3 vị trí, tích hợp sưởi và thông gió. Hệ thống giải trí Comand Online với đầu đọc DVD và màn hình màu 8.4 inch; bộ thu sóng phát thanh, kết nối Bluetooth, trình duyệt Internet...
Đặc biệt, so với các phiên bản coupe, AMG GT Roadster còn sở hữu một số công nghệ từ chiếc AMG GT R. Mọi phiên bản của chiếc xe đều sẽ có hệ thống điều khiển khí động học chủ động với các thanh phía sau lưới tản nhiệt có thể thay đổi góc nghiêng để điều chỉnh dòng không khí. Riêng phiên bản AMG GT C còn có hệ thống đánh lái trục sau, khóa vi sai điện tử và lốp sau rộng hơn.
Đặc biệt, so với các phiên bản coupe, AMG GT Roadster còn sở hữu một số công nghệ từ chiếc AMG GT R. Mọi phiên bản của chiếc xe đều sẽ có hệ thống điều khiển khí động học chủ động với các thanh phía sau lưới tản nhiệt có thể thay đổi góc nghiêng để điều chỉnh dòng không khí. Riêng phiên bản AMG GT C còn có hệ thống đánh lái trục sau, khóa vi sai điện tử và lốp sau rộng hơn.
Tại thị trường Châu Âu, mẫu siêu xe thể thao Mercedes AMG GT Roadster này có mức giá bán cho phiên bản thường sẽ bắt đầu từ 110.145 Bảng Anh (tương đương 3,17 tỷ), trong khi phiên bản GT C Roadster thể thao có giá 139.445 Bảng (tương đương 4,02 tỷ đồng).
Tại thị trường Châu Âu, mẫu siêu xe thể thao Mercedes AMG GT Roadster này có mức giá bán cho phiên bản thường sẽ bắt đầu từ 110.145 Bảng Anh (tương đương 3,17 tỷ), trong khi phiên bản GT C Roadster thể thao có giá 139.445 Bảng (tương đương 4,02 tỷ đồng).
Video: Ngắm siêu xe thể thao Mercedes AMG GT Roadster.

Bạn có thể quan tâm

 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

12/10/2025 08:51
Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

12/10/2025 17:17
Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

12/10/2025 11:03
Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

12/10/2025 14:50
 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

12/10/2025 19:03

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status