Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Siêu môtô Kawasaki H2 SX gần 1 tỷ đồng về Việt Nam

08/08/2018 07:48

(Kiến Thức) - Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 SX sử dụng khối động cơ siêu nạp tương tự người anh em H2 và siêu môtô H2R, cho công suất tối đa 207 mã lực vừa có mặt lần đầu ở Việt Nam.

Tâm Võ (Ảnh: Motosaigon)
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Từng được trình làng tại triển lãm EICMA ở Milan, Italy vào cuối tháng 10/2017. Tuy nhiên phải đến nay, sau gần 1 năm - mẫu siêu môtô Kawasaki H2 SX phiên bản đường trường 2018 mới chính thức được đưa về thị trường Việt Nam theo diện nhập khẩu chính hãng.
Từng được trình làng tại triển lãm EICMA ở Milan, Italy vào cuối tháng 10/2017. Tuy nhiên phải đến nay, sau gần 1 năm - mẫu siêu môtô Kawasaki H2 SX phiên bản đường trường 2018 mới chính thức được đưa về thị trường Việt Nam theo diện nhập khẩu chính hãng.
So với phiên bản tiêu chuẩn, Ninja H2 SX vẫn khoác lên mình “bộ áo” màu xanh lá đặc trưng của hãng. Tuy nhiên, để có kiểu dáng hợp hơn với tên gọi thì các kỹ sư đã tinh chỉnh lại phần tay lái trở nên rộng và cao hơn, gác chân được hạ thấp xuống sao cho phù hợp với dáng sport-touring.
So với phiên bản tiêu chuẩn, Ninja H2 SX vẫn khoác lên mình “bộ áo” màu xanh lá đặc trưng của hãng. Tuy nhiên, để có kiểu dáng hợp hơn với tên gọi thì các kỹ sư đã tinh chỉnh lại phần tay lái trở nên rộng và cao hơn, gác chân được hạ thấp xuống sao cho phù hợp với dáng sport-touring.
Kawasaki Ninja H2 SX 2018 phiên bản mới cũng được bổ sung hàng loạt công nghệ mới như đèn pha LED tự động thay đổi góc chiếu, phần đầu nhìn ngầu hơn. Khung sườn mắt cáo của xe tương tự H2 nhưng trục cơ sở dài hơn đôi chút, tay lái thiết kế cao hơn để phù hợp công năng của một mẫu xe di chuyển đường dài.
Kawasaki Ninja H2 SX 2018 phiên bản mới cũng được bổ sung hàng loạt công nghệ mới như đèn pha LED tự động thay đổi góc chiếu, phần đầu nhìn ngầu hơn. Khung sườn mắt cáo của xe tương tự H2 nhưng trục cơ sở dài hơn đôi chút, tay lái thiết kế cao hơn để phù hợp công năng của một mẫu xe di chuyển đường dài.
Màn hình của đồng hồ xe cũng mang thiết kế hiện đại hơn trước với một màn hình TFT màu, đèn pha LED tự động thay đổi góc chiếu và hệ thống sang số nhanh không cần bóp côn. Đáng tiếc, trên mẫu siêu môtô cao cấp đắt tiền này hệ thống khoá điện vẫn ở dạng truyền thống.
Màn hình của đồng hồ xe cũng mang thiết kế hiện đại hơn trước với một màn hình TFT màu, đèn pha LED tự động thay đổi góc chiếu và hệ thống sang số nhanh không cần bóp côn. Đáng tiếc, trên mẫu siêu môtô cao cấp đắt tiền này hệ thống khoá điện vẫn ở dạng truyền thống.
Xe có trọng lượng khô ở mức khoảng 256 kg. Dung tích bình nhiên liệu cho xe đạt 19 lít. Với phần đuôi xe mới cùng yên sau lớn hơn, Ninja H2 SX đem tới cảm giác thoải mái hơn cho người ngồi sau, đồng thời giúp người dùng có thể lắp thêm thùng đồ 2 bên khi cần thiết.
Xe có trọng lượng khô ở mức khoảng 256 kg. Dung tích bình nhiên liệu cho xe đạt 19 lít. Với phần đuôi xe mới cùng yên sau lớn hơn, Ninja H2 SX đem tới cảm giác thoải mái hơn cho người ngồi sau, đồng thời giúp người dùng có thể lắp thêm thùng đồ 2 bên khi cần thiết.
Ninja H2 SX cũng có 2 tùy chọn yên là tiêu chuẩn và yên thấp với chiều cao lần lượt là 835 mm và 820 mm. Đuôi xe thiết kế với đèn hậu dạng led tách rời chú không nguyên cả cụm chung như trước, hệ thống đè xi nhan được thiết kế hạ thấp nằm phía dưới dè sau, sát với pad biển số.
Ninja H2 SX cũng có 2 tùy chọn yên là tiêu chuẩn và yên thấp với chiều cao lần lượt là 835 mm và 820 mm. Đuôi xe thiết kế với đèn hậu dạng led tách rời chú không nguyên cả cụm chung như trước, hệ thống đè xi nhan được thiết kế hạ thấp nằm phía dưới dè sau, sát với pad biển số.
Với mục đích giảm giá thành, Ninja H2 SX 2018 không được trang bị những phụ tùng cao cấp như "người anh em" Ninja H2 của mình. Cụ thể, hệ thống giảm xóc của Ninja H2 SX là loại thường, không phải phuộc điện tử. Phanh trước của Ninja H2 SX chỉ là phanh 4 piston của Nissin, thay vì phanh Brembo M50 như trên Ninja H2.
Với mục đích giảm giá thành, Ninja H2 SX 2018 không được trang bị những phụ tùng cao cấp như "người anh em" Ninja H2 của mình. Cụ thể, hệ thống giảm xóc của Ninja H2 SX là loại thường, không phải phuộc điện tử. Phanh trước của Ninja H2 SX chỉ là phanh 4 piston của Nissin, thay vì phanh Brembo M50 như trên Ninja H2.
Hệ thống ống xả xe được tinh chỉnh nhỏ hơn giảm đến 3 kg trọng lượng. Mâm xe thiết kế dạng hợp kim 5 chấu kép khá đẹp mắt, giống như những người anh em H2 và siêu môtô H2R. Xe thiết kế gắp sau dạng một gắp.
Hệ thống ống xả xe được tinh chỉnh nhỏ hơn giảm đến 3 kg trọng lượng. Mâm xe thiết kế dạng hợp kim 5 chấu kép khá đẹp mắt, giống như những người anh em H2 và siêu môtô H2R. Xe thiết kế gắp sau dạng một gắp.
Ninja H2 SX được trang bị động cơ siêu nạp 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 998cc. Động cơ này sử dụng piston, nắp xy-lanh, xy-lanh, trục khuỷu, trục cam và bướm ga hoàn toàn mới so với Ninja H2. Động cơ sản sinh công suất tối đa 197,3 mã lực tại tua máy 11.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 137 Nm tại tua máy 9.500 vòng/phút.
Ninja H2 SX được trang bị động cơ siêu nạp 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 998cc. Động cơ này sử dụng piston, nắp xy-lanh, xy-lanh, trục khuỷu, trục cam và bướm ga hoàn toàn mới so với Ninja H2. Động cơ sản sinh công suất tối đa 197,3 mã lực tại tua máy 11.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 137 Nm tại tua máy 9.500 vòng/phút.
Nếu có thêm Ram Air (bầu lấy gió), động cơ sẽ tạo ra công suất tối đa hơn 206 mã lực. Do được hãng xe máy Kawasaki hiệu chỉnh lại hoàn toàn nên động cơ của Ninja H2 SX vận hành mượt mà và êm ái hơn. Theo đại diện hãng xe máy Nhật Bản cho hay, động cơ này có mức tiêu thụ nhiên liệu khá thấp.
Nếu có thêm Ram Air (bầu lấy gió), động cơ sẽ tạo ra công suất tối đa hơn 206 mã lực. Do được hãng xe máy Kawasaki hiệu chỉnh lại hoàn toàn nên động cơ của Ninja H2 SX vận hành mượt mà và êm ái hơn. Theo đại diện hãng xe máy Nhật Bản cho hay, động cơ này có mức tiêu thụ nhiên liệu khá thấp.
Giá Kawasaki Ninja H2 SX SE hiện vẫn chưa được công bố chính thức tại Việt Nam. Tuy nhiên theo thông tin do TC Motorcycle (nhà phân phối chính hãng) chia sẻ, giá xe không chênh lệch nhiều so với giá Ninja H2 ở mức 999 triệu đồng. Giá Ninja H2 Carbon 1.138.000.000đ.
Giá Kawasaki Ninja H2 SX SE hiện vẫn chưa được công bố chính thức tại Việt Nam. Tuy nhiên theo thông tin do TC Motorcycle (nhà phân phối chính hãng) chia sẻ, giá xe không chênh lệch nhiều so với giá Ninja H2 ở mức 999 triệu đồng. Giá Ninja H2 Carbon 1.138.000.000đ.
Video: Siêu môtô Kawasaki H2 SX gần 1 tỷ đồng về Việt Nam.

Bạn có thể quan tâm

Siêu xe Ferrari 360 Modena Limo độc nhất vô nhị lên sàn đấu giá

Siêu xe Ferrari 360 Modena Limo độc nhất vô nhị lên sàn đấu giá

TMT Motors lên kế hoạch xây trạm đổi pin xe điện tại Việt Nam

TMT Motors lên kế hoạch xây trạm đổi pin xe điện tại Việt Nam

Cận cảnh Porsche 911 Turbo 50 Years hơn 20 tỷ cho đại gia Việt

Cận cảnh Porsche 911 Turbo 50 Years hơn 20 tỷ cho đại gia Việt

Toyota Camry 2026 thêm bản hybrid giá rẻ, chỉ từ 601 triệu đồng

Toyota Camry 2026 thêm bản hybrid giá rẻ, chỉ từ 601 triệu đồng

Top 10 ôtô được săn lùng nhiều nhất nửa đầu 2025

Top 10 ôtô được săn lùng nhiều nhất nửa đầu 2025

Rolls-Royce Phantom "đắp chiếu" 18 năm rao bán hơn 5 tỷ tại Hà Nội

Rolls-Royce Phantom "đắp chiếu" 18 năm rao bán hơn 5 tỷ tại Hà Nội

Xem trước SUV Mitsubishi Pajero 2026, chờ ngày về Việt

Xem trước SUV Mitsubishi Pajero 2026, chờ ngày về Việt

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Top tin bài hot nhất

Rolls-Royce Phantom "đắp chiếu" 18 năm rao bán hơn 5 tỷ tại Hà Nội

Rolls-Royce Phantom "đắp chiếu" 18 năm rao bán hơn 5 tỷ tại Hà Nội

31/07/2025 06:33
Toyota Camry 2026 thêm bản hybrid giá rẻ, chỉ từ 601 triệu đồng

Toyota Camry 2026 thêm bản hybrid giá rẻ, chỉ từ 601 triệu đồng

31/07/2025 08:00
Cận cảnh Porsche 911 Turbo 50 Years hơn 20 tỷ cho đại gia Việt

Cận cảnh Porsche 911 Turbo 50 Years hơn 20 tỷ cho đại gia Việt

31/07/2025 08:55
Top 10 ôtô được săn lùng nhiều nhất nửa đầu 2025

Top 10 ôtô được săn lùng nhiều nhất nửa đầu 2025

31/07/2025 07:13
Xem trước SUV Mitsubishi Pajero 2026, chờ ngày về Việt

Xem trước SUV Mitsubishi Pajero 2026, chờ ngày về Việt

30/07/2025 19:27

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status