Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Siêu môtô Honda CBR1000RR phiên bản 2019 lộ diện

09/07/2018 17:59

(Kiến Thức) - Tạp chí Young Machine vừa dựng lại hình ảnh mẫu siêu môtô Honda CBR1000RR phiên bản 2019 mới với thiết kế cùng trang bị hoàn toàn mới, đặc biệt là việc được trang bị khối động cơ V4.

Nguyễn Anh

Những huyền thoại World Cup từng sở hữu siêu xe gì?

Vào năm 2017, Honda đã tiến hành nâng cấp thiết kế mẫu sportbike cao cấp nhất của hãng là Honda CBR1000RR. Siêu môtô Honda CBR1000RR 2017 được cho là bước tiến mới trong ngôn ngữ thiết kế của thương hiệu xe Nhật Bản. Thế nhưng, có vẻ như Honda vẫn đang có kế hoạch tiếp tục thay đổi thiết kế của mẫu sport bike này.
Vào năm 2017, Honda đã tiến hành nâng cấp thiết kế mẫu sportbike cao cấp nhất của hãng là Honda CBR1000RR. Siêu môtô Honda CBR1000RR 2017 được cho là bước tiến mới trong ngôn ngữ thiết kế của thương hiệu xe Nhật Bản. Thế nhưng, có vẻ như Honda vẫn đang có kế hoạch tiếp tục thay đổi thiết kế của mẫu sport bike này.
Tạp chí Young Machine của Nhật một lần nữa đăng tải hình ảnh thiết kế của Honda CBR1000RR 2019 với thiết kế cùng trang bị hoàn toàn mới và ấn tượng. Theo tạp chí Young Machine, dự kiến khoảng cuối năm 2018, thời điểm của Tokyo Motor Show và EICMA 2018, thương hiệu xe Nhật Bản sẽ chính thức giới thiệu mẫu xe Honda CBR1000RR 2019
Tạp chí Young Machine của Nhật một lần nữa đăng tải hình ảnh thiết kế của Honda CBR1000RR 2019 với thiết kế cùng trang bị hoàn toàn mới và ấn tượng. Theo tạp chí Young Machine, dự kiến khoảng cuối năm 2018, thời điểm của Tokyo Motor Show và EICMA 2018, thương hiệu xe Nhật Bản sẽ chính thức giới thiệu mẫu xe Honda CBR1000RR 2019
Được biết, mẫu xe này sẽ sở hữu thiết kế cải tiến, sắc sảo và trau chuốt hơn so với thế hệ CBR1000RR hiện tại đang bán ra. Ngoài ra, thân vỏ của Honda CBR1000RR 2019 còn được trang bị cánh gió, công nghệ vốn chỉ có trên xe MotoGP. Trang bị này giúp xe linh hoạt và có khả năng bám đường tốt hơn khi vận hành ở vận tốc cao.
Được biết, mẫu xe này sẽ sở hữu thiết kế cải tiến, sắc sảo và trau chuốt hơn so với thế hệ CBR1000RR hiện tại đang bán ra. Ngoài ra, thân vỏ của Honda CBR1000RR 2019 còn được trang bị cánh gió, công nghệ vốn chỉ có trên xe MotoGP. Trang bị này giúp xe linh hoạt và có khả năng bám đường tốt hơn khi vận hành ở vận tốc cao.
Về mặt trang bị, nguồn tin của Young Machine tiết lộ rằng Honda CBR1000RR 2019 sẽ có rất nhiều thay đổi về mặt trang bị và kết cấu. Tuy nhiên, theo đánh giá thì mẫu xe CBR1000RR 2019 sẽ có trọng lượng nhẹ hơn nhờ cải tiến ở khung gầm và các chi tiết bên trong động cơ.
Về mặt trang bị, nguồn tin của Young Machine tiết lộ rằng Honda CBR1000RR 2019 sẽ có rất nhiều thay đổi về mặt trang bị và kết cấu. Tuy nhiên, theo đánh giá thì mẫu xe CBR1000RR 2019 sẽ có trọng lượng nhẹ hơn nhờ cải tiến ở khung gầm và các chi tiết bên trong động cơ.
Bên cạnh đó, việc cải tiến khung gầm còn mang lại cho chiếc sportbike 1000cc của thương hiệu Honda hiệu suất hoạt động tốt và linh hoạt hơn. Hệ thống treo của siêu môtô đình đám này cũng được thay mới với hệ thống treo điện tử, mang đến cho người dùng rất nhiều tiện ích.
Bên cạnh đó, việc cải tiến khung gầm còn mang lại cho chiếc sportbike 1000cc của thương hiệu Honda hiệu suất hoạt động tốt và linh hoạt hơn. Hệ thống treo của siêu môtô đình đám này cũng được thay mới với hệ thống treo điện tử, mang đến cho người dùng rất nhiều tiện ích.
Một trang bị đáng chú ý nữa ở xe chính là gắp đơn phía sau, thay vì càng nhôm lớn như ở thế hệ cũ. Honda CBR1000RR 2019 sẽ được trang bị gắp đơn, pát biển số không còn nằm ở đuôi xe mà được tích hợp vào chắn bùn sau. Nhờ đó mà đuôi xe CBR1000RR 2019 tạo cảm giác thể thao hơn.
Một trang bị đáng chú ý nữa ở xe chính là gắp đơn phía sau, thay vì càng nhôm lớn như ở thế hệ cũ. Honda CBR1000RR 2019 sẽ được trang bị gắp đơn, pát biển số không còn nằm ở đuôi xe mà được tích hợp vào chắn bùn sau. Nhờ đó mà đuôi xe CBR1000RR 2019 tạo cảm giác thể thao hơn.
Về mặt động cơ, Honda sẽ tiến hành nâng cấp động cơ của CBR1000RR 2019 nhằm giảm trọng lượng cho xe. Đồng thời, Young Machine cũng cho biết động cơ của Honda CBR1000RR 2019 sẽ được trang bị hộp số ly hợp kép mới thay vì loại bán tự động như hiện tại. Tạp chí Bản đánh giá rằng nếu CBR1000RR 2019 có được trang bị này thì chiếc xe có thể trở thành chiếc sportbike mạnh mẽ nhất trong phân khúc.
Về mặt động cơ, Honda sẽ tiến hành nâng cấp động cơ của CBR1000RR 2019 nhằm giảm trọng lượng cho xe. Đồng thời, Young Machine cũng cho biết động cơ của Honda CBR1000RR 2019 sẽ được trang bị hộp số ly hợp kép mới thay vì loại bán tự động như hiện tại. Tạp chí Bản đánh giá rằng nếu CBR1000RR 2019 có được trang bị này thì chiếc xe có thể trở thành chiếc sportbike mạnh mẽ nhất trong phân khúc.
Cũng theo Young Machine, CBR1000RR 2019 ngoài động cơ I4 truyền thống, Honda cũng đang âm thầm phát triển một mẫu sportbike trang bị động cơ V4 hoàn toàn mới. Tin đồn này hoàn toàn có cơ sở bơi trên thị trường hiện nay, Aprilia đã có mẫu Aprilia RSV4, Ducati có Panigale V4, tin đồn về việc KTM sắp tung ra một mẫu sportbike thương mại trang bị động cơ V4 đang khiến Honda sốt ruột.
Cũng theo Young Machine, CBR1000RR 2019 ngoài động cơ I4 truyền thống, Honda cũng đang âm thầm phát triển một mẫu sportbike trang bị động cơ V4 hoàn toàn mới. Tin đồn này hoàn toàn có cơ sở bơi trên thị trường hiện nay, Aprilia đã có mẫu Aprilia RSV4, Ducati có Panigale V4, tin đồn về việc KTM sắp tung ra một mẫu sportbike thương mại trang bị động cơ V4 đang khiến Honda sốt ruột.
Video: Siêu môtô Honda CBR1000RR phiên bản 2019 lộ diện.

Bạn có thể quan tâm

 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

12/10/2025 08:51
Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

12/10/2025 17:17
Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

12/10/2025 11:03
Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

12/10/2025 14:50
 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

12/10/2025 19:03

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status