Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Siêu môtô Aprilia RSV4 1100 Factory 2019 bán 899 triệu đồng

08/07/2019 10:43

(Kiến Thức) - Siêu mô tô Aprilia RSV4 1100 Factory 2019 được xem là phiên bản đua của mẫu RSV4 với các nâng cấp ở dung tích động cơ cũng như hệ thống treo và trang bị cánh gió ở hai bên yếm xe.

Nguyễn Anh (ẢNh: MCN)
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Thương hiệu xe máy đình đám của Ý, vừa chính thức ra mắt mẫu siêu môtô Aprilia RSV4 1100 Factory 2019 cho thị trường Malaysia, đi kèm là chế độ bảo hành 2 năm và không giới hạn số km.
Thương hiệu xe máy đình đám của Ý, vừa chính thức ra mắt mẫu siêu môtô Aprilia RSV4 1100 Factory 2019 cho thị trường Malaysia, đi kèm là chế độ bảo hành 2 năm và không giới hạn số km.
Tương tự như Ducati Panigale V4R và BMW HP4 Race, Aprilia RSV4 1100 Factory là phiên bản đua mạnh mẽ, được phát triển nhằm tham gia giải WSBK. Khác với phiên bản RSV4 tiêu chuẩn, chiếc RSV4 1100 Factory được trang bị thêm cánh gió ở hai bên yếm xe.
Tương tự như Ducati Panigale V4R và BMW HP4 Race, Aprilia RSV4 1100 Factory là phiên bản đua mạnh mẽ, được phát triển nhằm tham gia giải WSBK. Khác với phiên bản RSV4 tiêu chuẩn, chiếc RSV4 1100 Factory được trang bị thêm cánh gió ở hai bên yếm xe.
Hệ thống treo trên xe Aprilia RSV4 1100 Factory mới mang thương hiệu Ohlins, gồm cặp phuộc trước NIX hành trình ngược 43 mm ở trước và giảm xóc lò xo trụ đơn TTX phía sau; cả hệ thống treo trước lẫn sau của xe đều có nhiều chế độ tuỳ chỉnh, đi kèm là giảm chấn tay lái.
Hệ thống treo trên xe Aprilia RSV4 1100 Factory mới mang thương hiệu Ohlins, gồm cặp phuộc trước NIX hành trình ngược 43 mm ở trước và giảm xóc lò xo trụ đơn TTX phía sau; cả hệ thống treo trước lẫn sau của xe đều có nhiều chế độ tuỳ chỉnh, đi kèm là giảm chấn tay lái.
Không chỉ có hệ thống treo có khả năng tinh chỉnh, các trang bị như chảng ba, góc nghiêng phuộc trước, độ cao động cơ và độ cao càng sau đều có thể được tinh chỉnh để phù hợp với nhu cầu của người điều khiển xe.
Không chỉ có hệ thống treo có khả năng tinh chỉnh, các trang bị như chảng ba, góc nghiêng phuộc trước, độ cao động cơ và độ cao càng sau đều có thể được tinh chỉnh để phù hợp với nhu cầu của người điều khiển xe.
Đảm bảo an toàn cho xe là hệ thống phanh Brembo Stylema với đĩa phanh đôi ở trước và đĩa đơn phía sau, đi kèm là hệ thống chống bó cứng phanh ABS thông minh theo góc nghiêng của xe. Xe trang bị bộ vành hợp kim nhôm 17 inch, bình xăng 18,5 lít và trọng lượng tổng là 199kg, chiều cao yên xe ở mức 851 mm.
Đảm bảo an toàn cho xe là hệ thống phanh Brembo Stylema với đĩa phanh đôi ở trước và đĩa đơn phía sau, đi kèm là hệ thống chống bó cứng phanh ABS thông minh theo góc nghiêng của xe. Xe trang bị bộ vành hợp kim nhôm 17 inch, bình xăng 18,5 lít và trọng lượng tổng là 199kg, chiều cao yên xe ở mức 851 mm.
Các công nghệ điện tử hỗ trợ trên xe bao gồm hệ thống kiểm soát lực kéo, kiểm soát bênh đầu, kiểm soát đề-pa, hệ thống giám sát hành trình và giới hạn tốc độ điện tử, cùng với đó là ba chế độ vận hành Track, Sport và Race. Cùng với đó là hệ thống ống xả Akrapovic titanium chuẩn đua giúp tăng hiệu suất vận hành.
Các công nghệ điện tử hỗ trợ trên xe bao gồm hệ thống kiểm soát lực kéo, kiểm soát bênh đầu, kiểm soát đề-pa, hệ thống giám sát hành trình và giới hạn tốc độ điện tử, cùng với đó là ba chế độ vận hành Track, Sport và Race. Cùng với đó là hệ thống ống xả Akrapovic titanium chuẩn đua giúp tăng hiệu suất vận hành.
Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ V4, dung tích 1.078cc, lớn hơn so với động cơ 999,6cc trên chiếc RSV4. Với động cơ V4 phát triển đặc biệt, chiếc Aprilia RSV4 1100 Factory 2019 sản sinh công suất 217 mã lực tại tua máy 13.200 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 122 Nm tại tua máy 11.000 vòng/phút.
Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ V4, dung tích 1.078cc, lớn hơn so với động cơ 999,6cc trên chiếc RSV4. Với động cơ V4 phát triển đặc biệt, chiếc Aprilia RSV4 1100 Factory 2019 sản sinh công suất 217 mã lực tại tua máy 13.200 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 122 Nm tại tua máy 11.000 vòng/phút.
Đi kèm động cơ V4 là hệ thống phun xăng điện tử với bướm ga 48mm, mỗi xylanh có hai kim phun, hệ thống này được điều khiển bằng ga điện tử. Bên cạnh đó, Aprilia RSV4 1100 Factory còn tích hợp hệ thống hút gió thông minh, giúp tối ưu hoá lượng không khí cũng như tốc độ nạp khí nhằm nâng cao sức mạnh động cơ.
Đi kèm động cơ V4 là hệ thống phun xăng điện tử với bướm ga 48mm, mỗi xylanh có hai kim phun, hệ thống này được điều khiển bằng ga điện tử. Bên cạnh đó, Aprilia RSV4 1100 Factory còn tích hợp hệ thống hút gió thông minh, giúp tối ưu hoá lượng không khí cũng như tốc độ nạp khí nhằm nâng cao sức mạnh động cơ.
Toàn bộ sức mạnh của động cơ được truyền đến bánh sau thông qua hệ thống nhông sên dĩa, hộp số 6 cấp cùng ly hợp chống trượt và hệ thống sang số nhanh Quickshifter. Giá xe Aprilia RSV4 110 Factory 2019 tại Malaysia được niêm yết ở mức 159.900 Ringgit (tương đương 899 triệu đồng).
Toàn bộ sức mạnh của động cơ được truyền đến bánh sau thông qua hệ thống nhông sên dĩa, hộp số 6 cấp cùng ly hợp chống trượt và hệ thống sang số nhanh Quickshifter. Giá xe Aprilia RSV4 110 Factory 2019 tại Malaysia được niêm yết ở mức 159.900 Ringgit (tương đương 899 triệu đồng).
Video: Đánh giá siêu môtô Aprilia RSV4 1100 Factory 2019.

Bạn có thể quan tâm

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Top tin bài hot nhất

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

29/07/2025 08:00
Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

29/07/2025 06:13
Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

29/07/2025 13:37
Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

29/07/2025 07:11
Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

29/07/2025 09:47

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status