Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

“Quái vật Godzilla” Nissan GT-R tiến hóa lần cuối

25/03/2016 20:13

(Kiến Thức) - Siêu xe Nissan GT-R R35 với biệt danh "Godzilla" vừa được Nissan tiếp tục nâng cấp lần cuối, trước khi nhường chỗ cho thế hệ mới.

Nguyễn Huy

Honda Dream II Thái “hàng độc” của dân chơi Việt

Ra mắt lần đầu từ năm 2008, Nissan GT-R R35 là "hậu duệ" của dòng xe thể thao Nissan Skyline GT-R vốn chỉ được bán tại Nhật, nhưng được mệnh danh là "quái vật Gozilla" bởi khả năng vận hành "đánh bại" nhiều siêu xe. Trong 8 năm qua Nissan đã liên tục nâng cấp GT-R và có thể đây là đợt nâng cấp lớn cuối cùng, trước khi chiếc xe bị thay thế.
Ra mắt lần đầu từ năm 2008, Nissan GT-R R35 là "hậu duệ" của dòng xe thể thao Nissan Skyline GT-R vốn chỉ được bán tại Nhật, nhưng được mệnh danh là "quái vật Gozilla" bởi khả năng vận hành "đánh bại" nhiều siêu xe. Trong 8 năm qua Nissan đã liên tục nâng cấp GT-R và có thể đây là đợt nâng cấp lớn cuối cùng, trước khi chiếc xe bị thay thế.
Trên phiên bản Nissan GT-R 2017 mới nhất, "bộ mặt" của dòng xe đã có sự thay đổi lớn với thiết kế gần như hoàn toàn mới. Hai đèn pha của GT-R vẫn được giữ nguyên nhưng lưới tản nhiệt của xe đã được tạo hình lại theo phong cách V-Motion của Nissan, kèm theo các khe hút gió làm mát hai bên kèm đèn sương mù LED.
Trên phiên bản Nissan GT-R 2017 mới nhất, "bộ mặt" của dòng xe đã có sự thay đổi lớn với thiết kế gần như hoàn toàn mới. Hai đèn pha của GT-R vẫn được giữ nguyên nhưng lưới tản nhiệt của xe đã được tạo hình lại theo phong cách V-Motion của Nissan, kèm theo các khe hút gió làm mát hai bên kèm đèn sương mù LED.
Tuy nhiên ở phía hai bên thân xe, Nissan đã gần như hoàn toàn không thay đổi bất cứ chi tiết nào, ngoại trừ bộ mâm mới.
Tuy nhiên ở phía hai bên thân xe, Nissan đã gần như hoàn toàn không thay đổi bất cứ chi tiết nào, ngoại trừ bộ mâm mới.
Trong khi đó ở phía sau, Nissan GT-R 2017 hoàn toàn không có sự thay đổi so với đời 2016.
Trong khi đó ở phía sau, Nissan GT-R 2017 hoàn toàn không có sự thay đổi so với đời 2016.
Bước vào nội thất, mọi chuyện hoàn toàn khác khi cabin của chiếc xe đã được Nissan "mạnh tay" thiết kế lại, với bảng táp-lô cùng tay lái hoàn toàn mới và các ghế ngồi được bọc da semi-aniline.
Bước vào nội thất, mọi chuyện hoàn toàn khác khi cabin của chiếc xe đã được Nissan "mạnh tay" thiết kế lại, với bảng táp-lô cùng tay lái hoàn toàn mới và các ghế ngồi được bọc da semi-aniline.
Khác biệt lớn nhất trong nội thất của chiếc xe nằm ở bảng điều khiển trung tâm với màn hình hiển thị đa thông tin có kích thước 8 inch thay vì 7 inch nằm trên cùng, trong khi các cửa gió điều hòa được chuyển xuống dưới. Số nút bấm cũng được Nissan rút gọn tối đa, từ 27 nút xuống còn 11.
Khác biệt lớn nhất trong nội thất của chiếc xe nằm ở bảng điều khiển trung tâm với màn hình hiển thị đa thông tin có kích thước 8 inch thay vì 7 inch nằm trên cùng, trong khi các cửa gió điều hòa được chuyển xuống dưới. Số nút bấm cũng được Nissan rút gọn tối đa, từ 27 nút xuống còn 11.
Vẫn giống như 8 năm qua, siêu xe thể thao GT-R 2017 sử dụng động cơ V6 3.8l tăng áp kép VR38DETT được lắp ráp bằng tay, tuy nhiên có công suất tăng 20 mã lực so với đời 2016 và đạt tổng cộng 565 mã lực. Ngoài ra, xe vẫn tiếp tục có hệ dẫn động 4 bánh ATTESA E-TS Pro và hộp số ly hợp kép 6 cấp.
Vẫn giống như 8 năm qua, siêu xe thể thao GT-R 2017 sử dụng động cơ V6 3.8l tăng áp kép VR38DETT được lắp ráp bằng tay, tuy nhiên có công suất tăng 20 mã lực so với đời 2016 và đạt tổng cộng 565 mã lực. Ngoài ra, xe vẫn tiếp tục có hệ dẫn động 4 bánh ATTESA E-TS Pro và hộp số ly hợp kép 6 cấp.
Không chỉ nâng cấp hệ động lực, Nissan GT-R 2017 sẽ được trang bị cả hệ thống xả titan mới với công nghệ khử tiếng ồn chủ động và nâng cao chất lượng âm. Kính cách âm cùng các vật liệu dập tiếng ồn mới cũng khiến cabin của xe ít tiếng ồn hơn.
Không chỉ nâng cấp hệ động lực, Nissan GT-R 2017 sẽ được trang bị cả hệ thống xả titan mới với công nghệ khử tiếng ồn chủ động và nâng cao chất lượng âm. Kính cách âm cùng các vật liệu dập tiếng ồn mới cũng khiến cabin của xe ít tiếng ồn hơn.
Kể từ mùa hè năm nay, Nissan GT-R 2017 sẽ xuất hiện tại các đại lý Nissan được ủy quyền đặc biệt ở Mỹ.
Kể từ mùa hè năm nay, Nissan GT-R 2017 sẽ xuất hiện tại các đại lý Nissan được ủy quyền đặc biệt ở Mỹ.

Bạn có thể quan tâm

 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

12/10/2025 08:51
Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

12/10/2025 17:17
Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

12/10/2025 11:03
Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

12/10/2025 14:50
 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

12/10/2025 19:03

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status