Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Prior Design độ thân rộng cho siêu xe điện Porsche Taycan

19/09/2020 11:57

(Kiến Thức) - Prior Design vừa ra mắt gói nâng cấp dành cho siêu xe điện Porsche Taycan. Kết hợp với vẻ ngoài hiện đại của Taycan, gói bodykit thân rộng khiến chiếc sedan 4 chỗ hầm hố hơn đáng kể so với phiên bản gốc.
 

Phương Thảo

Điểm mặt đối thủ của Lexus LX570 tiền tỷ tại Việt Nam

Với gói nâng cấp thân rộng, chiếc siêu xe Porsche Taycan được ốp thêm 4 vè giúp phần thân của xe rộng ra hơn 60mm ở đằng trước và 100mm ở khu vực bánh sau. Những ốp thân rộng này được thiết kế bo tròn với các hốc gió ven ăn nhập với vẻ ngoài của chiếc xe.
Với gói nâng cấp thân rộng, chiếc siêu xe Porsche Taycan được ốp thêm 4 vè giúp phần thân của xe rộng ra hơn 60mm ở đằng trước và 100mm ở khu vực bánh sau. Những ốp thân rộng này được thiết kế bo tròn với các hốc gió ven ăn nhập với vẻ ngoài của chiếc xe.
Bộ bodykit này được làm từ chất liệu hỗn hợp sợi thủy tinh Dura-Flex chất lượng cao. Vật liệu này được ưa chuộng bởi cấu trúc bề mặt tuyệt vời, cung cấp đủ tính linh hoạt với độ ổn định cao và hơn hết, người dùng có thể sơn lên một cách dễ dàng. Thêm vào đó, những bộ bodykit này đều được hoàn thiện với độ hính xác cao nên chính vì thế không tốn quá nhiều thời gian để có thể lắp đặt lên xe.
Bộ bodykit này được làm từ chất liệu hỗn hợp sợi thủy tinh Dura-Flex chất lượng cao. Vật liệu này được ưa chuộng bởi cấu trúc bề mặt tuyệt vời, cung cấp đủ tính linh hoạt với độ ổn định cao và hơn hết, người dùng có thể sơn lên một cách dễ dàng. Thêm vào đó, những bộ bodykit này đều được hoàn thiện với độ hính xác cao nên chính vì thế không tốn quá nhiều thời gian để có thể lắp đặt lên xe.
Siêu xe điện Porsche Taycan được trang bị phần cản trước mới với thiết kế góc cạnh, thêm vào đó chính là hai cánh lướt gió mang nhỏ được đính ở hai bên xe. Đồng thời, Prior Design đã đem tới cho chiếc xe bộ líp trước, líp hông giúp hoàn thiện thêm vẻ bề ngoài cho phiên bản độ đầy hầm hố này. Thương hiệu đã đem đến cho Taycan nắp capo mới với hai hốc gió cùng thiết kế góc cạnh.
Siêu xe điện Porsche Taycan được trang bị phần cản trước mới với thiết kế góc cạnh, thêm vào đó chính là hai cánh lướt gió mang nhỏ được đính ở hai bên xe. Đồng thời, Prior Design đã đem tới cho chiếc xe bộ líp trước, líp hông giúp hoàn thiện thêm vẻ bề ngoài cho phiên bản độ đầy hầm hố này. Thương hiệu đã đem đến cho Taycan nắp capo mới với hai hốc gió cùng thiết kế góc cạnh.
Ở phần thân xe, các ốp thân rộng đem đến những thiết kế ăn nhập với vẻ ngoài của xe. Thương hiệu cũng trang bị cho xe phần líp hông cũng như một bộ mâm 5 chấu kép có kích thước lên đến 22 inch được sơn màu đen. Ở khu vực cản sau, xe được gắn thêm bộ khuếch tán gió cũng như một cánh gió cỡ lớn, giúp hoàn thiện vẻ bề ngoài của gói độ.
Ở phần thân xe, các ốp thân rộng đem đến những thiết kế ăn nhập với vẻ ngoài của xe. Thương hiệu cũng trang bị cho xe phần líp hông cũng như một bộ mâm 5 chấu kép có kích thước lên đến 22 inch được sơn màu đen. Ở khu vực cản sau, xe được gắn thêm bộ khuếch tán gió cũng như một cánh gió cỡ lớn, giúp hoàn thiện vẻ bề ngoài của gói độ.
Thương hiệu Prior Design không công bố bất cứ hạng mục nâng cấp nào về động cơ nên chính vì thế mà chiếc xe sẽ vẫn sử dụng động cơ điện với công suất tiêu chuẩn 616 mã lực, giống với trên phiên bản Turbo S.
Thương hiệu Prior Design không công bố bất cứ hạng mục nâng cấp nào về động cơ nên chính vì thế mà chiếc xe sẽ vẫn sử dụng động cơ điện với công suất tiêu chuẩn 616 mã lực, giống với trên phiên bản Turbo S.
Điểm khác nhau của hai phiên bản này là khi ở chế độ Overboost, Taycan Turbo sẽ có công suất 671 mã lực và mô men xoắn cực đại 850 Nm trong khi Turbo S có công suất 750 mã lực và mô-men xoắn 1.050 Nm.
Điểm khác nhau của hai phiên bản này là khi ở chế độ Overboost, Taycan Turbo sẽ có công suất 671 mã lực và mô men xoắn cực đại 850 Nm trong khi Turbo S có công suất 750 mã lực và mô-men xoắn 1.050 Nm.
Sức mạnh này được truyền đến bánh sau thông qua hộp số tự động hai cấp với số 1 hỗ trợ khả năng tăng tốc và số 2 giúp tiết kiệm nhiên liệu. Porsche Taycan Turbo 2021 mới có khả năng tăng tốc 0 – 100 km/h trong 3 giây.
Sức mạnh này được truyền đến bánh sau thông qua hộp số tự động hai cấp với số 1 hỗ trợ khả năng tăng tốc và số 2 giúp tiết kiệm nhiên liệu. Porsche Taycan Turbo 2021 mới có khả năng tăng tốc 0 – 100 km/h trong 3 giây.
Xe được trang bị bộ pin lithium-ion 93,4 kWh với cấu trúc 800 volt được đặt dọc chiều dài của xe. Khi sạc bằng hệ thống hiệu năng cao 270 kW, 22 phút để nạp lại 80% dung lượng, xe chỉ cần 5 phút sạc là đủ để xe đi được quãng đường khoảng 96 km. Với hệ thống sạc nhanh DC 150kW, thời gian cần để sạc từ lúc cạn pin đến 80% cũng chỉ là 36 phút. Theo Porsche, với pin được sạc đầy, Taycan Turbo có thể đi được 450 km liên tục.
Xe được trang bị bộ pin lithium-ion 93,4 kWh với cấu trúc 800 volt được đặt dọc chiều dài của xe. Khi sạc bằng hệ thống hiệu năng cao 270 kW, 22 phút để nạp lại 80% dung lượng, xe chỉ cần 5 phút sạc là đủ để xe đi được quãng đường khoảng 96 km. Với hệ thống sạc nhanh DC 150kW, thời gian cần để sạc từ lúc cạn pin đến 80% cũng chỉ là 36 phút. Theo Porsche, với pin được sạc đầy, Taycan Turbo có thể đi được 450 km liên tục.
Video: Prior Design độ thân rộng cho siêu xe điện Porsche Taycan.

Bạn có thể quan tâm

Cận cảnh Chevrolet Camaro RS Convertible 2019, rao bán 2,1 tỷ ở TP.HCM

Cận cảnh Chevrolet Camaro RS Convertible 2019, rao bán 2,1 tỷ ở TP.HCM

 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

12/10/2025 08:51
Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

12/10/2025 17:17
Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

12/10/2025 11:03
Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

12/10/2025 14:50
 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

12/10/2025 19:03

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status