Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Prior Design độ thân rộng cho siêu xe điện Porsche Taycan

19/09/2020 11:57

(Kiến Thức) - Prior Design vừa ra mắt gói nâng cấp dành cho siêu xe điện Porsche Taycan. Kết hợp với vẻ ngoài hiện đại của Taycan, gói bodykit thân rộng khiến chiếc sedan 4 chỗ hầm hố hơn đáng kể so với phiên bản gốc.
 

Phương Thảo
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Với gói nâng cấp thân rộng, chiếc siêu xe Porsche Taycan được ốp thêm 4 vè giúp phần thân của xe rộng ra hơn 60mm ở đằng trước và 100mm ở khu vực bánh sau. Những ốp thân rộng này được thiết kế bo tròn với các hốc gió ven ăn nhập với vẻ ngoài của chiếc xe.
Với gói nâng cấp thân rộng, chiếc siêu xe Porsche Taycan được ốp thêm 4 vè giúp phần thân của xe rộng ra hơn 60mm ở đằng trước và 100mm ở khu vực bánh sau. Những ốp thân rộng này được thiết kế bo tròn với các hốc gió ven ăn nhập với vẻ ngoài của chiếc xe.
Bộ bodykit này được làm từ chất liệu hỗn hợp sợi thủy tinh Dura-Flex chất lượng cao. Vật liệu này được ưa chuộng bởi cấu trúc bề mặt tuyệt vời, cung cấp đủ tính linh hoạt với độ ổn định cao và hơn hết, người dùng có thể sơn lên một cách dễ dàng. Thêm vào đó, những bộ bodykit này đều được hoàn thiện với độ hính xác cao nên chính vì thế không tốn quá nhiều thời gian để có thể lắp đặt lên xe.
Bộ bodykit này được làm từ chất liệu hỗn hợp sợi thủy tinh Dura-Flex chất lượng cao. Vật liệu này được ưa chuộng bởi cấu trúc bề mặt tuyệt vời, cung cấp đủ tính linh hoạt với độ ổn định cao và hơn hết, người dùng có thể sơn lên một cách dễ dàng. Thêm vào đó, những bộ bodykit này đều được hoàn thiện với độ hính xác cao nên chính vì thế không tốn quá nhiều thời gian để có thể lắp đặt lên xe.
Siêu xe điện Porsche Taycan được trang bị phần cản trước mới với thiết kế góc cạnh, thêm vào đó chính là hai cánh lướt gió mang nhỏ được đính ở hai bên xe. Đồng thời, Prior Design đã đem tới cho chiếc xe bộ líp trước, líp hông giúp hoàn thiện thêm vẻ bề ngoài cho phiên bản độ đầy hầm hố này. Thương hiệu đã đem đến cho Taycan nắp capo mới với hai hốc gió cùng thiết kế góc cạnh.
Siêu xe điện Porsche Taycan được trang bị phần cản trước mới với thiết kế góc cạnh, thêm vào đó chính là hai cánh lướt gió mang nhỏ được đính ở hai bên xe. Đồng thời, Prior Design đã đem tới cho chiếc xe bộ líp trước, líp hông giúp hoàn thiện thêm vẻ bề ngoài cho phiên bản độ đầy hầm hố này. Thương hiệu đã đem đến cho Taycan nắp capo mới với hai hốc gió cùng thiết kế góc cạnh.
Ở phần thân xe, các ốp thân rộng đem đến những thiết kế ăn nhập với vẻ ngoài của xe. Thương hiệu cũng trang bị cho xe phần líp hông cũng như một bộ mâm 5 chấu kép có kích thước lên đến 22 inch được sơn màu đen. Ở khu vực cản sau, xe được gắn thêm bộ khuếch tán gió cũng như một cánh gió cỡ lớn, giúp hoàn thiện vẻ bề ngoài của gói độ.
Ở phần thân xe, các ốp thân rộng đem đến những thiết kế ăn nhập với vẻ ngoài của xe. Thương hiệu cũng trang bị cho xe phần líp hông cũng như một bộ mâm 5 chấu kép có kích thước lên đến 22 inch được sơn màu đen. Ở khu vực cản sau, xe được gắn thêm bộ khuếch tán gió cũng như một cánh gió cỡ lớn, giúp hoàn thiện vẻ bề ngoài của gói độ.
Thương hiệu Prior Design không công bố bất cứ hạng mục nâng cấp nào về động cơ nên chính vì thế mà chiếc xe sẽ vẫn sử dụng động cơ điện với công suất tiêu chuẩn 616 mã lực, giống với trên phiên bản Turbo S.
Thương hiệu Prior Design không công bố bất cứ hạng mục nâng cấp nào về động cơ nên chính vì thế mà chiếc xe sẽ vẫn sử dụng động cơ điện với công suất tiêu chuẩn 616 mã lực, giống với trên phiên bản Turbo S.
Điểm khác nhau của hai phiên bản này là khi ở chế độ Overboost, Taycan Turbo sẽ có công suất 671 mã lực và mô men xoắn cực đại 850 Nm trong khi Turbo S có công suất 750 mã lực và mô-men xoắn 1.050 Nm.
Điểm khác nhau của hai phiên bản này là khi ở chế độ Overboost, Taycan Turbo sẽ có công suất 671 mã lực và mô men xoắn cực đại 850 Nm trong khi Turbo S có công suất 750 mã lực và mô-men xoắn 1.050 Nm.
Sức mạnh này được truyền đến bánh sau thông qua hộp số tự động hai cấp với số 1 hỗ trợ khả năng tăng tốc và số 2 giúp tiết kiệm nhiên liệu. Porsche Taycan Turbo 2021 mới có khả năng tăng tốc 0 – 100 km/h trong 3 giây.
Sức mạnh này được truyền đến bánh sau thông qua hộp số tự động hai cấp với số 1 hỗ trợ khả năng tăng tốc và số 2 giúp tiết kiệm nhiên liệu. Porsche Taycan Turbo 2021 mới có khả năng tăng tốc 0 – 100 km/h trong 3 giây.
Xe được trang bị bộ pin lithium-ion 93,4 kWh với cấu trúc 800 volt được đặt dọc chiều dài của xe. Khi sạc bằng hệ thống hiệu năng cao 270 kW, 22 phút để nạp lại 80% dung lượng, xe chỉ cần 5 phút sạc là đủ để xe đi được quãng đường khoảng 96 km. Với hệ thống sạc nhanh DC 150kW, thời gian cần để sạc từ lúc cạn pin đến 80% cũng chỉ là 36 phút. Theo Porsche, với pin được sạc đầy, Taycan Turbo có thể đi được 450 km liên tục.
Xe được trang bị bộ pin lithium-ion 93,4 kWh với cấu trúc 800 volt được đặt dọc chiều dài của xe. Khi sạc bằng hệ thống hiệu năng cao 270 kW, 22 phút để nạp lại 80% dung lượng, xe chỉ cần 5 phút sạc là đủ để xe đi được quãng đường khoảng 96 km. Với hệ thống sạc nhanh DC 150kW, thời gian cần để sạc từ lúc cạn pin đến 80% cũng chỉ là 36 phút. Theo Porsche, với pin được sạc đầy, Taycan Turbo có thể đi được 450 km liên tục.
Video: Prior Design độ thân rộng cho siêu xe điện Porsche Taycan.

Bạn có thể quan tâm

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Top tin bài hot nhất

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

29/07/2025 08:00
Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

29/07/2025 06:13
Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

29/07/2025 13:37
Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

29/07/2025 07:11
Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

29/07/2025 09:47

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status