Nutifood “chào sân” dòng sản phẩm thảo dược, thảo mộc mang thương hiệu NutiZen

Nutifood vừa “chào sân” thương hiệu nước giải khát bổ dưỡng NutiZen, giúp tăng sức đề kháng, duy trì sự tươi trẻ.

Nutifood vừa “chào sân” thương hiệu nước giải khát bổ dưỡng NutiZen, giúp tăng sức đề kháng, duy trì sự tươi trẻ. Đây là dòng sản phẩm thuận tự nhiên đầu tiên của Nutifood sau khi chính thức “bước chân” vào lĩnh vực thảo dược, thảo mộc và đầu tư vào Quasapharco - công ty nuôi trồng sâm Ngọc Linh lớn nhất tỉnh Quảng Nam.
Thương hiệu giải khát bổ dưỡng theo “phong cách Zen”
Là một trong các xu hướng cực hot hiện nay, Zen giúp mỗi người cân bằng cả về thể chất lẫn tinh thần thông qua lối sống thuận tự nhiên, gần gũi, hướng về thiên nhiên. Không chỉ là trào lưu nhất thời, Zen đã thật sự tạo nên “làn sóng mới”, mang tới nhiều thay đổi tích cực trong cuộc sống.
“Bắt nhịp” với xu hướng Zen, Nutifood cho ra đời thương hiệu nước giải khát bổ dưỡng có nguồn gốc tự nhiên NutiZen, lấy thảo dược, thảo mộc, trái cây làm chủ đạo để giúp cơ thể khỏe mạnh, tươi trẻ từ bên trong.
Chia sẻ về “tân binh” NutiZen, ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nutifood cho biết: “Trong hơn 20 năm phát triển, chuyên gia dinh dưỡng Nutifood không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để mang đến tinh hoa dinh dưỡng cho người tiêu dùng. Từ kho tàng thảo dược, thảo mộc, trái cây đa dạng của Việt Nam, kết hợp với hệ thống công nghệ hiện đại, chuyên gia dinh dưỡng Nutifood đã cho ra đời dòng sản phẩm vừa để giải khát, uống ngon, vừa có các loại dưỡng chất tốt cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng, giúp mọi người cân bằng cuộc sống và chăm sóc sức khỏe tốt hơn”.
Nutifood “chao san” dong san pham thao duoc, thao moc mang thuong hieu NutiZen
Sản phẩm giải khát bổ dưỡng mới khai thác nguyên liệu tự nhiên mang thương hiệu NutiZen.
Thông qua việc phát triển các sản phẩm giải khát, bổ dưỡng đa dạng, chất lượng bằng những nguyên liệu từ tự nhiên, Nutifood không chỉ “bắt nhịp” nhanh chóng với xu hướng mới mà qua đó còn góp phần gia tăng giá trị cho các loại thảo dược, thảo mộc, trái cây Việt Nam. “Với NutiZen, chúng tôi muốn truyền cảm hứng sống khỏe, sống an lành, sống hạnh phúc, tràn đầy năng lượng hứng khởi để tận hưởng mọi khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống đến cho mọi người”, ông Minh nói.
Sống vui khỏe – thuận tự nhiên với NutiZen
5 sản phẩm của thương hiệu nước giải khát bổ dưỡng NutiZen được “chào sân” lần này gồm: Sữa trái cây (nha đam vị cam, nha đam vị dâu), sữa hạt (sữa đậu nành nha đam, sữa đậu nành collagen) và trà thảo mộc (trà cây kế sữa). Trong đó, Trà Cây Kế Sữa là sản phẩm giải khát duy nhất trên thị trường hiện nay được sản xuất từ cây kế sữa, loại thảo mộc được mệnh danh là “thần dược của gan”. Sản phẩm có tác dụng làm mát, giải độc gan, giúp hỗ trợ phòng ngừa các bệnh về gan, rất tốt cho người hay sử dụng rượu bia hoặc thức đêm.
Không chỉ đáp ứng nhu cầu giải khát, NutiZen còn giúp cung cấp rất nhiều loại vitamin và khoáng chất quan trọng, cần thiết cho cơ thể con người như: vitamin A, D3, E, nhóm B (B1, B3, B5, B6), collagen, kẽm, taurine,... Các dưỡng chất này không chỉ hỗ trợ, giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch tự nhiên, mà còn làm đẹp da, giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong, tươi trẻ ra bên ngoài.
Nutifood “chao san” dong san pham thao duoc, thao moc mang thuong hieu NutiZen-Hinh-2
NutiZen được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Aseptic, đạt chứng nhận FDA. 
Ngoài ra, NutiZen còn sáng tạo ra công thức hạt “nha đam treo” độc đáo, nhai giòn dai, hòa quyện trong hương vị của đồ uống, mang lại trải nghiệm thưởng thức mới lạ và thú vị cho người dùng. Tất cả các dòng sản phẩm của NutiZen đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Aseptic hiện đại từ Đức và Nhật Bản, đạt chứng nhận FDA (theo tiêu chuẩn của Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ cấp), không dùng chất bảo quản nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Với giá phải chăng (chỉ từ 9.000-11.000), NutiZen phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng “2 trong 1” từ giải khát tới bổ sung chất dinh dưỡng hàng ngày của người tiêu dùng. Các sản phẩm mang thương hiệu NutiZen hiện được bày bán tại chuỗi Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood, hệ thống cửa hàng bán lẻ và nhiều siêu thị trên toàn quốc.
 

Nutifood tặng 40.000 sản phẩm dinh dưỡng y học cho sở y tế Đồng Nai

Nutifood tặng sản phẩm dinh dưỡng y học Värna từ Thụy Điển.

Sản phẩm dinh dưỡng y học Värna từ Thụy Điển giúp phục hồi sức khỏe, tiếp thêm năng lượng cho các y bác sĩ và bệnh nhân đang điều trị Covid-19 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Mua 1 thùng sữa Nuti, cơ hội trúng 1 lượng vàng SJC

(Kiến Thức) - NutiFood giới thiệu chương trình khuyến mại lớn nhất năm “Uống sữa Nuti – Cào trúng vàng” với cơ hội trúng ngay 4 giải đặc biệt mỗi giải trị giá 1 lượng vàng SJC và hàng chục ngàn giải thưởng, tổng giá trị giải thưởng lên tới 2,9 tỉ đồng.

Mua 1 thung sua Nuti, co hoi trung 1 luong vang SJC
 
Chương trình bắt đầu từ nay và sẽ kéo dài đến 17:00 ngày 20/01/2020. Khách hàng chỉ cần mua một thùng Sữa đậu nành Nuti Nguyên Chất, Sữa đậu nành Nuti Canxi dạng hộp hoặc bịch và sữa Nuti Sữa tiệt trùng không đường, có đường, hương dâu, sô-cô-la bất kỳ sẽ sở hữu ngay một thẻ cào có in logo khuyến mãi của chương trình “Uống sữa Nuti – Cào trúng vàng”.

Nutifood độc quyền đưa sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên về Việt Nam

Nutifood chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới NutiMilk Sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên, một trong các nguồn sữa tốt nhất thế giới đến thị trường Việt Nam.

Đây là nhãn hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận sử dụng 100% sữa New Zealand Bò ăn cỏ tự nhiên, đánh dấu sự hợp tác giữa Nutifood với công ty sữa được sở hữu bởi 10.000 nông dân New Zealand - Fonterra.