Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Nội thất Porsche 911 Turbo S 1998 làm “gai mắt” dân chơi xe cổ

25/12/2021 14:47

Với giá bán lên tới gần 1 triệu USD, chiếc Porsche cổ điển này có lẽ sẽ khó tìm người mua, nhất là khi nó có nội thất màu sắc đến khó đỡ.

Phương Thảo
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Trong cộng đồng những người mê xe, có lẽ không ai là không thích một chiếc xe Porsche cổ điển, và đây là một phần lý do khiến Porsche cổ trở thành những chiếc xe được sưu tập nhiều nhất trên thế giới.
Trong cộng đồng những người mê xe, có lẽ không ai là không thích một chiếc xe Porsche cổ điển, và đây là một phần lý do khiến Porsche cổ trở thành những chiếc xe được sưu tập nhiều nhất trên thế giới.
Từ những chiếc Porsche 911 được phục chế rất công phu, cho tới những chiếc Porsche nghệ thuật kỳ lạ, thế giới Porsche cổ thực sự là đa dạng và phù hợp khẩu vị mọi đối tượng, nhưng chiếc Porsche 911 Turbo S đời 1998 này có lẽ sẽ khiến nhiều người “tặc lưỡi lắc đầu”. Có giá bán lên tới 888.888 USD (tương đương 20,38 tỷ đồng), chiếc Porsche phong cách kỳ lạ này có một câu chuyện lai lịch cũng lạ như nước sơn của nó.
Từ những chiếc Porsche 911 được phục chế rất công phu, cho tới những chiếc Porsche nghệ thuật kỳ lạ, thế giới Porsche cổ thực sự là đa dạng và phù hợp khẩu vị mọi đối tượng, nhưng chiếc Porsche 911 Turbo S đời 1998 này có lẽ sẽ khiến nhiều người “tặc lưỡi lắc đầu”. Có giá bán lên tới 888.888 USD (tương đương 20,38 tỷ đồng), chiếc Porsche phong cách kỳ lạ này có một câu chuyện lai lịch cũng lạ như nước sơn của nó.
Cụ thể, chiếc 911 cổ điển này mới đây đã trải qua một công đoạn phục chế hoàn chỉnh từ A-Z bởi công ty Porsche Classic ở Đức, và được ủy quyền thực hiện bởi Nasser Al-Mohammed Al-Sabah, một thành viên thuộc hoàng gia và cũng từng là vị Thủ tướng thứ 6 của Nhà nước Kuwait. Ông ấy có lẽ đã không được minh mẫn cho lắm khi đặt hàng chiếc 911 Turbo S này, bởi hãy cứ nhìn chiếc xe qua ở những bức ảnh ở đây mà xem.
Cụ thể, chiếc 911 cổ điển này mới đây đã trải qua một công đoạn phục chế hoàn chỉnh từ A-Z bởi công ty Porsche Classic ở Đức, và được ủy quyền thực hiện bởi Nasser Al-Mohammed Al-Sabah, một thành viên thuộc hoàng gia và cũng từng là vị Thủ tướng thứ 6 của Nhà nước Kuwait. Ông ấy có lẽ đã không được minh mẫn cho lắm khi đặt hàng chiếc 911 Turbo S này, bởi hãy cứ nhìn chiếc xe qua ở những bức ảnh ở đây mà xem.
Lớp sơn ngoại thất của chiếc Porsche 911 Turbo S hàng hiếm này đúng là khá bắt mắt và gây được ấn tượng tốt, nhưng nội thất của nó thì lại là một điều trái ngược. Diện mạo bên ngoài của xe không có nhiều sự thay đổi và thậm chí nó vẫn chạy bằng bộ la-zăng Turbo S ban đầu.
Lớp sơn ngoại thất của chiếc Porsche 911 Turbo S hàng hiếm này đúng là khá bắt mắt và gây được ấn tượng tốt, nhưng nội thất của nó thì lại là một điều trái ngược. Diện mạo bên ngoài của xe không có nhiều sự thay đổi và thậm chí nó vẫn chạy bằng bộ la-zăng Turbo S ban đầu.
Những chi tiết nhỏ như phần đuôi cắt ngọn khiến chiếc Porsche này có một dáng vẻ tinh tế và trơn mượt hơn, một điều hiếm có vào cuối thập niên 1990.
Những chi tiết nhỏ như phần đuôi cắt ngọn khiến chiếc Porsche này có một dáng vẻ tinh tế và trơn mượt hơn, một điều hiếm có vào cuối thập niên 1990.
Nội thất là nơi khiến chiếc xe này trở thành “một cái gai” trong mắt những người hâm mộ Porsche cổ thuần túy. Sự bùng nổ đầy màu sắc của chất liệu da và gỗ trong cabin hẳn là thiết kế điên rồ nhất mà chúng ta từng thấy trên một chiếc Porsche 911.
Nội thất là nơi khiến chiếc xe này trở thành “một cái gai” trong mắt những người hâm mộ Porsche cổ thuần túy. Sự bùng nổ đầy màu sắc của chất liệu da và gỗ trong cabin hẳn là thiết kế điên rồ nhất mà chúng ta từng thấy trên một chiếc Porsche 911.
Theo đơn vị bán Pfaff Reserve, chiếc Porsche này có màu Vàng Vanilla trên nội thất da hai tông màu cam và vàng của Porsche, các chi tiết trang trí cửa bằng gỗ, và rất nhiều tùy chọn Porsche Exclusive khác.
Theo đơn vị bán Pfaff Reserve, chiếc Porsche này có màu Vàng Vanilla trên nội thất da hai tông màu cam và vàng của Porsche, các chi tiết trang trí cửa bằng gỗ, và rất nhiều tùy chọn Porsche Exclusive khác.
Dưới nắp động cơ là động cơ tăng áp 6 xi-lanh phẳng dung tích 3,6 lít, sản sinh công suất 402 mã lực, cho phép xe có thể gia tốc nhanh chóng từ 0-96 km/h trong chỉ 3,2 giây.
Dưới nắp động cơ là động cơ tăng áp 6 xi-lanh phẳng dung tích 3,6 lít, sản sinh công suất 402 mã lực, cho phép xe có thể gia tốc nhanh chóng từ 0-96 km/h trong chỉ 3,2 giây.
Chiếc Porsche 911 Turbo S 1998 này mới chỉ đi được vài km kể từ khi được phục chế, và có lẽ sẽ là một sự bổ sung phù hợp trong garage của một ngôi sao YouTube trẻ tuổi nổi loạn nào đó.
Chiếc Porsche 911 Turbo S 1998 này mới chỉ đi được vài km kể từ khi được phục chế, và có lẽ sẽ là một sự bổ sung phù hợp trong garage của một ngôi sao YouTube trẻ tuổi nổi loạn nào đó.
Video: Chi tiết xế khủng Porsche 911 Turbo S Exclusive Series.

Bạn có thể quan tâm

Xem trước SUV Mitsubishi Pajero 2026, chờ ngày về Việt

Xem trước SUV Mitsubishi Pajero 2026, chờ ngày về Việt

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

30/07/2025 09:19
Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

30/07/2025 10:05
Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

30/07/2025 06:13
Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

30/07/2025 08:00
Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

30/07/2025 07:16

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status