Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Hitech - Xe

Nơi phục chế và gìn giữ mọi model của những chiếc siêu xe Lamborghini cổ

08/01/2019 09:23

(VietnamDaily) - Cùng khám phá bên trong "lãnh địa" Polo Storico, nơi chuyên phục chế và gìn giữ mọi model của những chiếc siêu xe Lamborghini cổ, đình đám nhất trong lịch sử thương hiệu "siêu bò" đến từ nước Ý.

Văn Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Nằm ở trung tâm vùng Sant'Agata, Ý, Polo Storico là nơi nhận phục chế và gìn giữ mọi model siêu xe Lamborghini cổ nhất trong lịch sử. Đây cũng là nơi duy nhất trên Thế giới có thể hồi sinh những chiếc siêu xe "bò tót" bằng những phụ tùng zin 100%.
Nằm ở trung tâm vùng Sant'Agata, Ý, Polo Storico là nơi nhận phục chế và gìn giữ mọi model siêu xe Lamborghini cổ nhất trong lịch sử. Đây cũng là nơi duy nhất trên Thế giới có thể hồi sinh những chiếc siêu xe "bò tót" bằng những phụ tùng zin 100%.
Bộ phận phục chế xe cổ chính hãng Polo Storico đã được thành lập vào năm 2015. Polo Storico từng phục chế từ chiếc 350GT đầu tiên của hãng tới các phiên bản Diablo sản xuất vào đầu Thế kỷ XXI.
Bộ phận phục chế xe cổ chính hãng Polo Storico đã được thành lập vào năm 2015. Polo Storico từng phục chế từ chiếc 350GT đầu tiên của hãng tới các phiên bản Diablo sản xuất vào đầu Thế kỷ XXI.
Tại đây có một đội ngũ nhân sự phục chế là các kỹ sư tài ba, có khả năng chăm sóc cho mọi mặt của những dòng xe cổ Lamborghini và hoạt động theo một quy trình tỉ mỉ, nghiêm ngặt nhất có thể.
Tại đây có một đội ngũ nhân sự phục chế là các kỹ sư tài ba, có khả năng chăm sóc cho mọi mặt của những dòng xe cổ Lamborghini và hoạt động theo một quy trình tỉ mỉ, nghiêm ngặt nhất có thể.
Đăc biệt, khi phục chế, Polo Storico luôn chú trọng vào việc giữ được nét nguyên bản cho chiếc xe. Chính vì thế, đa phần những khung, vỏ xe cổ đều được giữ nguyên và chỉ chăm chút cho những chi tiết bị hư hỏng bằng phụ tùng mới tồn kho đã được kiểm tra kĩ lưỡng về chất lượng. Trong trường hợp không còn các chi tiết cần thay thế, các chuyên gia phục chế sẽ tự sản xuất lại chúng bằng phương pháp và thiết kế như nguyên bản.
Đăc biệt, khi phục chế, Polo Storico luôn chú trọng vào việc giữ được nét nguyên bản cho chiếc xe. Chính vì thế, đa phần những khung, vỏ xe cổ đều được giữ nguyên và chỉ chăm chút cho những chi tiết bị hư hỏng bằng phụ tùng mới tồn kho đã được kiểm tra kĩ lưỡng về chất lượng. Trong trường hợp không còn các chi tiết cần thay thế, các chuyên gia phục chế sẽ tự sản xuất lại chúng bằng phương pháp và thiết kế như nguyên bản.
Tại đây, có 3 dịch vụ chính được cung cấp đó là chứng nhận, phục chế và cung cấp phụ tùng cho những siêu xe Lamborghini cổ. Đặc biệt nếu như muốn tra lại nguồn gốc của xe Lamborghini, dịch vụ xác thực và chứng nhận của Polo Storico sẽ là nguồn thông tin duy nhất mà khách hàng cần tới.
Tại đây, có 3 dịch vụ chính được cung cấp đó là chứng nhận, phục chế và cung cấp phụ tùng cho những siêu xe Lamborghini cổ. Đặc biệt nếu như muốn tra lại nguồn gốc của xe Lamborghini, dịch vụ xác thực và chứng nhận của Polo Storico sẽ là nguồn thông tin duy nhất mà khách hàng cần tới.
Bởi, Polo Storico có hẳn một thư viện khủng chứa đựng các bản vẽ kỹ thuật, cũng như những tại liệu lịch sử như catalogue đúng đời, các bài báo... cực hiếm về mọi mẫu xe trong lịch sử của Lamborghini.
Bởi, Polo Storico có hẳn một thư viện khủng chứa đựng các bản vẽ kỹ thuật, cũng như những tại liệu lịch sử như catalogue đúng đời, các bài báo... cực hiếm về mọi mẫu xe trong lịch sử của Lamborghini.
Trước khi bắt đầu việc phục chế, mỗi chiếc xe sẽ được kiểm tra một cách cực kỳ kỹ lưỡng từ ngoài vào trong.
Trước khi bắt đầu việc phục chế, mỗi chiếc xe sẽ được kiểm tra một cách cực kỳ kỹ lưỡng từ ngoài vào trong.
Việc phục chế mỗi chiếc Lamborghini được tuân thủ đúng như cách mà trước đây chúng từng được tạo ra lần đầu ở nhà máy.
Việc phục chế mỗi chiếc Lamborghini được tuân thủ đúng như cách mà trước đây chúng từng được tạo ra lần đầu ở nhà máy.
65% số phụ tùng thay thế cho mọi dòng Lamborghini cổ ở đây và con số này sẽ còn gia tăng nếu như cầu đủ cung.
65% số phụ tùng thay thế cho mọi dòng Lamborghini cổ ở đây và con số này sẽ còn gia tăng nếu như cầu đủ cung.
Đó cũng là lý cho hãng siêu xe Lamborghini rất tự hào về những mẫu "bò tót" cổ phục chế của Polo Storico, khi chúng thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện xe hơi danh giá trên Thế giới.
Đó cũng là lý cho hãng siêu xe Lamborghini rất tự hào về những mẫu "bò tót" cổ phục chế của Polo Storico, khi chúng thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện xe hơi danh giá trên Thế giới.
Video: Đột nhập xưởng phục chế "siêu bò" Lamborghini.

Bạn có thể quan tâm

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Top tin bài hot nhất

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

29/07/2025 13:37
Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

29/07/2025 09:47
Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

29/07/2025 08:57
"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

29/07/2025 19:36
Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

29/07/2025 08:19

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status