Được biết, saukhi nhận được thông tin phản ánh từ mạng xã hội, Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng đã xác minh và phối hợp với Công ty Phương Trang để tiến hành xử lý
Được biết, saukhi nhận được thông tin phản ánh từ mạng xã hội, Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng đã xác minh và phối hợp với Công ty Phương Trang để tiến hành xử lý
![]() |
Một tấm bằng thạc sĩ về kiến trúc và thiết kế cảnh quan, một tầm nhìn, một ước mơ được sống tự do hơn, và 10.000 USD. Đó là những gì Caleb Brackney cần để xây ngôi nhà mơ ước của mình, biến một chiếc xe buýt trường học thành một thiên đường ấm cúng trên bánh xe. Anh ấy đã bắt đầu dự án vào năm 2020 và mất 6 tháng để chuyển đổi một chiếc xe buýt thành nhà di động với môi trường. |
![]() |
Caleb đã tìm thấy chiếc xe buýt trên Facebook Market và mua nó với giá 3.000 USD. Thêm 7.000 USD để chuyển đổi chiếc xe, vì vậy với tổng vốn đầu tư là 10.000 USD, ta có thể nói đây là một chiếc motorhome giá rẻ. |
![]() |
Chiếc xe buýt Saviem (Pháp) biển số 29H-50-62 đi vào khúc cua, Hà Nội năm 1996. Phía sau là một dãy xe "Hải Âu" đỗ ven đường. Ảnh: Ian Lynas Flickr. |
![]() |
Một chiếc Saviem trên đường Le Duẩn, gần ga Hà Nội, biển số 29G-53-70. |
![]() |
Một chiếc xe buýt Renault Goélette (trái) tại bến xe ở Huế năm 1996. Dòng xe này ra mắt vào năm 1947 tại Pháp với mục đích vận chuyển hàng hóa cho quân đội nước này. Chúng xuất hiện ở miền Nam Việt Nam trong những năm 1960, chủ yếu phục vụ cho việc chở khách và hàng hóa. |
![]() |
Sơn màu sắc bắt mắt, xe buýt Renault Goélette biển số 75H-06-51 này chạy tuyến Huế - Đà Nẵng. Những chiếc Renault Goélette chạy ở Việt Nam chủ yếu thuộc phiên bản 1400 (1,4 tấn), ra đời năm 1956. |
![]() |
Trạm dừng chân Long Thành trên tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây - Ảnh minh họa |
Mạng xã hội xôn xao khi xuất hiện clip ghi lại cảnh tài xế, phụ xe buýt và nhóm người đi ô tô xô xát trên đường Phạm Văn Đồng (TP Thủ Đức, TP HCM).