Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Ngắm RENNTech S76R - phiên bản “tái sinh” của Mercedes 600 SEL 1992

04/10/2022 17:09

Hãng Renntech mới đây đã chế tạo một chiếc Mercedes-Benz S-Class hạng sang dựa trên khung gầm W140 đặc biệt để đem tới một diện mạo ấn tượng hơn.

Hải Nam
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Mẫu xe Mercedes-Benz 600 SEL đời 1992 vốn đã cổ điển này là chiếc xe có động cơ M120 V12 có dung tích lớn nhất từng được chế tạo ở mức 7.6 lít, chỉ sản sinh công suất 615 mã lực.
Mẫu xe Mercedes-Benz 600 SEL đời 1992 vốn đã cổ điển này là chiếc xe có động cơ M120 V12 có dung tích lớn nhất từng được chế tạo ở mức 7.6 lít, chỉ sản sinh công suất 615 mã lực.
Renntech là một hãng độ chuyên nâng cấp hiệu năng được thành lập vào năm 1989. Kể từ đó, hãng độ đã tạo ra một số mẫu xe Mercedes-Benz ENNTech S76R hạng sang ấn tượng nhất từ trước đến nay.
Renntech là một hãng độ chuyên nâng cấp hiệu năng được thành lập vào năm 1989. Kể từ đó, hãng độ đã tạo ra một số mẫu xe Mercedes-Benz ENNTech S76R hạng sang ấn tượng nhất từ trước đến nay.
Đứng đầu tại tương hiệu này là Hartmut Feyhl, một người đàn ông có 12 năm kinh nghiệm làm việc tại AMG trước khi dành thời gian làm giám đốc kỹ thuật của bộ phận Bắc Mỹ. Chính ông cũng đã biết cách chế tạo một chiếc Mercedes thậm chí còn nhanh hơn trước đây và S76R là thứ mà Renntech gọi là “chiếc W140 hoàn hảo”.
Đứng đầu tại tương hiệu này là Hartmut Feyhl, một người đàn ông có 12 năm kinh nghiệm làm việc tại AMG trước khi dành thời gian làm giám đốc kỹ thuật của bộ phận Bắc Mỹ. Chính ông cũng đã biết cách chế tạo một chiếc Mercedes thậm chí còn nhanh hơn trước đây và S76R là thứ mà Renntech gọi là “chiếc W140 hoàn hảo”.
S76R được trang bị khối động cơ được nâng cấp ấn tượng từ 600 SEL V12 6.0 lít lên thành 7.6 lít. Xe được trang bị bộ chuyển đổi quản lý động cơ ME-1 và điều chỉnh ECU RENNtech. Kết quả là sức mạnh của xe đã được tăng lên 615 mã lực và mô-men xoắn đạt mức ấn tượng 952 Nm.
S76R được trang bị khối động cơ được nâng cấp ấn tượng từ 600 SEL V12 6.0 lít lên thành 7.6 lít. Xe được trang bị bộ chuyển đổi quản lý động cơ ME-1 và điều chỉnh ECU RENNtech. Kết quả là sức mạnh của xe đã được tăng lên 615 mã lực và mô-men xoắn đạt mức ấn tượng 952 Nm.
Renntech không dừng lại ở đó khi hộp số tự động 4 cấp của mẫu xe ban đầu được hoán đổi cho hộp số tự động 5 cấp và bộ vi sai hạn chế trượt OS Giken. Renntech nói rằng với những nâng cấp này, chiếc sedan Đức nặng 2.177 kg có thể đạt tốc độ 96 km/h trong vòng 5 giây và có thể đạt tốc độ tối đa ở mức 250 km/h.
Renntech không dừng lại ở đó khi hộp số tự động 4 cấp của mẫu xe ban đầu được hoán đổi cho hộp số tự động 5 cấp và bộ vi sai hạn chế trượt OS Giken. Renntech nói rằng với những nâng cấp này, chiếc sedan Đức nặng 2.177 kg có thể đạt tốc độ 96 km/h trong vòng 5 giây và có thể đạt tốc độ tối đa ở mức 250 km/h.
Để hỗ trợ trải nghiệm, Renntech cũng đã thêm một số sửa đổi hỗ trợ cho S76R. Mẫu xe này được trang bị một hệ thống ống xả bằng thép không gỉ tùy chỉnh, thủ công với bộ giảm thanh quad và bộ chuyển đổi xúc tác thể thao không chỉ giúp tăng sức mạnh mà còn mang lại cho V12 tiếng gầm gừ lớn hơn và nhẹ nhàng hơn.
Để hỗ trợ trải nghiệm, Renntech cũng đã thêm một số sửa đổi hỗ trợ cho S76R. Mẫu xe này được trang bị một hệ thống ống xả bằng thép không gỉ tùy chỉnh, thủ công với bộ giảm thanh quad và bộ chuyển đổi xúc tác thể thao không chỉ giúp tăng sức mạnh mà còn mang lại cho V12 tiếng gầm gừ lớn hơn và nhẹ nhàng hơn.
Chiếc xe được trang bị hệ thống phanh AMG Carbon Ceramic đặt riêng với bộ cùm phanh 6 piston ở trục trước và bộ kẹp bốn piston ở phía sau, xe được trang bị bộ mâm nhôm Renntech rèn độc nhất vô nhị có kích thước 19 x 9 " ở phía trước và 19 x 10,5 inch ở phía sau với lốp xe Michelin Pilot Sport 4 S 235/45 (F) và 285/35 (R).
Chiếc xe được trang bị hệ thống phanh AMG Carbon Ceramic đặt riêng với bộ cùm phanh 6 piston ở trục trước và bộ kẹp bốn piston ở phía sau, xe được trang bị bộ mâm nhôm Renntech rèn độc nhất vô nhị có kích thước 19 x 9 " ở phía trước và 19 x 10,5 inch ở phía sau với lốp xe Michelin Pilot Sport 4 S 235/45 (F) và 285/35 (R).
Bên trong nội thất xe được trang trí lại với hàng loạt chi tiết cá nhân hóa. Xe được trang bị một tấm ốp đầu bằng Alcantara với các chi tiết được trang trí bằng vật liệu sợi carbon. Mẫu xe được trang bị một bảng điều khiển bọc da nằm phía trước mọi người và các ghế ngồi được bọc da khâu họa tiết kim cương.
Bên trong nội thất xe được trang trí lại với hàng loạt chi tiết cá nhân hóa. Xe được trang bị một tấm ốp đầu bằng Alcantara với các chi tiết được trang trí bằng vật liệu sợi carbon. Mẫu xe được trang bị một bảng điều khiển bọc da nằm phía trước mọi người và các ghế ngồi được bọc da khâu họa tiết kim cương.
Trên thực tế, hàng ghế sau của mẫu xe Mercedes-Benz ENNTech S76R độ này đã được thay thế hoàn toàn bằng một cặp ghế sau có thể điều chỉnh hoàn toàn. Renntech thậm chí đã bổ sung một hệ thống âm thanh hiện đại có tích hợp kết nối iPhone.
Trên thực tế, hàng ghế sau của mẫu xe Mercedes-Benz ENNTech S76R độ này đã được thay thế hoàn toàn bằng một cặp ghế sau có thể điều chỉnh hoàn toàn. Renntech thậm chí đã bổ sung một hệ thống âm thanh hiện đại có tích hợp kết nối iPhone.
Video: RENNTech S76R - phiên bản “tái sinh” của Mercedes 600 SEL 1992.

Bạn có thể quan tâm

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Top tin bài hot nhất

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

29/07/2025 08:00
Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

29/07/2025 06:13
Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

29/07/2025 13:37
Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

29/07/2025 07:11
Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

29/07/2025 09:47

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status