Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Môtô Triumph Thruxton R độ giá hơn 800 triệu tại Sài Gòn

22/03/2018 08:56

(Kiến Thức) - Với một số phụ kiện độ từ Fairing Cafe Racer được chủ nhân trang bị, mẫu xe môtô hoài cổ Triumph Thruxton R phiên bản mới lại càng trở nên giống những mẫu xe đua cổ điển hơn.

Tâm Võ
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Cùng với Triumph Bonneville, Triumph Thruxton và Triumph Thruxton R mới hiện đang được khá nhiều người chơi xe yêu thích. Kể từ khi ra mắt đến nay, những mẫu xe cafe racer nguyên bản này đã được đánh giá rất cao bởi cả các chuyên gia lẫn người yêu xe với các phụ tùng chất lượng cao, hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế không bao giờ lỗi mốt.
Cùng với Triumph Bonneville, Triumph Thruxton và Triumph Thruxton R mới hiện đang được khá nhiều người chơi xe yêu thích. Kể từ khi ra mắt đến nay, những mẫu xe cafe racer nguyên bản này đã được đánh giá rất cao bởi cả các chuyên gia lẫn người yêu xe với các phụ tùng chất lượng cao, hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế không bao giờ lỗi mốt.
Tại thị trường Việt Nam, sau khi thương hiệu xe môtô Triumph chính hãng có mặt - đã có khá nhiều những chiếc xe môtô Triumph Thruxton R đã lăn bánh. Tuy nhiên, đa số chúng đều có dạng nguyên bản, không sở hữu một số phụ kiện chính hãng "hàng độc" như chiếc xe trong bài viết này.
Tại thị trường Việt Nam, sau khi thương hiệu xe môtô Triumph chính hãng có mặt - đã có khá nhiều những chiếc xe môtô Triumph Thruxton R đã lăn bánh. Tuy nhiên, đa số chúng đều có dạng nguyên bản, không sở hữu một số phụ kiện chính hãng "hàng độc" như chiếc xe trong bài viết này.
Trong số các phụ kiện, ấn tượng nhất phải kể tới bộ quây gió bao kín đèn pha độ dạng led phía trước theo phong cách của những chiếc xe đua thập niên 60-70 của Thế kỷ trước. Với bộ quây gió này, vị trí của đèn xi-nhan cũng đã phải chuyển xuống phuộc trước, thay vì nằm cạnh hai bên đèn pha như những chiếc Thruxton R nguyên bản thông thường.
Trong số các phụ kiện, ấn tượng nhất phải kể tới bộ quây gió bao kín đèn pha độ dạng led phía trước theo phong cách của những chiếc xe đua thập niên 60-70 của Thế kỷ trước. Với bộ quây gió này, vị trí của đèn xi-nhan cũng đã phải chuyển xuống phuộc trước, thay vì nằm cạnh hai bên đèn pha như những chiếc Thruxton R nguyên bản thông thường.
Bộ quây Fairing Cafe Racer này thiết kế kéo dài từ trước về phía sau và ăn nhập một cách hoàn hảo với bình xăng lớn của chiếc xe, dài và hẹp về phía sau theo phong cách cafe racer. Phía trên bình xăng là nắp bằng nhôm và một dải các đồ chơi bằng da được trang trí đầy cá tính.
Bộ quây Fairing Cafe Racer này thiết kế kéo dài từ trước về phía sau và ăn nhập một cách hoàn hảo với bình xăng lớn của chiếc xe, dài và hẹp về phía sau theo phong cách cafe racer. Phía trên bình xăng là nắp bằng nhôm và một dải các đồ chơi bằng da được trang trí đầy cá tính.
Phần đầu xe cũng được trang bị bộ ghi đông nhôm siêu nhẹ, gương chiếu hậu tích hợp sẵn trên gù tay lái ra chất cổ điển. Đi kèm với phanh trước là cùm phanh Brembo "hàng hiệu". Nằm ở cùm công tắc bên phải của xe chỉ có nút đề, tắt máy và đặc biệt là nút bật đèn tín hiệu khẩn cấp. Bên cùm công tắc trái là nút điều khiển chế độ lái, cũng như xi-nhan và còi...
Phần đầu xe cũng được trang bị bộ ghi đông nhôm siêu nhẹ, gương chiếu hậu tích hợp sẵn trên gù tay lái ra chất cổ điển. Đi kèm với phanh trước là cùm phanh Brembo "hàng hiệu". Nằm ở cùm công tắc bên phải của xe chỉ có nút đề, tắt máy và đặc biệt là nút bật đèn tín hiệu khẩn cấp. Bên cùm công tắc trái là nút điều khiển chế độ lái, cũng như xi-nhan và còi...
Dàn chân trước của xe với mâm "hàng thửa" Kineo đang rất được ưa chuộng hiện nay. Hệ thống phanh trước của Thruxton mới đã được nâng cấp lên đĩa kép, thay vì chỉ sử dụng đĩa đơn như thế hệ trước. Sự khác biệt đầu tiên của phiên bản Thruxton R đó là chiếc xe sử dụng heo Brembo cao cấp cùng phuộc Showa USD, thay vì phuộc ống lồng như Thruxton thường.
Dàn chân trước của xe với mâm "hàng thửa" Kineo đang rất được ưa chuộng hiện nay. Hệ thống phanh trước của Thruxton mới đã được nâng cấp lên đĩa kép, thay vì chỉ sử dụng đĩa đơn như thế hệ trước. Sự khác biệt đầu tiên của phiên bản Thruxton R đó là chiếc xe sử dụng heo Brembo cao cấp cùng phuộc Showa USD, thay vì phuộc ống lồng như Thruxton thường.
Thruxton R sở hữu phuộc sau do hãng Ohlins nổi tiếng cung cấp, đem tới cho chiếc xe khả năng điều khiển chính xác hơn. Ngoài cặp vành độ, xe còn sử dụng lốp thể thao Pirelli Diablo Rosso Corsa. Hệ thống ống xả cũng được làm mới với pô đồ chơi của thương hiệu Zard Italia Full Titanium cho âm thanh phấn khích và sức mạnh xe cũng tăng lên đáng kể.
Thruxton R sở hữu phuộc sau do hãng Ohlins nổi tiếng cung cấp, đem tới cho chiếc xe khả năng điều khiển chính xác hơn. Ngoài cặp vành độ, xe còn sử dụng lốp thể thao Pirelli Diablo Rosso Corsa. Hệ thống ống xả cũng được làm mới với pô đồ chơi của thương hiệu Zard Italia Full Titanium cho âm thanh phấn khích và sức mạnh xe cũng tăng lên đáng kể.
Cung cấp sức mạnh cho mẫu xe môtô Triumph Thruxton R là khối động cơ 2 xi-lanh 8 van 1200 cc làm mát bằng chất lỏng hoàn toàn mới, kết hợp cùng hộp số 6 cấp với ly hợp trượt (slipper clutch) giúp hạn chế tình trạng khóa bánh khi dồn số nhanh. Động cơ của xe đem tới công suất tối đa 97 mã lực và mô-men xoắn cực đại 112 Nm.
Cung cấp sức mạnh cho mẫu xe môtô Triumph Thruxton R là khối động cơ 2 xi-lanh 8 van 1200 cc làm mát bằng chất lỏng hoàn toàn mới, kết hợp cùng hộp số 6 cấp với ly hợp trượt (slipper clutch) giúp hạn chế tình trạng khóa bánh khi dồn số nhanh. Động cơ của xe đem tới công suất tối đa 97 mã lực và mô-men xoắn cực đại 112 Nm.
Một cải tiến đáng giá của Thruxton thế hệ mới đó là chiếc xe đã chuyển sang sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng, thay vì chỉ bằng gió như trước đây, kèm hệ thống phụ xăng điện tử mới. bộ bảo vệ Evotech. Trên chiếc Triumph Thruxton R độ này, nó còn được chủ nhân trang bị bộ bảo vệ Evotech...
Một cải tiến đáng giá của Thruxton thế hệ mới đó là chiếc xe đã chuyển sang sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng, thay vì chỉ bằng gió như trước đây, kèm hệ thống phụ xăng điện tử mới. bộ bảo vệ Evotech. Trên chiếc Triumph Thruxton R độ này, nó còn được chủ nhân trang bị bộ bảo vệ Evotech...
Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này đang được bán ra chính hãng với mức giá khoàng 595 triệu đồng (rẻ hơn đại lý không chính hãng khoảng 70 triệu). Ngoài ra, trên chiếc xe môtô Triumph Thruxton R độ Fairing Cafe Racer này - dàn đồ chơi được trang bị cũng có giá lên tới hơn 200 triệu đồng (tổng giá trị xe lên đến hơn 800 triệu đồng).
Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này đang được bán ra chính hãng với mức giá khoàng 595 triệu đồng (rẻ hơn đại lý không chính hãng khoảng 70 triệu). Ngoài ra, trên chiếc xe môtô Triumph Thruxton R độ Fairing Cafe Racer này - dàn đồ chơi được trang bị cũng có giá lên tới hơn 200 triệu đồng (tổng giá trị xe lên đến hơn 800 triệu đồng).
Video: Chi tiết Triumph Thruxton R độ Fairing Cafe Racer.

Bạn có thể quan tâm

Ra mắt i2C - SUV điện quốc dân Indonesia giá 790 triệu đồng

Ra mắt i2C - SUV điện quốc dân Indonesia giá 790 triệu đồng

BYD ra mắt Sealion 06 2025 từ 510 triệu đồng, có gì hay?

BYD ra mắt Sealion 06 2025 từ 510 triệu đồng, có gì hay?

Sinh viên năm nhất cần lưu ý gì khi chọn mua xe máy?

Sinh viên năm nhất cần lưu ý gì khi chọn mua xe máy?

Hyundai âm thầm mua xe Xiaomi SU7 về "mổ xẻ" nghiên cứu

Hyundai âm thầm mua xe Xiaomi SU7 về "mổ xẻ" nghiên cứu

 Geely EX5 2026 bán tại Trung Quốc, rẻ ngang Hyundai Grand i10

Geely EX5 2026 bán tại Trung Quốc, rẻ ngang Hyundai Grand i10

BMW X3 2025 thế hệ mới bất ngờ tăng giá tại Việt Nam

BMW X3 2025 thế hệ mới bất ngờ tăng giá tại Việt Nam

Suzuki Fronx chốt về Việt Nam tháng 9/2025, "đấu" Toyota Raize

Suzuki Fronx chốt về Việt Nam tháng 9/2025, "đấu" Toyota Raize

Xe máy tay ga Yamaha NVX 155 2025 có đáng để đi "phượt"?

Xe máy tay ga Yamaha NVX 155 2025 có đáng để đi "phượt"?


Bộ 3 Rolls-Royce siêu sang độc bản dành cho đại gia Trung Quốc

Bộ 3 Rolls-Royce siêu sang độc bản dành cho đại gia Trung Quốc

Cường Đô la cầm lái Toyota 86 số sàn "độ khủng" phượt hơn 1.000km

Cường Đô la cầm lái Toyota 86 số sàn "độ khủng" phượt hơn 1.000km

"Soi" Mercedes-Benz S55 AMG chạy 21 năm rao bán gần 1 tỷ đồng

"Soi" Mercedes-Benz S55 AMG chạy 21 năm rao bán gần 1 tỷ đồng

Nissan X-Trail e-POWER e-4ORCE gần 1,3 tỷ đồng, sắp về Việt Nam?

Nissan X-Trail e-POWER e-4ORCE gần 1,3 tỷ đồng, sắp về Việt Nam?

Top tin bài hot nhất

Cường Đô la cầm lái Toyota 86 số sàn "độ khủng" phượt hơn 1.000km

Cường Đô la cầm lái Toyota 86 số sàn "độ khủng" phượt hơn 1.000km

27/07/2025 07:07
Suzuki Fronx chốt về Việt Nam tháng 9/2025, "đấu" Toyota Raize

Suzuki Fronx chốt về Việt Nam tháng 9/2025, "đấu" Toyota Raize

27/07/2025 09:05
BYD ra mắt Sealion 06 2025 từ 510 triệu đồng, có gì hay?

BYD ra mắt Sealion 06 2025 từ 510 triệu đồng, có gì hay?

27/07/2025 18:47
BMW X3 2025 thế hệ mới bất ngờ tăng giá tại Việt Nam

BMW X3 2025 thế hệ mới bất ngờ tăng giá tại Việt Nam

27/07/2025 10:27

Bộ 3 Rolls-Royce siêu sang độc bản dành cho đại gia Trung Quốc

Bộ 3 Rolls-Royce siêu sang độc bản dành cho đại gia Trung Quốc

27/07/2025 08:00

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status