Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Môtô Kawasaki Z1000 "hàng khủng" độ nửa tỷ tại Việt Nam

28/08/2017 12:53

(Kiến Thức) - Với một loạt các phụ tùng cao cấp có nguồn gốc từ xe đua, chiếc siêu naked-bike Kawasaki Z1000 có hiệu năng vận hành và đầy ấn tượng.

Kiều Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Sở hữu ngoại hình đầy ấn tượng với thiết kế Sugomi, mẫu xe môtô Kawasaki Z1000 là một trong những mẫu naked-bike được ưa chuông nhất Việt Nam iện nay. Tuy nhiên, nhiều biker Việt vẫn chưa hài lòng với chiếc xe nguyên bản và không ngừng tìm cách nâng cấp nó.
Sở hữu ngoại hình đầy ấn tượng với thiết kế Sugomi, mẫu xe môtô Kawasaki Z1000 là một trong những mẫu naked-bike được ưa chuông nhất Việt Nam iện nay. Tuy nhiên, nhiều biker Việt vẫn chưa hài lòng với chiếc xe nguyên bản và không ngừng tìm cách nâng cấp nó.
Trong đó, giải pháp chơi Z1000 được nhiều biker lựa chọn là trang bị cho chiếc xe nhiều phụ tùng từ các thương hiệu có tên tuổi để cải thiện mọi mặt của xe, giống như chủ nhân của chiếc Z1000 trong bài viết này. Ở phía trước, anh đã lựa chọn cho chiếc xe kính chắn gió Puig kèm cặp xi-nhan Rizoma nhỏ gọn.
Trong đó, giải pháp chơi Z1000 được nhiều biker lựa chọn là trang bị cho chiếc xe nhiều phụ tùng từ các thương hiệu có tên tuổi để cải thiện mọi mặt của xe, giống như chủ nhân của chiếc Z1000 trong bài viết này. Ở phía trước, anh đã lựa chọn cho chiếc xe kính chắn gió Puig kèm cặp xi-nhan Rizoma nhỏ gọn.
Điểm nổi bật nhất trên bản độ Kawasaki Z1000 này đó là "dàn chân" trước sau với cặp mâm Marchesini M7RS 7 cánh kép có màu nhôm vàng bắt mắt. Trong khi đó, hệ thống phanh trước đã được nâng cấp với cặp heo Brembo GP4RX 4 piston và cặp đĩa Brake Tech từ Mỹ.
Điểm nổi bật nhất trên bản độ Kawasaki Z1000 này đó là "dàn chân" trước sau với cặp mâm Marchesini M7RS 7 cánh kép có màu nhôm vàng bắt mắt. Trong khi đó, hệ thống phanh trước đã được nâng cấp với cặp heo Brembo GP4RX 4 piston và cặp đĩa Brake Tech từ Mỹ.
Vốn có phuộc USD Showa nguyên bản, tuy nhiên chiếc Z1000 nay đã được nâng cấp cặp phuộc trước "siêu khủng" Ohlins FGR300. Được sử dụng ở nhiều giải đua khác nhau, chỉ tính riêng giá trị của cặp phuộc này đã lên tới hơn 300 triệu đồng.
Vốn có phuộc USD Showa nguyên bản, tuy nhiên chiếc Z1000 nay đã được nâng cấp cặp phuộc trước "siêu khủng" Ohlins FGR300. Được sử dụng ở nhiều giải đua khác nhau, chỉ tính riêng giá trị của cặp phuộc này đã lên tới hơn 300 triệu đồng.
Nằm ở khu vực tay lái của xe là hàng loạt các món đồ chơi đẳng cấp như cặp bao tay Rizoma Lux kèm gù Rizoma, cùm côn CRG Raceline, cùm phanh Brembo Billet, trợ lực tay lái Matris, ốp bình xăng bằng sợi carbon và nắp bình xăng CNC Lightech.
Nằm ở khu vực tay lái của xe là hàng loạt các món đồ chơi đẳng cấp như cặp bao tay Rizoma Lux kèm gù Rizoma, cùm côn CRG Raceline, cùm phanh Brembo Billet, trợ lực tay lái Matris, ốp bình xăng bằng sợi carbon và nắp bình xăng CNC Lightech.
Khối động cơ nguyên bản của Z1000 được giữ nguyên, chỉ độ lại hệ thống xả titan, đồng thời được bảo vệ thêm bằng những chi tiết ốp bưởng máy CNC và chống đổ. Lùi về phía sau một chút là dàn để chân Lightech R Version, tạo điểm bắt pen đạp phía sau Brembo Billet.
Khối động cơ nguyên bản của Z1000 được giữ nguyên, chỉ độ lại hệ thống xả titan, đồng thời được bảo vệ thêm bằng những chi tiết ốp bưởng máy CNC và chống đổ. Lùi về phía sau một chút là dàn để chân Lightech R Version, tạo điểm bắt pen đạp phía sau Brembo Billet.
Kèm theo hệ thống xả titan là cây pô Racefit phô diễn đầy đủ âm thanh uy lực của cỗ máy 4 xi-lanh hơn 1 lít. Chủ xe cũng không quên nâng cấp phuộc sau lên phuộc Nitron R3 để khiến Z1000 ổn định hơn khi ôm cua gấp hay chạy ở tốc độ cao.
Kèm theo hệ thống xả titan là cây pô Racefit phô diễn đầy đủ âm thanh uy lực của cỗ máy 4 xi-lanh hơn 1 lít. Chủ xe cũng không quên nâng cấp phuộc sau lên phuộc Nitron R3 để khiến Z1000 ổn định hơn khi ôm cua gấp hay chạy ở tốc độ cao.
Trong khi đó, sức mạnh từ động cơ đã được truyền tới trục sau một cách tin cậy thông qua sợi xích EK3Dz được nhập từ Nhật Bản, trong khi đĩa tải phía sau của hãng Sitta - Italia không chỉ có độ bền cao mà còn có trọng lượng siêu nhẹ. Nhân nhắc tới trọng lượng nhẹ, khoảng 200 con ốc titan Grade 5 nằm trên chiếc xe cũng khiến Z1000 "nhẹ cân" hơn một chút.
Trong khi đó, sức mạnh từ động cơ đã được truyền tới trục sau một cách tin cậy thông qua sợi xích EK3Dz được nhập từ Nhật Bản, trong khi đĩa tải phía sau của hãng Sitta - Italia không chỉ có độ bền cao mà còn có trọng lượng siêu nhẹ. Nhân nhắc tới trọng lượng nhẹ, khoảng 200 con ốc titan Grade 5 nằm trên chiếc xe cũng khiến Z1000 "nhẹ cân" hơn một chút.
Hệ thống phanh phía sau cũng đã được nâng cấp "hết nấc" với heo Brembo HRC của xe đua, đĩa Braketech và pen đạp Brembo như xe đua MotoGP. Cuối cùng, cả 2 lốp xe đã được thay sang loại lốp Pirelli Diablo Rain, phù hợp với điều kiện khí hậu hay thay đổi tại Việt Nam.
Hệ thống phanh phía sau cũng đã được nâng cấp "hết nấc" với heo Brembo HRC của xe đua, đĩa Braketech và pen đạp Brembo như xe đua MotoGP. Cuối cùng, cả 2 lốp xe đã được thay sang loại lốp Pirelli Diablo Rain, phù hợp với điều kiện khí hậu hay thay đổi tại Việt Nam.
Nhờ một loạt những đồ chơi "hàng khủng" được chủ nhân tuyển chọn kỹ lưỡng, chiếc môtô naked-bike Kawasaki Z1000 đã được nâng cấp về mọi mặt, không chỉ có ngoại hình ấn tượng mà còn vận hành tốt hơn. Ước tính tổng giá trị những "đồ chơi" gắn trên xe có thể dễ dàng khiến chủ nhân của nó phải chi ra số tiền hơn nửa tỷ đồng.
Nhờ một loạt những đồ chơi "hàng khủng" được chủ nhân tuyển chọn kỹ lưỡng, chiếc môtô naked-bike Kawasaki Z1000 đã được nâng cấp về mọi mặt, không chỉ có ngoại hình ấn tượng mà còn vận hành tốt hơn. Ước tính tổng giá trị những "đồ chơi" gắn trên xe có thể dễ dàng khiến chủ nhân của nó phải chi ra số tiền hơn nửa tỷ đồng.

Bạn có thể quan tâm

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

30/07/2025 09:19
"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

29/07/2025 19:36
Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

30/07/2025 10:05
Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

30/07/2025 06:13
Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

30/07/2025 08:00

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status