Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Môtô BMW R nineT độ độc của dân chơi Đài Loan

22/12/2017 20:59

(Kiến Thức) - Được tạo ra bởi thợ độ Đài Loan, mẫu môtô BMW R nineT hội tụ đầy đủ các nét đặc trưng của phong cách xe độ Âu, Á.

Thảo Mai (Theo Bike Exif)

Chi tiết Lexus NX 300h tại Ấn Độ giá từ 1,5 tỷ

Mẫu xe môtô BMW R nineT được xem là một nền tảng hoàn hảo để các xưởng độ có thể tự do sáng tạo. Với bộ khung chỉ gồm 4 phần và hệ thống điện chia thành 3 phần, các xưởng độ có thể tự do thay đổi kiểu dáng của dòng xe này. Kể từ năm 2013 tới nay, có khá nhiều bản độ R nineT đã được xuất xưởng và mới nhất là bản độ của tay độ Max Ma của xưởng 2Loud ở Đài Loan.
Mẫu xe môtô BMW R nineT được xem là một nền tảng hoàn hảo để các xưởng độ có thể tự do sáng tạo. Với bộ khung chỉ gồm 4 phần và hệ thống điện chia thành 3 phần, các xưởng độ có thể tự do thay đổi kiểu dáng của dòng xe này. Kể từ năm 2013 tới nay, có khá nhiều bản độ R nineT đã được xuất xưởng và mới nhất là bản độ của tay độ Max Ma của xưởng 2Loud ở Đài Loan.
Xưởng Max Ma muốn độ lại R nineT theo một phong cách mới, không đi theo những lối mòn của những bản độ trước đó. Đầu tiên, Max giảm kích thước bình xăng xuống tối đa và tìm cách cân bằng kiểu dáng xe để vừa dữ dằn mà vẫn hài hòa.
Xưởng Max Ma muốn độ lại R nineT theo một phong cách mới, không đi theo những lối mòn của những bản độ trước đó. Đầu tiên, Max giảm kích thước bình xăng xuống tối đa và tìm cách cân bằng kiểu dáng xe để vừa dữ dằn mà vẫn hài hòa.
Về dáng xe, bản độ R nineT dài và thấp hơn, với dàn đầu gợi đầy cơ bắp cùng khối động cơ sơn đen và phần khung phụ phía sau uốn ngược lên .
Về dáng xe, bản độ R nineT dài và thấp hơn, với dàn đầu gợi đầy cơ bắp cùng khối động cơ sơn đen và phần khung phụ phía sau uốn ngược lên .
Bình xăng trở nên gọn gàng do được làm từ một tấm thép duy nhất. Màu sơn đen bóng và những đường chỉ viền màu trắng gợi nhớ về những mẫu môtô BMW cổ điển trong quá khứ.
Bình xăng trở nên gọn gàng do được làm từ một tấm thép duy nhất. Màu sơn đen bóng và những đường chỉ viền màu trắng gợi nhớ về những mẫu môtô BMW cổ điển trong quá khứ.
Phía trên bình xăng là chỗ để gắn cụm đồng hồ điện tử Motogadget Motoscope Pro. Đây là loại đồng hồ độ duy nhất hỗ trợ đầy đủ các tính năng như xe nguyên bản.
Phía trên bình xăng là chỗ để gắn cụm đồng hồ điện tử Motogadget Motoscope Pro. Đây là loại đồng hồ độ duy nhất hỗ trợ đầy đủ các tính năng như xe nguyên bản.
Bản độ này được trang bị yên da solo nằm phía trên phần khung phụ. Sau yên xe là chắn bùn thủ công cùng cụm đèn hậu CNC từ nhôm nguyên khối. Phần đuôi xe chịu ảnh hưởng khá đậm nét phong cách Brat.
Bản độ này được trang bị yên da solo nằm phía trên phần khung phụ. Sau yên xe là chắn bùn thủ công cùng cụm đèn hậu CNC từ nhôm nguyên khối. Phần đuôi xe chịu ảnh hưởng khá đậm nét phong cách Brat.
Chiếc xe sở hữu ghi-đông mới và bộ gù nâng do Max tự tạo để mang tới tư thế ngồi thoải mái. Toàn bộ các loại dây điện đều được đi ngầm ở bên trong ghi-đông. Max đã thay cùm phanh và cùm côn nguyên bản của R nineT bằng cùm phanh Brembo RCS19 và cùm côn RCS16.
Chiếc xe sở hữu ghi-đông mới và bộ gù nâng do Max tự tạo để mang tới tư thế ngồi thoải mái. Toàn bộ các loại dây điện đều được đi ngầm ở bên trong ghi-đông. Max đã thay cùm phanh và cùm côn nguyên bản của R nineT bằng cùm phanh Brembo RCS19 và cùm côn RCS16.
Toàn bộ phần đầu xe gồm chảng ba, cặp giảm xóc và đèn pha tròn 4,5 inch đều được mạ chrome bóng bẩy. Trong khi đó, giảm xóc sau dạng monoshock của thương hiệu GEARS tại Đài Loan.
Toàn bộ phần đầu xe gồm chảng ba, cặp giảm xóc và đèn pha tròn 4,5 inch đều được mạ chrome bóng bẩy. Trong khi đó, giảm xóc sau dạng monoshock của thương hiệu GEARS tại Đài Loan.
BMW R nineT vẫn sử dụng động cơ boxer 2 xy-lanh nguyên bản, sản sinh công suất 110 mã lực và mô-men xoắn 119 Nm. Sức mạnh nguyên bản đã quá đủ nên Max chỉ thay lọc gió K&N và hệ thống ống xả độ. Ngoài ra, anh cũng trang bị thêm một két tản nhiệt dầu cho chiếc xe.
BMW R nineT vẫn sử dụng động cơ boxer 2 xy-lanh nguyên bản, sản sinh công suất 110 mã lực và mô-men xoắn 119 Nm. Sức mạnh nguyên bản đã quá đủ nên Max chỉ thay lọc gió K&N và hệ thống ống xả độ. Ngoài ra, anh cũng trang bị thêm một két tản nhiệt dầu cho chiếc xe.
Sau khi hoàn tất, chiếc xe hội tụ đầy đủ các nét đặc trưng của phong cách xe độ ở cả Nhật Bản lẫn phương Tây. Điều đặc biệt là xưởng độ Max Ma chỉ cần 3 tháng để cho ra lò bản độ gọn gàng nhưng vẫn tích hợp đầy đủ các trang bị an toàn.
Sau khi hoàn tất, chiếc xe hội tụ đầy đủ các nét đặc trưng của phong cách xe độ ở cả Nhật Bản lẫn phương Tây. Điều đặc biệt là xưởng độ Max Ma chỉ cần 3 tháng để cho ra lò bản độ gọn gàng nhưng vẫn tích hợp đầy đủ các trang bị an toàn.
Video: Xem chi tiết môtô BMW R nineT tại Đài Loan.

Bạn có thể quan tâm

 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

12/10/2025 08:51
Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

12/10/2025 17:17
Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

12/10/2025 11:03
Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

12/10/2025 14:50
 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

12/10/2025 19:03

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status