Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

"Mổ xẻ" Moto Guzzi V9 Roamer scrambler chính hãng tại VN

14/04/2016 09:33

(Kiến Thức) - Lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, Moto Guzzi đã đem tới loạt xe phong cách hoài cổ, trong đó có chiếc V9 Roamer độ scrambler cực "chất".

Nguyễn Huy

Moto Guzzi sắp ra mắt xe mới, BMW R Nine T dè chừng

Dòng xe V9 của Moto Guzzi gồm các phiên bản như Moto Guzzi V9 Roamer, V9 Bobber được coi là phiên bản lớn hớn, mạnh mẽ hơn của V7. Vốn có thiết kế của một chiếc môtô cổ điển nhưng với các phụ kiện chính hãng Moto Guzzi, V9 Roamer có thể được "biến hình" thành một chiếc scrambler thời thượng.
Dòng xe V9 của Moto Guzzi gồm các phiên bản như Moto Guzzi V9 Roamer, V9 Bobber được coi là phiên bản lớn hớn, mạnh mẽ hơn của V7. Vốn có thiết kế của một chiếc môtô cổ điển nhưng với các phụ kiện chính hãng Moto Guzzi, V9 Roamer có thể được "biến hình" thành một chiếc scrambler thời thượng.
So với chiếc V9 Roamer bình thường, chiếc xe được trưng bày tại triển lãm xe máy Việt Nam lần I này có phần đầu mới theo phong cách scrambler, với phần quây nhỏ phía trên đèn pha bằng nhôm gò.
So với chiếc V9 Roamer bình thường, chiếc xe được trưng bày tại triển lãm xe máy Việt Nam lần I này có phần đầu mới theo phong cách scrambler, với phần quây nhỏ phía trên đèn pha bằng nhôm gò.
Bộ vành đúc nguyên bản của chiếc xe đã được thay bằng cặp vành 6 cánh kép mạnh mẽ hơn, có kích thước 19 inch cho bánh trước và 16 inch cho bánh sau.
Bộ vành đúc nguyên bản của chiếc xe đã được thay bằng cặp vành 6 cánh kép mạnh mẽ hơn, có kích thước 19 inch cho bánh trước và 16 inch cho bánh sau.
Cụm đồng hồ của phiên bản V9 Roamer độ scrambler này được giữ nguyên bản với thiết kế cổ điển, và giống như các dòng V7.
Cụm đồng hồ của phiên bản V9 Roamer độ scrambler này được giữ nguyên bản với thiết kế cổ điển, và giống như các dòng V7.
Những phụ kiện "đúng điệu" trên thân xe đã biến chiếc V9 Roamer càng mang đậm phong cách scrambler hơn.
Những phụ kiện "đúng điệu" trên thân xe đã biến chiếc V9 Roamer càng mang đậm phong cách scrambler hơn.
Ở dạng nguyên bản, V9 Roamer có bình xăng hình giọt nước thuôn dài từ phía trước ra sau nhưng trên bản độ này, Moto Guzzi đã sử dụng bình cao, hẹp của V7 Racer để đem tới cho chiếc xe vẻ khỏe khoắn hơn.
Ở dạng nguyên bản, V9 Roamer có bình xăng hình giọt nước thuôn dài từ phía trước ra sau nhưng trên bản độ này, Moto Guzzi đã sử dụng bình cao, hẹp của V7 Racer để đem tới cho chiếc xe vẻ khỏe khoắn hơn.
Cũng giống như các dòng xe khác của Moto Guzzi hiện nay, V9 Roamer được trang bị động cơ V-Twin đặt ngang, nạp khí tự nhiên với công suất tối đa 55 mã lực. Mức công suất này khiến V9 Roamer yếu hơn Ducati Scrambler, nhưng mạnh hơn Triumph Bonneville.
Cũng giống như các dòng xe khác của Moto Guzzi hiện nay, V9 Roamer được trang bị động cơ V-Twin đặt ngang, nạp khí tự nhiên với công suất tối đa 55 mã lực. Mức công suất này khiến V9 Roamer yếu hơn Ducati Scrambler, nhưng mạnh hơn Triumph Bonneville.
Để khiến chiếc xe trông giống scrambler hơn, bản độ này đã được trang bị pô vắt "hàng hiệu" của Arrow.
Để khiến chiếc xe trông giống scrambler hơn, bản độ này đã được trang bị pô vắt "hàng hiệu" của Arrow.
Ngoài ra, các tấm che hai bên thân xe cũng đã được thay bằng những tấm nhôm phay bóng, sau đó cắt thành hình elip.
Ngoài ra, các tấm che hai bên thân xe cũng đã được thay bằng những tấm nhôm phay bóng, sau đó cắt thành hình elip.
Sức mạnh động cơ được truyền xuống bánh sau thông qua hệ thống trục các-đăng. Thông số lốp của V9 Roamer là 100/90-19 cho bánh trước và 150/80-16 cho bánh sau.
Sức mạnh động cơ được truyền xuống bánh sau thông qua hệ thống trục các-đăng. Thông số lốp của V9 Roamer là 100/90-19 cho bánh trước và 150/80-16 cho bánh sau.
Giảm xóc sau có bình dầu riêng và có thể điều chỉnh độ cứng mềm, được cung cấp bởi hãng Bitubo của Ý. Cụm đèn hậu của V7 Roamer có thiết kế giản dị, cổ điển và không có điểm gì đặc biệt.
Giảm xóc sau có bình dầu riêng và có thể điều chỉnh độ cứng mềm, được cung cấp bởi hãng Bitubo của Ý. Cụm đèn hậu của V7 Roamer có thiết kế giản dị, cổ điển và không có điểm gì đặc biệt.
Để có thể tự "dựng" lên một chiếc V9 Roamer tương tự, khách hàng có thể sử dụng các phụ kiện chính hãng của Moto Guzzi.
Để có thể tự "dựng" lên một chiếc V9 Roamer tương tự, khách hàng có thể sử dụng các phụ kiện chính hãng của Moto Guzzi.

Bạn có thể quan tâm

 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

12/10/2025 08:51
Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

12/10/2025 17:17
Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

12/10/2025 11:03
Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

12/10/2025 14:50
 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

12/10/2025 19:03

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status