Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Mitsubishi Xforce HEV hơn 680 triệu tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

21/03/2025 11:03

Mới đây, Mitsubishi đã chính thức giới thiệu phiên bản hybrid của mẫu SUV cỡ nhỏ Mitsubishi Xforce tại thị trường Đông Nam Á, cụ thể là Thái Lan.

Thanh Nguyễn

Mitsubishi Xforce HEV 2025 lộ diện, giá bán khoảng 523 triệu đồng

Dự kiến, Mitsubishi Xforce HEV 2025 mới sẽ được trưng bày trong Triển lãm Ô tô Bangkok diễn ra vào cuối tháng này để người dùng có thể chiêm ngưỡng. Mitsubishi Xforce HEV được bán tại Thái Lan với 3 phiên bản.
Dự kiến, Mitsubishi Xforce HEV 2025 mới sẽ được trưng bày trong Triển lãm Ô tô Bangkok diễn ra vào cuối tháng này để người dùng có thể chiêm ngưỡng. Mitsubishi Xforce HEV được bán tại Thái Lan với 3 phiên bản.
Cụ thể, mức giá xe Mitsubishi Xforce HEV 2025 phiên bản Ignite là 899.000 baht (tương đương 683 triệu đồng); phiên bản Ultimate giá 1,039 triệu baht (790 triệu đồng); phiên bản Ultimate X giá 1,89 triệu baht (gần 830 triệu đồng).
Cụ thể, mức giá xe Mitsubishi Xforce HEV 2025 phiên bản Ignite là 899.000 baht (tương đương 683 triệu đồng); phiên bản Ultimate giá 1,039 triệu baht (790 triệu đồng); phiên bản Ultimate X giá 1,89 triệu baht (gần 830 triệu đồng).
Mẫu xe SUV Mitsubishi Xforce HEV sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.390 x 1.810 x 1.660 mm, trục cơ sở 2.650 mm và khoảng sáng gầm xe tối thiểu 222 mm.
Mẫu xe SUV Mitsubishi Xforce HEV sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.390 x 1.810 x 1.660 mm, trục cơ sở 2.650 mm và khoảng sáng gầm xe tối thiểu 222 mm.
Nhìn chung, thiết kế của Xforce HEV không có quá nhiều khác biệt so với bản xăng, ngoại trừ một số thay đổi nhỏ để tạo điểm nhấn riêng. Đầu xe vẫn mang thiết kế Dynamic Shield quen thuộc nhưng có thêm dòng chữ Xforce trên nắp ca-pô, cùng lưới tản nhiệt thiết kế mới với các thanh ngang mạ crom.
Nhìn chung, thiết kế của Xforce HEV không có quá nhiều khác biệt so với bản xăng, ngoại trừ một số thay đổi nhỏ để tạo điểm nhấn riêng. Đầu xe vẫn mang thiết kế Dynamic Shield quen thuộc nhưng có thêm dòng chữ Xforce trên nắp ca-pô, cùng lưới tản nhiệt thiết kế mới với các thanh ngang mạ crom.
Xforce HEV vẫn được trang bị bộ mâm hợp kim 2 tông màu 18 inch nhưng có thiết kế trẻ trung hơn. Xe có thêm huy hiệu HEV xuất hiện trên lưới tản nhiệt trước và cửa cốp sau. Còn cửa trước có thêm huy hiệu Hybrid EV màu xanh. Về nội thất, khoang cabin của Mitsubishi Xforce HEV vẫn được bố trí như bản xăng.
Xforce HEV vẫn được trang bị bộ mâm hợp kim 2 tông màu 18 inch nhưng có thiết kế trẻ trung hơn. Xe có thêm huy hiệu HEV xuất hiện trên lưới tản nhiệt trước và cửa cốp sau. Còn cửa trước có thêm huy hiệu Hybrid EV màu xanh. Về nội thất, khoang cabin của Mitsubishi Xforce HEV vẫn được bố trí như bản xăng.
Xe sở hữu các trang bị tiện ích như: đồng hồ kỹ thuật số đầy đủ 8 inch, màn hình giải trí cảm ứng 12,3 inch hỗ trợ kết nối Apple Carplay hoặc Android Auto, hệ thống âm thanh 8 loa Yamaha, sạc điện thoại không dây, điều hòa tự động có cửa gió phía sau, đèn viền nội thất.
Xe sở hữu các trang bị tiện ích như: đồng hồ kỹ thuật số đầy đủ 8 inch, màn hình giải trí cảm ứng 12,3 inch hỗ trợ kết nối Apple Carplay hoặc Android Auto, hệ thống âm thanh 8 loa Yamaha, sạc điện thoại không dây, điều hòa tự động có cửa gió phía sau, đèn viền nội thất.
“Trái tim” của Mitsubishi Xforce HEV là hệ truyền động hybrid với sự kết hợp của động cơ xăng 1.6L (mạnh 95 mã lực, 134 Nm) với mô tơ điện (mạnh 116 mã lực, 255 Nm) và bộ pin dung lượng 1,1 kWh.
“Trái tim” của Mitsubishi Xforce HEV là hệ truyền động hybrid với sự kết hợp của động cơ xăng 1.6L (mạnh 95 mã lực, 134 Nm) với mô tơ điện (mạnh 116 mã lực, 255 Nm) và bộ pin dung lượng 1,1 kWh.
Khác với bản xăng, Mitsubishi Xforce HEV có thêm 2 chế độ dành riêng cho hệ thống điện (EV Priority và Charge) và một chế độ cho đường nhựa (Tarmac).
Khác với bản xăng, Mitsubishi Xforce HEV có thêm 2 chế độ dành riêng cho hệ thống điện (EV Priority và Charge) và một chế độ cho đường nhựa (Tarmac).
Về trang bị an toàn, xe sở hữu 6 túi khí và đầy đủ các công nghệ an toàn chủ động (ADAS) như: phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thích ứng, đèn pha tự động, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn và cảnh báo va chạm phía sau.
Về trang bị an toàn, xe sở hữu 6 túi khí và đầy đủ các công nghệ an toàn chủ động (ADAS) như: phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thích ứng, đèn pha tự động, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn và cảnh báo va chạm phía sau.
Video: Xem chi tiết mẫu xe SUV Mitsubishi Xforce HEV 2025.

Bạn có thể quan tâm

 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

12/10/2025 08:51
Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

12/10/2025 17:17
Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

12/10/2025 11:03
Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

12/10/2025 14:50
 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

12/10/2025 19:03

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status