Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Mercedes-Benz E200 chạy 2 năm "bay" 400 triệu ở Hà Nội

09/06/2020 08:47

(Kiến Thức) - Chiếc sedan hạng sang Mercedes-Benz E200 đời 2017, đăng ký năm 2018 của một người dùng tại Hà Nội mới đây được chào bán trên sàn xe cũ với mức giá khoảng 1,6 tỷ đồng, rẻ hơn mua mới khoảng 400 triệu.

Nguyễn Bắc

Cận cảnh Mercedes-Benz E200 Exclusive hơn 2,2 tỷ tại Việt Nam

Trên thị trường xe cũ, những mẫu xe sang thương hiệu Đức đã qua sử dụng thường mất giá khá nhiều so với xe Nhật. Tuy nhiên, với những chiếc sedan hạng sang tầm trung như Mercedes-Benz E200 đời 2017 trong bài viết này lại khác. Mặc dù chạy tới hơn 2 năm, nhưng mức bán lại của nó vẫn khá cao so với mặt bằng chung hiện nay.
Trên thị trường xe cũ, những mẫu xe sang thương hiệu Đức đã qua sử dụng thường mất giá khá nhiều so với xe Nhật. Tuy nhiên, với những chiếc sedan hạng sang tầm trung như Mercedes-Benz E200 đời 2017 trong bài viết này lại khác. Mặc dù chạy tới hơn 2 năm, nhưng mức bán lại của nó vẫn khá cao so với mặt bằng chung hiện nay.
Ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam từ tháng 10/2016 mẫu xe sang Mercedes-Benz E 200 là sự tổng hòa của 3 yếu tố: sự thời thượng, cá tính lịch lãm và chất thể thao. Giống như nhiều mẫu Mercedes đời mới khác, thuộc dòng E-Calss và được thiết kế theo ngôn ngữ Sensual Purity, chiếc xe mang nhiều nét tương đồng với các dòng S-Class và C-Class cũng hãng.
Ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam từ tháng 10/2016 mẫu xe sang Mercedes-Benz E 200 là sự tổng hòa của 3 yếu tố: sự thời thượng, cá tính lịch lãm và chất thể thao. Giống như nhiều mẫu Mercedes đời mới khác, thuộc dòng E-Calss và được thiết kế theo ngôn ngữ Sensual Purity, chiếc xe mang nhiều nét tương đồng với các dòng S-Class và C-Class cũng hãng.
Chi tiết ấn tượng nhất của E200 là cụm đèn trước với các dải sáng ban ngày LED nằm song song với nhau, chia tách 2 đèn pha/cốt dạng thấu kính projector để gợi thiết kế "mắt kép" đặc trưng của các thế hệ trước. Tùy từng phiên bản, E-Class sẽ có "bộ mặt" khác nhau với bản E200 sử dụng cản trước khác biệt và lưới tản nhiệt truyền thống của Mercedes, để tạo ấn tượng về sự sang trọng.
Chi tiết ấn tượng nhất của E200 là cụm đèn trước với các dải sáng ban ngày LED nằm song song với nhau, chia tách 2 đèn pha/cốt dạng thấu kính projector để gợi thiết kế "mắt kép" đặc trưng của các thế hệ trước. Tùy từng phiên bản, E-Class sẽ có "bộ mặt" khác nhau với bản E200 sử dụng cản trước khác biệt và lưới tản nhiệt truyền thống của Mercedes, để tạo ấn tượng về sự sang trọng.
E200 sở hữu trục cơ sở và chiều dài tổng thể lần lượt dài hơn 65 mm và 43 mm so với mẫu xe tiền nhiệm. Được "chấp bút" từ ngôn ngữ Sensual Purity, chiếc xe sở hữu nắp ca-pô kéo dài, khoang hành khách đẩy về phía sau cùng thiết kế vòm cửa dạng coupé không thể nhầm lẫn giúp nó sang trọng hơn so với các đối thủ cùng dòng.
E200 sở hữu trục cơ sở và chiều dài tổng thể lần lượt dài hơn 65 mm và 43 mm so với mẫu xe tiền nhiệm. Được "chấp bút" từ ngôn ngữ Sensual Purity, chiếc xe sở hữu nắp ca-pô kéo dài, khoang hành khách đẩy về phía sau cùng thiết kế vòm cửa dạng coupé không thể nhầm lẫn giúp nó sang trọng hơn so với các đối thủ cùng dòng.
Dựa trên ngôn ngữ Sensual Purity trứ danh, khoang nội thất của E200 hướng đến một không gian mở nhờ việc bố trí thông minh các cụm điều khiển và sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ, hợp kim nhôm. Một lần nữa, thiết kế nội thất của xe lại gợi nhớ về dòng sedan cao cấp nhất hiện nay của Mercedes là S-Class.
Dựa trên ngôn ngữ Sensual Purity trứ danh, khoang nội thất của E200 hướng đến một không gian mở nhờ việc bố trí thông minh các cụm điều khiển và sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ, hợp kim nhôm. Một lần nữa, thiết kế nội thất của xe lại gợi nhớ về dòng sedan cao cấp nhất hiện nay của Mercedes là S-Class.
Đáng chú ý là bảng đồng hồ kỹ thuật số với sự kết hợp của hai màn hình hiển thị chất lượng cao kích thước 12,3 inch. Thiết kế này giúp bảng điều khiển trung tâm tinh gọn và hiện đại hơn, đồng thời mang lại cảm giác mở rộng về 2 bên cho hành khách. Người lái có thể lựa chọn 3 chủ đề hiển thị khác nhau cho bảng đồng hồ kỹ thuật số, bao gồm ‘Cổ điển’, ‘Thể thao’ và ‘Hiện đại’. Xe cũng sở hữu hệ thống đèn viền với 64 màu sắc khác nhau với khả năng điều chỉnh trực tiếp trên thang màu.
Đáng chú ý là bảng đồng hồ kỹ thuật số với sự kết hợp của hai màn hình hiển thị chất lượng cao kích thước 12,3 inch. Thiết kế này giúp bảng điều khiển trung tâm tinh gọn và hiện đại hơn, đồng thời mang lại cảm giác mở rộng về 2 bên cho hành khách. Người lái có thể lựa chọn 3 chủ đề hiển thị khác nhau cho bảng đồng hồ kỹ thuật số, bao gồm ‘Cổ điển’, ‘Thể thao’ và ‘Hiện đại’. Xe cũng sở hữu hệ thống đèn viền với 64 màu sắc khác nhau với khả năng điều chỉnh trực tiếp trên thang màu.
Tại Việt Nam, Mercedes-Benz E200 đời 2017 sử dụng động cơ tăng áp 2.0l 4 xi-lanh thẳng hàng, dẫn động cầu sau và hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC. Động cơ này đạt công suất 184 mã lực/300 Nm, thời gian tăng tốc 0-100 km/h đạt 7,7 giây cùng mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của mẫu xe này là 5,9 - 6,3 lít/100 km.
Tại Việt Nam, Mercedes-Benz E200 đời 2017 sử dụng động cơ tăng áp 2.0l 4 xi-lanh thẳng hàng, dẫn động cầu sau và hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC. Động cơ này đạt công suất 184 mã lực/300 Nm, thời gian tăng tốc 0-100 km/h đạt 7,7 giây cùng mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của mẫu xe này là 5,9 - 6,3 lít/100 km.
Trang bị an toàn của xe bao gồm; hỗ trợ đỗ xe tự động Parking Pilot tích hợp Camera lùi hoặc Camera 360; ATTENTION ASSIST; ESP Curve Dynamic Assist; Crosswind Assist; phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh; hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist) cùng 9 túi khí an toàn; hệ thống đèn full-LED. Đặc biệt, tính năng PRE-SAFE Sound...
Trang bị an toàn của xe bao gồm; hỗ trợ đỗ xe tự động Parking Pilot tích hợp Camera lùi hoặc Camera 360; ATTENTION ASSIST; ESP Curve Dynamic Assist; Crosswind Assist; phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh; hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist) cùng 9 túi khí an toàn; hệ thống đèn full-LED. Đặc biệt, tính năng PRE-SAFE Sound...
Khi mới ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2017, giá xe Mercedes-Benz E200 là 2,099 tỷ đồng và được lắp ráp trong nước. Chiếc xe trong bài viết này hiện đang được chào giá khoảng 1,6 tỷ đồng, rẻ hơn khoảng 400 triệu so với khi mua mới. Theo chủ nhân cho biết, chiếc xe này vẫn còn bảo hành chính hãng tới năm 2021.
Khi mới ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2017, giá xe Mercedes-Benz E200 là 2,099 tỷ đồng và được lắp ráp trong nước. Chiếc xe trong bài viết này hiện đang được chào giá khoảng 1,6 tỷ đồng, rẻ hơn khoảng 400 triệu so với khi mua mới. Theo chủ nhân cho biết, chiếc xe này vẫn còn bảo hành chính hãng tới năm 2021.
Video: CHi tiết Mercedes E200 2017 hoàn toàn mới tại Việt Nam.

Bạn có thể quan tâm

 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

12/10/2025 08:51
Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

12/10/2025 17:17
Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

12/10/2025 11:03
Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

12/10/2025 14:50
 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

12/10/2025 19:03

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status