Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Mercedes AMG GT S “chất” với widebody và mâm độ

17/06/2016 14:52

(Kiến Thức) - Với bộ widebody Prior Design và mâm Vossen, siêu xe AMG GTS của Mercedes vốn đã đẹp nay càng hấp dẫn và thể thao hơn nữa.

Kiều Anh
Ra đời để thay thế cho chiếc SLS AMG trước đây, Mercedes AMG GT S mạnh và nhanh hơn nhiều so với người tiền nhiệm, dù có giá rẻ hơn cùng động cơ nhỏ hơn. Kiểu dáng nguyên bản của dòng xe này vốn đã rất đẹp, nhưng AMG GT S càng trở nên hấp dẫn hơn với gói độ widebody của Prior Design.
Ra đời để thay thế cho chiếc SLS AMG trước đây, Mercedes AMG GT S mạnh và nhanh hơn nhiều so với người tiền nhiệm, dù có giá rẻ hơn cùng động cơ nhỏ hơn. Kiểu dáng nguyên bản của dòng xe này vốn đã rất đẹp, nhưng AMG GT S càng trở nên hấp dẫn hơn với gói độ widebody của Prior Design.
Prior Design là một hãng độ tới từ Đức chuyên thiết kế và sản xuất các loại bodykit cho những dòng siêu xe nổi tiếng Thế giới. Với AMG GT S, hãng đã thiết kế cho chiếc xe một bộ widebody đầy mạnh mẽ nhưng không làm mất những nét đẹp nguyên bản của xe.
Prior Design là một hãng độ tới từ Đức chuyên thiết kế và sản xuất các loại bodykit cho những dòng siêu xe nổi tiếng Thế giới. Với AMG GT S, hãng đã thiết kế cho chiếc xe một bộ widebody đầy mạnh mẽ nhưng không làm mất những nét đẹp nguyên bản của xe.
Toàn bộ phần cản trước của AMG GTS đã được Prior Design giữ nguyên, tuy nhiên ở bên dưới và hai bên cản, hãng này đã trang bị cho siêu xe nhà Mercedes những cánh khuếch tán không khí bằng sợi carbon. Trong khi đó, trên nắp ca-pô là những khe thoát khí làm mát động cơ mới.
Toàn bộ phần cản trước của AMG GTS đã được Prior Design giữ nguyên, tuy nhiên ở bên dưới và hai bên cản, hãng này đã trang bị cho siêu xe nhà Mercedes những cánh khuếch tán không khí bằng sợi carbon. Trong khi đó, trên nắp ca-pô là những khe thoát khí làm mát động cơ mới.
Điểm đặc biệt nhất của gói độ Prior Design đó là các vòm bánh xe đã được nới rộng, khiến chiếc xe thể thao và dữ dằn hơn so với nguyên bản. Không giống như các bộ kit của hãng Liberty Walk tới từ Nhật, Prior Design đã khiến cho các vòm bánh xe trông liền lạc như thể AMG GT S vốn đã có vòm bánh rộng từ khi rời nhà máy.
Điểm đặc biệt nhất của gói độ Prior Design đó là các vòm bánh xe đã được nới rộng, khiến chiếc xe thể thao và dữ dằn hơn so với nguyên bản. Không giống như các bộ kit của hãng Liberty Walk tới từ Nhật, Prior Design đã khiến cho các vòm bánh xe trông liền lạc như thể AMG GT S vốn đã có vòm bánh rộng từ khi rời nhà máy.
Đi kèm với những vòm bánh rộng, chiếc AMG GT S đã được trang bị bộ mâm nguyên khối đẹp mắt với thiết kế 10 cánh kép đánh bóng, có mã VPS-307 của hãng mâm "hàng hiệu" Vossen.
Đi kèm với những vòm bánh rộng, chiếc AMG GT S đã được trang bị bộ mâm nguyên khối đẹp mắt với thiết kế 10 cánh kép đánh bóng, có mã VPS-307 của hãng mâm "hàng hiệu" Vossen.
Tương tự như phía trước, cản sau của AMG GT S cũng được giữ nguyên, chỉ bổ sung thêm các cánh khuếch tán không khí.
Tương tự như phía trước, cản sau của AMG GT S cũng được giữ nguyên, chỉ bổ sung thêm các cánh khuếch tán không khí.
Trên nắp khoang hành lý, Prior Design đã trang bị cho chiếc xe một cánh đuôi nhỏ ở gần mép, khiến cánh đuôi ẩn nguyên bản của AMG GT S vẫn có thể hoạt động được bình thường.
Trên nắp khoang hành lý, Prior Design đã trang bị cho chiếc xe một cánh đuôi nhỏ ở gần mép, khiến cánh đuôi ẩn nguyên bản của AMG GT S vẫn có thể hoạt động được bình thường.
Về hệ động lực, AMG GT S vẫn được giữ nguyên bản. Cả hai phiên bản AMG GT và GT S đều được trang bị động cơ 4 lít V8 tăng áp kép. Tuy nhiên, phiên bản GT S có công suất lên tới 510 mã lực tại 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 650 Nm.
Về hệ động lực, AMG GT S vẫn được giữ nguyên bản. Cả hai phiên bản AMG GT và GT S đều được trang bị động cơ 4 lít V8 tăng áp kép. Tuy nhiên, phiên bản GT S có công suất lên tới 510 mã lực tại 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 650 Nm.
Kết hợp cùng hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp AMG Speedshift, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,8 giây. Tốc độ tối đa của AMG GT S là 310 km/h.
Kết hợp cùng hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp AMG Speedshift, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,8 giây. Tốc độ tối đa của AMG GT S là 310 km/h.

Bạn có thể quan tâm

Cận cảnh Chevrolet Camaro RS Convertible 2019, rao bán 2,1 tỷ ở TP.HCM

Cận cảnh Chevrolet Camaro RS Convertible 2019, rao bán 2,1 tỷ ở TP.HCM

 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

12/10/2025 08:51
Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

12/10/2025 17:17
Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

12/10/2025 11:03
Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

12/10/2025 14:50
 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

12/10/2025 19:03

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status