Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Mazda CX-5 2024 tăng giá mạnh, thêm bản Carbon Turbo sơn vàng cát

03/08/2023 13:37

Mẫu xe SUV Mazda CX-5 2024 mới đã có sự thay đổi đáng kể về giá bán và các phiên bản. So với phiên bản 2023, hiện CX-5 2024 có giá khởi điểm tăng 2.600 USD.

Hải Nam
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Thế mạnh của Mazda CX-5 khi cạnh tranh với các đối thủ chính là giá bán hợp lý và thiết kế thời trang, ít lỗi mốt. Tuy nhiên, ở phiên bản 2024, mẫu crossover cỡ C này đã đánh mất một phần lợi thế của mình khi giá bán tăng mạnh so với trước. Cụ thể, ở thị trường Mỹ, Mazda CX-5 2024 mới đã bị cắt bỏ bản 2.5 S tiêu chuẩn cũ.
Thế mạnh của Mazda CX-5 khi cạnh tranh với các đối thủ chính là giá bán hợp lý và thiết kế thời trang, ít lỗi mốt. Tuy nhiên, ở phiên bản 2024, mẫu crossover cỡ C này đã đánh mất một phần lợi thế của mình khi giá bán tăng mạnh so với trước. Cụ thể, ở thị trường Mỹ, Mazda CX-5 2024 mới đã bị cắt bỏ bản 2.5 S tiêu chuẩn cũ.
Sự thay đổi này khiến 2.5 S Select trở thành bản tiêu chuẩn mới đồng thời đẩy giá xe Mazda CX-5 2024 khởi điểm tăng lên mức 29.300 USD. So với phiên bản 2023, Mazda CX-5 2024 tăng giá 2.600 USD. Ngoài ra, Mazda CX-5 2.5 S Select còn đắt hơn 800 USD so với thời điểm trước đó.
Sự thay đổi này khiến 2.5 S Select trở thành bản tiêu chuẩn mới đồng thời đẩy giá xe Mazda CX-5 2024 khởi điểm tăng lên mức 29.300 USD. So với phiên bản 2023, Mazda CX-5 2024 tăng giá 2.600 USD. Ngoài ra, Mazda CX-5 2.5 S Select còn đắt hơn 800 USD so với thời điểm trước đó.
Bù lại, khách hàng mua Mazda CX-5 2024 bản tiêu chuẩn sẽ có nhiều trang bị hơn trước. Có thể kể đến một số trang bị tiêu chuẩn của mẫu crossover cỡ C này ở thị trường Mỹ như ghế bọc bằng da tổng hợp, sưởi ghế trước, ghế lái chỉnh điện, màn hình cảm ứng trung tâm 10,3 inch,...
Bù lại, khách hàng mua Mazda CX-5 2024 bản tiêu chuẩn sẽ có nhiều trang bị hơn trước. Có thể kể đến một số trang bị tiêu chuẩn của mẫu crossover cỡ C này ở thị trường Mỹ như ghế bọc bằng da tổng hợp, sưởi ghế trước, ghế lái chỉnh điện, màn hình cảm ứng trung tâm 10,3 inch,...
...khởi động nút bấm, hệ thống âm thanh 6 loa, 4 cổng USB, phanh khẩn cấp tự động, hệ thống kiểm soát làn đường chủ động, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và cảnh báo điểm mù. Ngoài ra, Mazda CX-5 2024 bản tiêu chuẩn còn được bổ sung hệ thống tự động ngắt động cơ tạm thời i-Stop, giúp lượng xăng tiêu thụ giảm xuống còn 8,4 lít/100 km.
...khởi động nút bấm, hệ thống âm thanh 6 loa, 4 cổng USB, phanh khẩn cấp tự động, hệ thống kiểm soát làn đường chủ động, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và cảnh báo điểm mù. Ngoài ra, Mazda CX-5 2024 bản tiêu chuẩn còn được bổ sung hệ thống tự động ngắt động cơ tạm thời i-Stop, giúp lượng xăng tiêu thụ giảm xuống còn 8,4 lít/100 km.
Không chỉ 2.5 S Select mà các bản còn lại của Mazda CX-5 2024 tại thị trường Mỹ cũng tăng giá. Riêng bản 2.5 Turbo đã biến mất, thay thế bằng Carbon Turbo mới. Điểm nhấn của Mazda CX-5 Carbon Turbo 2024 chính là màu sơn vàng cát Zircon Sand Metallic.
Không chỉ 2.5 S Select mà các bản còn lại của Mazda CX-5 2024 tại thị trường Mỹ cũng tăng giá. Riêng bản 2.5 Turbo đã biến mất, thay thế bằng Carbon Turbo mới. Điểm nhấn của Mazda CX-5 Carbon Turbo 2024 chính là màu sơn vàng cát Zircon Sand Metallic.
Ngoài ra, xe còn có 1 tùy chọn màu sơn khác là nâu vàng Platinum Quartz. Tương phản với màu sơn là những chi tiết ngoại thất màu đen bóng như ốp gương chiếu hậu, lưới tản nhiệt và vành la-zăng hợp kim nhôm nhằm đem đến ngoại hình ấn tượng hơn bản Carbon Turbo.
Ngoài ra, xe còn có 1 tùy chọn màu sơn khác là nâu vàng Platinum Quartz. Tương phản với màu sơn là những chi tiết ngoại thất màu đen bóng như ốp gương chiếu hậu, lưới tản nhiệt và vành la-zăng hợp kim nhôm nhằm đem đến ngoại hình ấn tượng hơn bản Carbon Turbo.
Bên trong Mazda CX-5 Carbon Turbo 2024 là sự kết hợp của những chất liệu nội thất cao cấp như da lộn màu đen và da màu nâu Terracotta. Bên cạnh đó là những chi tiết ốp nội thất màu xám nòng súng, mang đến "cảm giác trường tồn với thời gian". Chưa dừng ở đó, hãng Mazda còn bổ sung bản Turbo Premium mới cho mẫu xe ăn khách của mình.
Bên trong Mazda CX-5 Carbon Turbo 2024 là sự kết hợp của những chất liệu nội thất cao cấp như da lộn màu đen và da màu nâu Terracotta. Bên cạnh đó là những chi tiết ốp nội thất màu xám nòng súng, mang đến "cảm giác trường tồn với thời gian". Chưa dừng ở đó, hãng Mazda còn bổ sung bản Turbo Premium mới cho mẫu xe ăn khách của mình.
Được định vị giữa bản Carbon Turbo và bản Turbo Signature cao cấp nhất, Turbo Premium là sự kết hợp giữa 2 phong cách thể thao và sang trọng. Những thay đổi còn lại của Mazda CX-5 2024 ở thị trường Mỹ bao gồm 2 cổng USB phía trước và hệ thống âm thanh Bose mới trên bản 2.5 S Carbon Edition. Bản 2.5 S Premium Plus có thêm kết nối Android Auto/Apple CarPlay và sạc điện thoại không dây.
Được định vị giữa bản Carbon Turbo và bản Turbo Signature cao cấp nhất, Turbo Premium là sự kết hợp giữa 2 phong cách thể thao và sang trọng. Những thay đổi còn lại của Mazda CX-5 2024 ở thị trường Mỹ bao gồm 2 cổng USB phía trước và hệ thống âm thanh Bose mới trên bản 2.5 S Carbon Edition. Bản 2.5 S Premium Plus có thêm kết nối Android Auto/Apple CarPlay và sạc điện thoại không dây.
Nằm bên dưới nắp ca-pô của Mazda CX-5 2024 ở thị trường Mỹ là 2 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng Skyactiv-G 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 2.5L, tạo ra công suất tối đa 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 251 Nm.
Nằm bên dưới nắp ca-pô của Mazda CX-5 2024 ở thị trường Mỹ là 2 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng Skyactiv-G 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 2.5L, tạo ra công suất tối đa 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 251 Nm.
Thứ hai là là động cơ xăng Skyactiv-G 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.5L với công suất tối đa 256 mã lực và mô-men xoắn cực đại 434 Nm nếu chạy bằng xăng octane 93. Cả hai đều đi với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Giá bán của Mazda CX-5 Carbon Turbo 2024 là từ 37.000 USD trong khi mức tương ứng của bản Turbo Premium là 37.800 USD. Bản Turbo Signature cao cấp nhất có giá 40.600 USD.
Thứ hai là là động cơ xăng Skyactiv-G 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.5L với công suất tối đa 256 mã lực và mô-men xoắn cực đại 434 Nm nếu chạy bằng xăng octane 93. Cả hai đều đi với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Giá bán của Mazda CX-5 Carbon Turbo 2024 là từ 37.000 USD trong khi mức tương ứng của bản Turbo Premium là 37.800 USD. Bản Turbo Signature cao cấp nhất có giá 40.600 USD.
Video: Mazda CX-5 2023 chốt giá từ 749 triệu tại Việt Nam.

Bạn có thể quan tâm

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chiếc McLaren "cũ rích" bán đi đủ mua hơn 100 siêu xe các loại

Chiếc McLaren "cũ rích" bán đi đủ mua hơn 100 siêu xe các loại

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

Những lỗi của người dùng khiến xe điện vẫn hao pin dù không di chuyển

Những lỗi của người dùng khiến xe điện vẫn hao pin dù không di chuyển

Top tin bài hot nhất

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

28/07/2025 09:07
Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

28/07/2025 13:39
Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

28/07/2025 11:36
Chiếc McLaren "cũ rích" bán đi đủ mua hơn 100 siêu xe các loại

Chiếc McLaren "cũ rích" bán đi đủ mua hơn 100 siêu xe các loại

28/07/2025 10:16
Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

29/07/2025 06:13

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status