Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Mazda CX-4 2020 bán ra từ 491 triệu đồng tại Trung Quốc

28/11/2019 19:31

(Kiến Thức) - Được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Kodo mới, mẫu xe Mazda CX-4 2020 mới vừa chính thức "chào sân" thị trường Trung Quốc. Mẫu xe này sở hữu ngoại hình gợi liên tưởng đến người anh em CX-30.
 
 

Tâm Võ

Xe giá rẻ Zotye Trung Quốc "nhái" Mazda CX-4 như xịn

Vào hồi tháng 8 năm nay, cánh săn ảnh tại Trung Quốc đã bắt gặp Mazda CX-4 2020 mới phiên bản nâng cấp trên đường thử. Đến nay, mẫu crossover cỡ C này mới được giới thiệu tại thị trường tỷ dân.
Vào hồi tháng 8 năm nay, cánh săn ảnh tại Trung Quốc đã bắt gặp Mazda CX-4 2020 mới phiên bản nâng cấp trên đường thử. Đến nay, mẫu crossover cỡ C này mới được giới thiệu tại thị trường tỷ dân.
Ở phiên bản 2020, Mazda CX-4 bản nâng cấp đã được cải tiến đáng kể trong thiết kế ngoại thất và chịu ảnh hưởng từ người anh em Mazda CX-30. Điều này không có gì lạ vì CX-4 2020 cũng được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Kodo mới nhất của thương hiệu Mazda.
Ở phiên bản 2020, Mazda CX-4 bản nâng cấp đã được cải tiến đáng kể trong thiết kế ngoại thất và chịu ảnh hưởng từ người anh em Mazda CX-30. Điều này không có gì lạ vì CX-4 2020 cũng được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Kodo mới nhất của thương hiệu Mazda.
Cụ thể, mẫu crossover cỡ C này được bổ sung đầu xe hoàn toàn mới với cụm đèn pha LED tái thiết kế và lưới tản nhiệt táo bạo hơn, đi kèm viền mạ crôm sắc sảo hơn. Chẳng những được tăng kích thước, lưới tản nhiệt của Mazda CX-4 2020 còn đi kèm mắt lưới hình tổ ong màu đen giống với Mazda6 mới.
Cụ thể, mẫu crossover cỡ C này được bổ sung đầu xe hoàn toàn mới với cụm đèn pha LED tái thiết kế và lưới tản nhiệt táo bạo hơn, đi kèm viền mạ crôm sắc sảo hơn. Chẳng những được tăng kích thước, lưới tản nhiệt của Mazda CX-4 2020 còn đi kèm mắt lưới hình tổ ong màu đen giống với Mazda6 mới.
Bên dưới là cản trước cũng được cải tiến toàn diện, có thêm thanh đèn LED và bộ lip nổi bật hơn, giúp cải thiện hiệu suất khí động lực học cho xe. Thanh đèn này bao gồm đèn LED định vị ban ngày và đèn xi-nhan, trông khá mong manh.
Bên dưới là cản trước cũng được cải tiến toàn diện, có thêm thanh đèn LED và bộ lip nổi bật hơn, giúp cải thiện hiệu suất khí động lực học cho xe. Thanh đèn này bao gồm đèn LED định vị ban ngày và đèn xi-nhan, trông khá mong manh.
Tương tự phiên bản cũ, cột A của Mazda CX-4 mới cũng được sơn màu đen, tạo hiệu ứng nóc lơ lửng. Thêm vào đó là bộ vành hợp kim phối 2 màu, thiết kế mới và có đường kính 17 inch hoặc 19 inch, tùy phiên bản.
Tương tự phiên bản cũ, cột A của Mazda CX-4 mới cũng được sơn màu đen, tạo hiệu ứng nóc lơ lửng. Thêm vào đó là bộ vành hợp kim phối 2 màu, thiết kế mới và có đường kính 17 inch hoặc 19 inch, tùy phiên bản.
Đằng sau, thiết kế của Mazda CX-4 2020 không thay đổi nhiều. Điểm mới đáng chú ý nhất nằm ở cụm đèn hậu LED. Tại đây, cụm đèn hậu này có thiết kế tương tự Mazda CX-5 mới và được nối với nhau bằng thanh mạ crôm dày dặn hơn, kéo dài hết chiều ngang của cửa cốp sau.
Đằng sau, thiết kế của Mazda CX-4 2020 không thay đổi nhiều. Điểm mới đáng chú ý nhất nằm ở cụm đèn hậu LED. Tại đây, cụm đèn hậu này có thiết kế tương tự Mazda CX-5 mới và được nối với nhau bằng thanh mạ crôm dày dặn hơn, kéo dài hết chiều ngang của cửa cốp sau.
Ngoài ra, Mazda CX-4 2020 còn có cản sau mới, đi kèm đèn sương mù thanh mảnh hơn và thanh mạ crôm nằm giữa 2 ống xả hình tròn.
Ngoài ra, Mazda CX-4 2020 còn có cản sau mới, đi kèm đèn sương mù thanh mảnh hơn và thanh mạ crôm nằm giữa 2 ống xả hình tròn.
So với phiên bản cũ, kích thước của Mazda CX-4 2020 chỉ thay đổi nhẹ, bao gồm chiều dài 4.637 mm, rộng 1.855 mm và cao 1.524 mm. Riêng chiều dài cơ sở 2.700 mm lại giữ nguyên như cũ.
So với phiên bản cũ, kích thước của Mazda CX-4 2020 chỉ thay đổi nhẹ, bao gồm chiều dài 4.637 mm, rộng 1.855 mm và cao 1.524 mm. Riêng chiều dài cơ sở 2.700 mm lại giữ nguyên như cũ.
Tương tự như vậy, thiết kế nội thất của Mazda CX-4 2020 cũng gần như không đổi mới. Hãng Mazda chỉ bổ sung tùy chọn màu nội thất đen phối đỏ rượu, những chi tiết mạ crôm và chất liệu da mới nhằm mang đến cảm giác sang trọng hơn cho mẫu crosssover cỡ C này.
Tương tự như vậy, thiết kế nội thất của Mazda CX-4 2020 cũng gần như không đổi mới. Hãng Mazda chỉ bổ sung tùy chọn màu nội thất đen phối đỏ rượu, những chi tiết mạ crôm và chất liệu da mới nhằm mang đến cảm giác sang trọng hơn cho mẫu crosssover cỡ C này.
Về trang bị, Mazda CX-4 2020 tại Trung Quốc có hệ thống thông tin giải trí MazdaConnect với màn hình cảm ứng 8 inch nằm độc lập trên mặt táp-lô, hỗ trợ Apple CarPlay/Baidu CarLife, hệ thống định vị, kết nối Bluetooth, cổng USB/AUX/thẻ nhớ SD, ghế trước sưởi/nhớ vị trí, cửa sổ trời, lẫy chuyển số trên vô lăng và hệ thống âm thanh Bose 8 loa.
Về trang bị, Mazda CX-4 2020 tại Trung Quốc có hệ thống thông tin giải trí MazdaConnect với màn hình cảm ứng 8 inch nằm độc lập trên mặt táp-lô, hỗ trợ Apple CarPlay/Baidu CarLife, hệ thống định vị, kết nối Bluetooth, cổng USB/AUX/thẻ nhớ SD, ghế trước sưởi/nhớ vị trí, cửa sổ trời, lẫy chuyển số trên vô lăng và hệ thống âm thanh Bose 8 loa.
Nằm bên dưới nắp capô của Mazda CX-4 2020 tại Trung Quốc vẫn là hai động cơ xăng SkyActiv-G 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít và 2,5 lít như cũ. Trong đó, động cơ 2.0 lít tạo ra công suất tối đa 158 mã lực và mô-men xoắn cực đại 202 Nm. Động cơ 2,5 lít mạnh hơn với công suất tối đa 192 mã lực và mô-men xoắn cực đại 252 Nm.
Nằm bên dưới nắp capô của Mazda CX-4 2020 tại Trung Quốc vẫn là hai động cơ xăng SkyActiv-G 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít và 2,5 lít như cũ. Trong đó, động cơ 2.0 lít tạo ra công suất tối đa 158 mã lực và mô-men xoắn cực đại 202 Nm. Động cơ 2,5 lít mạnh hơn với công suất tối đa 192 mã lực và mô-men xoắn cực đại 252 Nm.
Động cơ kết hợp với hộp số sàn SkyActiv-MT 6 cấp hoặc tự động SkyActiv-Drive 6 cấp. Trong khi đó, động cơ 2,5 lít chỉ đồng hành với hộp số tự động.
Động cơ kết hợp với hộp số sàn SkyActiv-MT 6 cấp hoặc tự động SkyActiv-Drive 6 cấp. Trong khi đó, động cơ 2,5 lít chỉ đồng hành với hộp số tự động.
Cuối cùng là những trang bị an toàn như camera 360 độ, hệ thống kiểm soát hành trình, cảnh báo chuyển làn đường và phanh ngăn va chạm.
Cuối cùng là những trang bị an toàn như camera 360 độ, hệ thống kiểm soát hành trình, cảnh báo chuyển làn đường và phanh ngăn va chạm.
Tại thị trường Trung Quốc, giá xe Mazda CX-4 2020 được chia thành tổng cộng 8 bản trang bị bán ra dao động từ 148.800 - 215.800 Nhân dân tệ (khoảng 491 - 713 triệu đồng).
Tại thị trường Trung Quốc, giá xe Mazda CX-4 2020 được chia thành tổng cộng 8 bản trang bị bán ra dao động từ 148.800 - 215.800 Nhân dân tệ (khoảng 491 - 713 triệu đồng).
Video: Chi tiết Mazda CX-4 2020 bản nâng cấp tại Trung Quốc.

Bạn có thể quan tâm

 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

12/10/2025 08:51
Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

12/10/2025 17:17
Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

12/10/2025 11:03
Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

12/10/2025 14:50
 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

12/10/2025 19:03

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status